daigai

Well-Known Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ LOGISTICS của công ty TNHH MMI – LOGISTICS việt nam
MỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU 1
CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH MMI-LOGISTICS VIETNAM 3
1.1 Tổng quan về Công ty TNHH MMI-LOGISTICS VIETNAM 3
1.1.1 Lịch sử hình thành Công ty TNHH MMI-LOGISTICS VIETNAM 3
1.2 Quá trình phát triển của Công ty MMI-LOGISTICS VIET NAM 4
1.3 Đặc điểm hoạt động kinh doanh của công ty MMI-LOGISTICS VIET NAM 5
1.3.1 Đặc điểm của hoạt động xuất khẩu: 7
1.3.2 Đặc điểm của hoạt động nhập khẩu 7
1.3.3 Đặc điểm về khách hàng: 9
1.3.4 Đặc điểm về đối thủ cạnh tranh: 9
1.4 Cơ cấu tổ chức bán hàng và quy trình xuất khẩu hàng hóa của Công ty TNHH MMI-LOGISTICS VIET NAM 11
1.4.1 Cơ cấu tổ chức bộ máy của Công ty TNHH MMI-LOGISTICS VIET NAM 11
1.4.2 Quy trình cung cấp dịch vụ Logistics của Công ty TNHH MMI-LOGISTICS VIET NAM 13
1.4.2.1 Giao dịch và đàm phán. 13
1.4.2.2 Ký kết hợp đồng 15
1.4.2.3 Thực hiện hợp đồng 20
1.4.2.4 Thời gian để thực hiện một hợp đồng cung ứng dịch vụ của công ty. 20
1.4.2.5 Quy trình dịch vụ giao nhận hàng hóa mà Công Ty đang cung ứng 21
1.4.2.6 Khiếu nại và giải quyết khiếu nại 21
1.4.3 Quy trình xuất khẩu hàng hóa bằng đường biển của Công ty TNHH MMI-LOGISTICS VIET NAM 22
1.4.3.1 Chuẩn Bị Trước Khi Làm Thủ Tục Hải Quan 22
1.4.3.2 Làm Thủ Tục Hải Quan 22
1.4.3.3 Khai Báo Hải Quan ( Mở Tờ Khai Hải Quan ) 23
1.4.3.4 Viết biên lai lệ phí. 24
1.4.3.5 Kiểm tra hàng hóa 24
1.4.3.6 Trả tờ khai hải quan 26
1.4.3.7 Thanh lý hải quan 26
1.4.3.8 Vào sổ tàu 26
1.4.4 Quy trình nhập khâu hàng hóa của Công ty TNHH MMI-LOGISTICS VIET NAM 26
CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ LOGISTICS CỦA CÔNG TY TNHH MMI-LOGISTICS VIET NAM TRONG NHỮNG NĂM GẦN ĐÂY 31
2.1 Thực trạng hoạt động kinh doanh của Công ty TNNH MMI-LOGISTICS VIET NAM trong những năm gần đây 31
2.1.1 Doanh thu của Công ty TNNH MMI-LOGISTICS VIET NAM trong những năm gần đây 31
2.1.2 Cơ cấu thị trường mà Công Ty TNNH MMI-LOGISTICS VIET NAM thực hiện xuất khẩu 33
2.1.3 Cơ cấu thị trường nhập khẩu của Công Ty TNNH MMI-LOGISTICS VIET NAM 34
2.1.4 Tình hình thực hiện nghĩa vụ của công ty với nhà nước 35
2.2 Thực trạng về chất lượng dịch vụ Logistics của Công ty TNHH MMI-LOGISTICS VIET NAM trong những năm qua 35
2.2.1 Thực trạng về hoạt động cung ứng dịch vụ Logistics của Công ty TNHH MMI-LOGISTICS VIET NAM 36
2.2.2 Thực trạng về cơ sở hạ tầng ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của Công ty 36
2.2.3 Thực trạng về ứng dụng khoa học kỹ thuật phần mềm vào cung cấp dịch vụ logistics của Công ty 39
2.2.4 Thực trạng nguồn nhân lực và sử dụng nguồn nhân lực của Công Ty ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ logistics 39
2.3 Đánh giá tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH MMI-LOGISTICS VIET NAM 40
2.3.1 Những thuận lợi 40
2.3.2 Những khó khăn 42
2.3.3 Nguyên nhân 43
CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ LOGISTICS CỦA CÔNG TY TNHH MMI-LOGISTICS VIETNAM 44
3.1 Phương hướng phát triển của Công ty TNHH MMI-LOGISTICS VIETNAM từ nay đến năm 2025 44
3.2 Giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ Logistics của Công ty TNHH MMI-LOGISTICS VIET NAM 44
