me_o

New Member
Người chơi sẽ tham gia (nhà) vào một trận đấu bóng đá mà cầu thủ chỉ là những nhân vật… trong tưởng tượng.


Đây là một trong số những game mới nhất vừa được bổ sung vào thế giới 3D Free Realms. Dù bất quá đồ sộ như các tựa game bóng đá trực tuyến khác nhưng Goal Time (GT) cũng rất hấp dẫn với lối chơi vui nhộn, hình ảnh hoạt hình 3D đầy màu sắc cùng nhiều chức năng đáng giá khác.




Điều làm nên sự khác biệt cho GT chính là sự xuất hiện của các nhân vật cổ tích như tiên, người lùn… Do đó đôi khi bạn sẽ thấy các cầu thủ trả toàn bất chạy trên mặt sân mà sẽ bay “tung tăng” cùng quả bóng. Ngoài chuyện tham gia (nhà) vào các trận đấu 3 – 3 với bạn bè, người chơi còn có thể thi tài với máy qua 15 màn khác nhau.




GT có tổng cộng 20 nhánh nhiệm vụ để khám phá. Ngoài ra bạn còn có thể sở có 6 gói trang phục và “phụ kiện” (nhiều) đa dạng về màu sắc để tô điểm thêm cho đội bóng của mình. Hệ thống tuyệt cú chiêu cũng là một điểm đáng giá khác của GT, nhờ đó bạn trả toàn có thể tung ra những cú sút “trời giáng” khiến đối thủ bất kịp trở tay. Trong khi thi đấu, người chơi có thể tranh giành các vật phẩm tăng tốc để “vượt mặt” hàngphòng chốngthủ lẫn tăng sức bền cho bản thân. Đăng ký tham gia (nhà) tại trang chủ của Free Realms:



Một số hình ảnh về Goal Time:










Tên game: Goal Time

Phát triển: Sony Online Entertainment

Phát hành: Sony Online Entertainment

Trang chủ:

Theo G4V

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top