Bavol

New Member
Sáng nay em mở máy tính và định lướt web chơi. Ai dè! mở IE được khoảng 2 phút thì máy báo don't send và click chuột vào thì bật ra ngoài. Em nghĩ là máy dính virut. Đem bkav (2008) quét thi không được kon virut nào. Cho em hỏi máy em bị sao vậy. Nếu là virut thi nên quét bằng phần mềm nào và quét ổ nào. Em mới nhập môn mong được sự giúp đỡ của tất cả người.
 

indaica_2007

New Member
Hi, Snow991!

Lỗi "Don't Send" là lỗi không ít người dính, hầu như ai sài windows cũng đều dính lỗi này cả. Nguyên nhân là do phần mềm gây lỗi nên windows phải đóng nó lại để đảm bảo an toàn cho hệ thống. Lỗi này có thể có virus phá phần mềm, có thể không. Nếu bạn không an tâm có thể quét virus.



Có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn, trong số đó, mình thấy Avira là đang dẫn đầu các bảng xếp hạng antivirus hiện giờ vì nó vừa nhẹ, vừa nhanh, vừa hiệu quả, ngoài ra còn có Kaspersky, Norton, Bitdefender, ... cũng rất nổi tiếng.
 

peng0c_15

New Member
Em không biết bác nghĩ sao mà đem bkav 2008 diệt virus, bác cứ thử dùng avira free đi là bảo đảm bác quăng cái bkav 2008 của bác ngay
 

heocon_doremon

New Member
Em có ý kiến là con AVIRA không nên dùng Không hiểu sao em cài thằng này vào là nó ăn hết file game của em Có cách nào khắc phục không mong các bạn chỉ giáo
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top