3.2.1 Nâng cao chất lượng dịch vụ cung ứng cho khách hàng 45
3.2.2 Dịch vụ vận tải và giao nhận 45
3.2.3 Dịch vụ kho bãi 47
3.2.4 Hướng phát triển các dịch vụ khác 47
3.3 Đào tạo nguồn nhân lực chuyên nghiệp 48
3.4 Tăng cường hoạt động Marketing 49
3.5 Ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động Logistics 51
3.6 Mở rộng hệ thống đại lý và chi nhánh tại thị trường trong nước và ngoài nước 52
3.7 Liên kết với các doanh nghiệp cùng nghành trong trong nước và nước ngoài 52
3.8 Thời gian thực hiện các hợp đồng dịch vụ logistics cho khách hàng 53
3.9 Xây dựng chính sách giá hợp lý và chăm sóc khách hàng 54
KẾT LUẬN 56

DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT

Logistics:Là hậu cần
D/O : Là phí cung cấp lệnh giao hàng của hàng tàu
B/L: Là vận đơn đường biển
LC: Là thư tín dụng
TT: Là điện chuyển tiền
C/O: Là giấy chứng nhận xuất sứ hàng hóa
COR: Là giấy chứng nhận hàng hư hỏng
CSC: Là phiếu thiếu hàng
ICD: Là cảng container nội địa hay gọi là cảng cạn
CFS: Là phí gom,chia hàng lẻ
COR: Là
(FCL/FCL): Là hàng nguyên
(LCL/LCL): Là hàng lẻ
3PL,4PL: Là nhà cung cấp một phần hay cả chuỗi dịch vụ logistics
Invoice: Hóa đơn
Contract:Hợp đồng
Packing lists:Danh sách đóng gói
Certifi cate of origin:Giấy chứng nhận nguồn gốc
Arrival notice:Thông báo đến
Delivery oder:Lệnh giao hàng
Commercial invoice:Hóa đơn thương mại
Cargo mamifest: Bản lược khai hang hóa
Tally sheet;Tờ kiểm đếm
Notive of arrival:Thông báo đến




LỜI MỞ ĐẦU
Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam hội nhập xâu rộng với nền kinh tế thế giới, kinh doanh hàng hóa dịch vụ nói chung và hoạt động giao nhận vận tải quốc tế nói riêng luôn là mắt xích trong chuỗi liên hoàn của hoạt động xuất nhập khẩu,phục vụ nhu cầu giao lưu buôn bán giữa các khu vực với các quốc gia trên thế giới.Đây là loại dịch vụ không cần đầu tư nhiều vốn nhưng lợi nhuận nó đem lại là tương đối ổn định góp phần làm cho kinh tế đất nước phát triển nhịp nhàng,ổn định,mở rộng các mối quan hệ về chính trị,xã hội,văn hóa…với các quốc gia khác nhau.Giao nhận vận tải quốc tế là khâu quan trọng không thể thiếu trong quá trình kinh doanh xuất nhập khẩu,là cầu nối giữa người xuất khẩu với người nhập khẩu.
Hoạt động giao nhân vận tải ở nước ta trong thời gian gần đây phát triển nhanh vượt bậc do sự quan tâm và đầu tư của nhà nước, đó là sự gia tăng về số lượng công ty,về chất lượng dịch vụ Logistics của các nhà sản xuất kinh doanh.Cùng với sự phát triển giao nhận vận tải thương mại quốc tế,các công ty cạnh tranh gay gắt với nhau.Hiện nay trên lãnh thổ nước ta có khoảng 1200 công ty, doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực vận tải thuộc đủ các thành phần kinh tế trải dài khắp đất nước, hơn nữa các công ty này còn phải cạnh tranh với các công ty nước ngoài do Việt Nam gia nhập (WTO) và không được nhà nước bảo hộ nữa.Do đây là lĩnh vực còn tương dối mới mẻ ở Việt Nam vì thế các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn về luật pháp,tập tục văn hóa hay ngôn ngữ của nước bạn vì thế các công ty doanh nghệp trong nước phải liên kết nâng cao chất lượng dịch vụ.Công Ty TNHH MMI-LOGISTICS VIETNAM cũng là một trong những doanh nghiệp ở Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực đó.
