comeon_babi

New Member
CHào bạn! qua thông tin bạn đưa trên thì tui có thể giúp cho bạn tăng cân mà cơ thể và da của bạn lại đẹp lên nữa.
 Trước tiên bạn nên dùng sản phẩm viên khuẩn có lợi cho đường ruột. nó sẽ giúp cho hệ tiêu hóa của bạn hấp thu tốt hơn thức ăn.
Thứ hai là bạn sẽ dùng các sản phẩm bổ sung calo cho cơ thể và một số loại vitamin cần thiết cho quá trình tăng cân của bạn.
 Nếu bạn thực sự quan tâm và muốn tăng cần thì gọi điện cho tui sẽ giúp cho bạn mua những sản phẩm đó để dùng cho an toàn và hiệu quả, vì các sản phẩm hoàn toàn nhập khẩu của Mỹ.
 0934690009 là số điện thoại bạn có thể gọi được tư vấn và ở hà nội thì gặp trực tiếp.
 

tat.nhoc

New Member
tTăng cân cần có thời gian. Để duy trì 1 thực đơn trong thời gian dài là rất khó cho ai muốn giảm cân vì công việc cuộc sống bận rộn.Chỉ có cách  bổ sung thêm vitamin cho cơ thể mà vẫn đủ sức khỏe duy trì cơ thể hoạt động hằng ngày.Mình có biết 1 bác sỹ có kinh nghiệm trong vấn đề này.nếu bạn muốn gặp trực tiếp mình có thể giúp bạn.( các bạn ở hà nội)
số điện thoại của mình: 0988591008
 

Stanwik

New Member
thế bạn có biết thuốc tăng cân tại sao hết uống thuốc là giảm cân? vì các loại thuốc tăng cân chủ yếu là giữ nước, nhằm tăng cân, rất nguy hiểm đó bạn ah
giữ nước để tăng cân, khi bạn không uống thuốc thì không giữ nứoc, sẽ xuống cân, rất nguy hiểm
tăng cân cần có time, nếu ăn uống ít, bạn nên ăn dặm. ngoài ra bạn phải đi khám bác sĩ, như gan, vì bị bệnh gan cũng gây biếng ăn, ăn không tiêu. tinh thần thoải mái, nên chơi 1 môn thể thao nào đó
chúc bạn khỏe, trước đây mình cũng gầy, đi khám bị viêm gan, chữa bớt gan, ăn ngon miệng, thể thao đều, không suy nghĩ nhiều là lên cân, đặc biêt không nên uống bất kỳ loại thuóc tăng cân nào.
 Mời bạn ghé thăm: Công Ty Visuckhoecuaban
 
Chào chị !
Em thấy trên thị trường Việt Nam hiên nay có rất nhiều sp jup tăng cân.Em cũng có thấy nhiều người dùng nhưng e thấy có 1loai sp rất ma nhiều người dung có hiệu quả.Chị có biết thực phẩm dinh dưỡng chức năng ko?nó có tác dụng phục hồi các chức năg trong cơ thể,hỗ trợ nhiều bệnh tăng cường sk,và có thể jup bạn tăng cân ma trong người lun cam thấy thoải mái.Chị co thể vào trang www.flpvietnam.com để tìm hiểu.
Chj gầy có thể do chế dộ an uống không hợp lý,hay ka năg hấp thụ dd của cơ thể kém.công việc của chị rất bận nhưng e nghĩ tốt nhấtc nên ăn uông hợp lý là tôt nhất.
chúc Chị sóm có cơ thể  như bạn mong muốn
 
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top