peheo_078

New Member
Hacker lợi dụng lỗi Google+ để tấn công DDoS vào các server của Google.



Google thêm chức năng offline cho Gmail trên Chrome.




Giờ đây người sử dụng Gmail vẫn có thể truy cập vào dịch vụ thư điện tử phổ biến này mà không cần kết nối Internet. chức năng tương tự sẽ được Google triển khai trên Calendar và Docs trong tuần tới.



Để sử dụng chức năng này thì người sử dụng sẽ phải cài đặt ứng dụng Offline Google Mail trong Chrome App Store. Docs và Calendar cũng sẽ có các ứng dụng riêng.



Với các ứng dụng này thì dù bạn không có kết nối Internet, bạn vẫn có thể sử dụng 1 số chức năng như xem và phản hồi các cuộc hẹn trong Calendar hay xem văn bản trong Google Docs nhưng không thể chỉnh sửa văn bản.



Google đang triển khai các chức năng offline cho các ứng dụng của hãng bằng HTML5.



Tham khảo PCWorld



Đọc nhanh.



- 1 chuyên gia bảo mật (an ninh) ở hãng bảo mật (an ninh) AIR Sicurezza Informatica của Ý vừa tìm ra lỗi Google+ mà hacker có thể lợi dụng lỗi này để tấn công DDoS (liên tục gửi yêu cầu đến các server khiến server không hoạt động được) vào các server của Google.



- Facebook có thể sẽ ra mắt dịch vụ âm nhạc của hãng vào tháng 9, chính xác hơn là 22/9. Theo các nguồn tin thì dịch vụ âm nhạc của Facebook sẽ tích hợp với Spotify và Rdio - cho phép người sử dụng sẻ chia bài hát và playlist với bạn bè qua mạng xã hội.



Tin ảnh.




Giao diện mới của Blogger.


Kỷ niệm.



1/9/2010, Steve Jobs giới thiệu Apple TV, iTunes 10, iPod Touch 4, iPod Nano và iPod Shuffle mới.



(Tổng hợp)
 

chuot_ngoc

New Member
Đọc mãi không thấy bài giới thiệu về các sử dụng để thấy chức năng mới thế nào?
 

Dave

New Member
cho xin cái tourial đi, đừng như ông lt2n viết bài rồi bỏ chạy
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top