Đứng trước đòi hỏi khắt khe của khách hàng,ngoài những thành tích đạt được công ty đã chủ động không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ,đổi mới quy cách cũng như các giải pháp cải tiến dịch vụ.Trong thời gian tham gia thực tập tại Công Ty TNHH MMI-LOGISTICS VIETNAM em luôn nhận được sự giúp đỡ chỉ bảo tận tình của giáo viên hướng dẫn TS. Đặng Thị Thúy Hồng và các chú,các anh chị trong công ty,em xin chân thành cảm ơn.
Mục đích nghiên cứu là tìm hiểu,đánh giá,và từ đó đưa ra giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Logistics của Công Ty TNHH MMI-LOGISTICS VIETNAM để làm cho hoạt động kinh doanh của công ty có hiệu quả hơn.















CHƯƠNG I
TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH MMI-LOGISTICS VIETNAM

1.1 Tổng quan về Công ty TNHH MMI-LOGISTICS VIETNAM
1.1.1 Lịch sử hình thành Công ty TNHH MMI-LOGISTICS VIETNAM
- Sự giao thương giữa các nước ngày càng phát triển dẫn đến sự đòi hỏi của thị trường về dịch vụ giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu, cũng như nhu cầu chuyên chở hàng hóa cũng không ngừng phát triển theo.
- Trên thực tế cho thấy bản thân các nhà kinh doanh xuất nhập khẩu không thể thực hiện đầy đủ và hiệu quả nhất việc đưa hàng hóa của mình ra nước ngoài và ngược lại do sự hạn chế trong chuyên môn và nghề nghiệp. Chính vì vậy việc ra đời của các Công ty dịch vụ giao nhận vận tải đang là nhu cầu cần thiết.
- Và Công Ty TNHH MMI-LOGISTICS VIETNAM .cũng là một trong những công ty ra đời trong hoàn cảnh trên.
- Công Ty TNHH MMI-LOGISTICS VIETNAM . là một Công ty tư nhân với 100% vốn trong nước.
- Tên giao dịch tiếng Việt : CÔNG TY TNHH MMI-LOGISTICS VIET NAM
- Tên giao dịch quốc tế: MMI-LOGISTICS VIETNAM LTD.
- Vốn điều lệ: 1.000.000.000 VNĐ
Địa chỉ : Số 23,Nghách 147,Ngõ 29,Phố Thượng Thanh,Phường Thượng Thanh,Long Biên,Hà Nội
Trụ sở chính: 54, Phan Ke Binh Str, Badinh Dist, Hanoi, Vietnam
Telephone:(+84)437621616
Fax:((+84)437621618
Website: mmilogisticsvn.com
Email: [email protected]
Mã số thuế: 0105287247
Số tài khoản (VND) : 001.100.2844683
(USD) : 007.137.1337022
Tại ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam
1.2 Quá trình phát triển của Công ty MMI-LOGISTICS VIET NAM
- Công Ty TNHH MMI-LOGISTICS VIETNAM là một công ty tư nhân, có tư cách pháp nhân, có con dấu riêng, hạch toán độc lập. Cũng như các Công ty dịch vụ khác, công ty luôn lấy phương châm: “Đảm bảo uy tín, phục vụ nhanh chống, an toàn chất lượng, mọi lúc mọi nơi” làm phương châm phục vụ khách hàng. Chính vì thế trong hơn 6 năm hoạt động , công ty đã tạo dựng cho mình một vị thế khá vững trong ngành dịch vụ giao nhận và đã được nhiều khách hàng lớn cả trong, ngoài nước tin cậy và chọn lựa. Công ty không những mở rộng được mạng lưới kinh doanh mà còn đẩy mạnh các loại hình kinh doanh như: đại lý vận tải quốc tế, vận tải nội địa, dịch vụ khai thuế Hải quan, xuất nhập khẩu ủy thác, dịch vụ gom hàng…
- Ngoài văn phòng chính Công ty còn có hai chi nhánh khác :
- Chi nhánh tại Thành Phố Hồ Chí Minh:
Địa chỉ : 18/623D, KBT Nam Long, P. Phuoc Long B, Q9, Ho Chi Minh,Vietnam
Tel:(+84)866526654 Fax(+84)862825540
Email: [email protected]
-Chi nhánh tại Hải Phòng: 315 Da nang Road, Ngo Quyen Dist. Haiphong, Vietnam
Tel:(+84)313260559 Fax:(+84)313796686
Email: [email protected]
1.3 Đặc điểm hoạt động kinh doanh của Công Ty MMI-LOGISTICS VIET NAM
- Công ty thực hiện một số công việc liên quan đến quá trình vận tải và giao nhận hàng hóa như: đưa hàng ra cảng, làm thủ tục Hải quan, tổ chức xếp dỡ, giao hàng cho người nhận tại nơi quy định, họat động ủy thác xuất nhập khẩu.
