hoangnhuly05

New Member
Mọi người biết chỉ giúp em? máy em mua được 5,6 tháng, máy tính không nên màn hình, khi khởi động thì kêu khoảng 3 - 4 tiếng bip gì đấy? em tháo ra lau sạch cũng không được? em mới đi bảo hành, thì được, về nhà rồi lại bị như cũ. đi bảo hành thì xa, ngại đi lắm? thank tất cả người!
 

Taneli

New Member
bạn tháo thanh Ram ra rồi lau chùi,quét hết bụi trong PC thử coi.chứ k phải đưa đi bảo hành thôi
 

thuyduong_hflc

New Member
Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên nếu máy bạn có card VGA rời bạn thử tháo ra và cắm vào card onbroad, nếu có 2 thanh ram thì tháo ra lau chùi cắm từng thanh 1 vào thử
 

iu2x

New Member
Lau chùi, cắm lại RAM. Nhưng còn gà mờ thì tốt nhất đem đi bảo hành, máy mới mua. Đừng có dại, tháo ra cắm vào lung tung, cháy cả main luôn thì xong. Kinh nghiệm ...đau thương của tui khi tọc mạch máy đấy. Mua 1 main mới hơn 1 triệu rưỡi. Đau lắm.
 

Quarrie

New Member
Thank các bạn! mình cũng tháo ra lau chùi sạch nhưng khi cắm vào vẫn bị vậy? hôm đi bảo hành thì nhân viên tháo hết ra và để chạy ngoài thì được! NV bảo là do nhiễm từ? cũng chẳng biết nhiễm từ đâu được! mà máy mình cũng rất hay bị tình trạng như vậy. chán thật.
 
mình Thank các bạn! nhà mình không ẩm, chỉ gần đường cũng có bụi thôi. mình vừa loay hoai được rồi. nhưng bệnh này máy mình thỉnh thoảng lại bị. chắc là do bụi thôi nhỉ? nhưng mình thấy nhiều máy linh kiện bên trong còn bụi và bẩn hơn nhiều vẫn chạy ok.
 

love_story_0880

New Member
lỗi mainboad ah bạn? máy mình vừa xong mình tháo tung ra lau hùi rồi nắp lại thì lại được nhưng mấy phút lại tắt màn, cây vẫn chạy. tắt đi khởi động lại thì lại bị như chước. có khi nào các linh kiện mình mua nắp ráp không tương KẾT không nhỉ?

Main :Asus P5QLD Pro.

CPU : intel core 2 duo E7500/2,93.

Cạc đồ họa : Asus EN9500GT/DI/1Gb//V2

DDR2 2Gb PC 800 Dynet

HDD Hitachi 500Gb.

Case mini + powen JT X303

DVD RW ASUS 24X chay
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top