- Ngoài chức năng chính là giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu bằng đường biển và đường hàng không. Công ty còn đảm nhận thêm những dịch vụ khác như: thu gom và chia lẻ hàng, khai thuế Hải quan, tư vấn về hợp tác đầu tư, gia công, kinh doanh hàng xuất nhập khẩu...
+ Dịch vụ vận tải và các dịch vụ khác của công ty:
- Vận tải nội địa
- Đại lý vận tải quốc tế bằng đường biển và đường hàng không
-Dịch vụ bốc xếp hàng hóa, bao gồm cả hoạt động bốc xếp
container.
-Dịch vụ kho bãi và lưu giữ hàng hóa, bao gồm cả hoạt động kinh
doanh kho bãi container và kho xử lý nguyên liệu, thiết bị.
-Dịch vụ đại lý vận tải, bao gồm cả hoạt động đại lý làm thủ tục hải
quan và lập kế hoạch bốc dỡ hàng hóa.
-Dịch vụ bổ trợ khác, bao gồm cả hoạt động tiếp nhận, lưu kho và
quản lý thông tin liên quan đến vận chuyển và lưu kho hàng hóa
trong suốt cả chuỗi logistics, hoạt động xử lý lại hàng hóa bị khách
hàng trả lại, hàng hóa tồn kho, hàng hóa quá hạn, lỗi mốt và tái
phân phối hàng hóa đó, hoạt động cho thuê và thuê mua container.
+ Lĩnh vực thương mại:
- Nhập khẩu hàng hóa
- Xuất khẩu hàng hóa
- Ký kết hợp đồng thương mại
+ Dịch vụ giao nhận:
- Dịch vụ vận tải hàng hóa
- Dịch vụ vận tải thủy nội địa
- Dịch vụ vận tải hàng không
- Dịch vụ vận tải đường sắt
- Dịch vụ vận tải đường bộ
- Dịch vụ vận tải đường ống
- Dịch vụ gom hàng
-Công ty cần đầu tư trang thiết bị như máy tính cá nhân cho các nhân viên làm việc được hiệu quả,đầu tư máy in cho việc in các giấy tờ thuận lợi cho việc làm thủ tục hải quan nhanh chóng,giảm chi phí thời gian.Ưng dụng công nghệ quản lý trong văn phòng giúp quản lý hiệu quả hoạt động của công ty.Ưng dụng phần mềm quản lý vân tay tạo tính chuyên nghiệp và hiệu quả làm việc cho nhân viên.
3.6 Mở rộng hệ thống đại lý và chi nhánh tại thị trường trong nước và ngoài nước
- Mục đích của Công ty là kinh doanh kiếm lợi nhuận nhưng công ty thì thường xuyên làm việc với các khách hàng quen thuộc. Điều này đã làm hạn chế khả năng cạnh tranh của Công ty trên thị trường. Vì vậy, công ty nên nhanh chóng tìm thêm khách hàng mới, bằng cách không ngừng nâng cao dịch vụ thật tốt, đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng, mở rộng hơn nửa phạm vi hoạt động của công ty, ngày càng nâng cao vị thế và uy tín của mình trên thương trường.
-Hiện nay với xu thế kinh tế hội nhập thì cần thiết phải mở các chi nhánh hay văn phòng thay mặt của công ty trong và ngoài nước.Ưu tiên mở các chi nhánh hay đại lý tại các nước hay khu vực mà có lượng hàng hóa lớn ra vào Việt nam để thực hiện cung cấp các dịch vụ khi cần thiết nhằm tạo điều kiện lien kết chặt chẽ luồng hàng hóa theo đúng yêu cầu mà khách hàng đặt ra.
- Hiện nay công ty đã có một chi nhánh tại TP.Hồ Chí Minh,và một chi nhánh khác ở Hải Phòng nhưng chưa có chi nhánh nào ở nước ngoài mà mới chỉ là liên kết với chi nhánh bạn bên nước ngoài.
3.7 Liên kết với các doanh nghiệp cùng nghành trong trong nước và nước ngoài
- Trên thực tế ở Việt nam hiên nay chưa có một công ty dịch vụ logistics nào hoạt động như một doanh nghiệp logistics thực thụ.Sở dĩ như vậy là do nguồn lực của các doanh nghiệp còn yếu và chính Công ty TNHH MMI-LOGISTICS VIET NAM cũng không ngoại lệ.Chính vì vậy công ty cần tìm ra chính sách phù hợp trong việc chọn đối tác mình tin cậy nhất để liên kết lại với nhau để có đủ năng lực và điều kiện cung ứng đầy trọn gói dây truyền cho khách.Công ty nên chọn đối tác vừa tầm uy tin,có năng lực nên ưu tiên công ty nước ngoài có uy tín cao để liên kết.Qua liên doanh,liên kết dưới nhiều hình thức sẽ giúp công ty nhanh chóng tiếp thu học hỏi được nhiều kiến thức kinh nghiệm của họ để phát triển công ty một cáh bền vững hiệu quả tạo điều kiện phát triển độc lập để vươn ra thị trường thế gới.
- Việc cạnh tranh giữa các doanh nghiệp Logistics trong hoạt động kinh doanh là điều cần thiết, nhằm thúc đẩy và tạo động lực phát triển kinh doanh. Nhưng trong điều kiện hiện nay khi mà các công ty mới chỉ cung ứng dịch vụ truyền thống, đơn lẻ, chủ yếu là làm đại lý, quy mô doanh nghiệp logistics chủ yếu là vừa và nhỏ, kinh doanh còn manh mún, lao động vừa thiếu lại vừa yếu, kinh doanh theo kiểu “chụp giật”, manh mún, cạnh tranh theo kiểu hạ giá cước làm hàng, hạ giá thành để làm đại lý cho nước ngoài một cách không lành mạnh là kiểu làm ăn không theo đúng quy tắc thị trường, là tiền lệ xấu tạo cho các doanh nghiệp nước ngoài chiếm lĩnh thị trường ngành logistics non trẻ của Việt Nam.
- Trong tình hình hiện nay, để hóa giải vấn đề này, trước hết là thuộc về các doanh nghiệp logistics của Việt Nam nói chung, cần có quan điểm logistics ngay từ chính các doanh nghiệp, các doanh nghiệp logistics Việt Nam cần làm ăn theo đúng quy tắc của thị trường, phải liên kết hoạt động, hợp tác, thiết lập mối quan hệ kinh tế cùng có lợi, mỗi doanh nghiệp cần tập trung thế mạnh của mình và sẽ thuê ngoài những dịch vụ không phải thế mạnh.Sự liên kết, phối hợp hỗ trợ nhau là điều rất cần thiết cho các doanh nghiệp Việt Nam.
3.8 Thời gian thực hiện các hợp đồng dịch vụ logistics cho khách hàng
- Yếu tố thời gian luôn là một yếu tố khá quan trọng ảnh hưởng đến chiến lược cạnh tranh của công ty, vì vậy muốn rút ngắn được thời gian thực hiện các hợp đồng đã được ký, sự phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phận với các nhà cung cấp dịch vụ khác phải luôn thường xuyên,đồng bộ, hổ trợ giữa các phòng ban với nhau là thật sự cần thiết. Một yếu tố nửa ảnh hưởng đến quá trình thực hiện đó là việc ứng tiền trước để tiến hành quá trình thực hiện hợp đồng. Vì là công ty giao nhận nên công ty luôn đảm nhận thực hiện nhiều lô hàng do vậy khi có trường hợp nhiều lô hàng làm cùng lúc, công ty sẽ gặp trở ngại trong việc ứng trước tiền cho nhân viên của mình thực hiện các hợp đồng dịch vụ do không đủ lượng tiền mặt. Để khắc phục tình trạng này công ty cần xây dựng quỹ dự phòng để dự phòng những trường hợp phát sinh khi không có đủ tiền mặt phục vụ cho quá trình thực hiện dịch vụ.
- Công ty cũng nên có lịch phân bổ làm việc sao cho thật phù hợp hơn nửa để tránh nhiều lô hàng bị trễ so với hợp đồng đã nhận làm mất uy tín của công ty.Hơn nữa nếu thời gian giao nhận hàng hóa kéo dài sẽ ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa của khách hang gây thiệt hại kinh tế cho khách hàng gây ảnh hưởng đến thương hiệu của công ty và làm mất đi quyền lợi của khách hàng.
3.9 Xây dựng chính sách giá hợp lý và chăm sóc khách hàng
- Để mang tính chuyên nghiệp hiệu quả trong hoạt động kinh doanh Công ty TNHH MMI-LOGISTICS VIET NAM cần xây dựng chính sách giá cả dịch vụ hợp lý đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.Chính sách giá hợp lý sẽ giúp cho doanh thu công ty được đảm bảo,đồng thời bảo vệ được quyền lợi cho khách hàng,tạo uy tín và hình ảnh tốt cho công ty trong con mắt khách hàng.Bên cạnh đó công ty cần chú trọng đến khâu chăm sóc khách hàng,tuy mức độ công việc là rất nhỏ nhưng không kém phần quan trọng bởi vì nó thể hiện sự quan tâm của công ty đối với khách hàng,từ đó hình ảnh của công ty đẹp hơn trong con mắt của khách hàng. Công ty nên có những chính sách, chiến lược lâu dài về giá cả, về thị trường, thời gian, chất lượng… cũng như luôn quan tâm đến nhu cầu của khách hàng, giữ mối quan hệ làm ăn, thường xuyên liên lạc để nắm bắt thông tin phản hồi từ khách hàng. Những chính sách ưu đãi về giá cả ví dụ như chính sách giảm giá đối với những khách hàng lâu năm và những khách hàng thường xuyên ký hợp đồng. Đây là những chính sách rất thiết thực đề thu hút khách hàng. Khi chính sách này được thực hiện tốt thì công ty sẽ có thể vừa đảm bảo giữ được khách hàng quen thuộc và có thể thu hút được khách hàng mới.



KẾT LUẬN
Công Ty TNHH MMI-LOGISTICS VIET NAM là một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ Logistics.Trong suốt 6 năm qua công ty đã không nghừng phát triển và đã đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước.Đối với các doanh nghiệp sản xuất thì dich vụ logistics đóng vai trò vô cùng quan trọng cho đầu vào và đầu ra của qua trình sản xuất.Đối với nền kinh tế quốc dân thì dịch vụ logistics không thể thiếu trong sản xuất,lưu thông,phân phối.Dặc biệt dich vụ vận tải quốc tế còn giúp cho kinh tế Việt nam thực hiện chính sách mở cửa vơi thế giới tạo cho nền kinh tế Việt nam hội nhập với nền kinh tế thế giới góp phần phát triển kinh tế đát nước nâng cao uy tín của Việt Nam.
Trong thời gian qua công ty đã gặp vô vàn khó khăn nhưng chính sự đoàn kết quyết tâm của công nhân viên công ty đã có những giải pháp khắc phục nâng cao hiệu quả chất lượng dịch vụ logistics giúp công ty đứng vững và phát triển ngày càng lớn mạnh.
Đề án tốt nghiệp của em được hoàn thành cũng là nhờ có sự hướng dẫn nhiệt tình của giáo viên hướng dẫn TS. Đặng Thị Thúy Hồng.Em xin chân thành Thank cô đã giúp em hoàn thành đề án này và xin chân thành Thank ban giám đốc Công Ty TNHH MMI-LOGISTICS VIET NAM cùng toàn thể các anh chị trong công ty đã tận tình hướng dẫn giúp đở em hoàn thành bài thực tập tốt nghiệp và có thêm được những kiến thức bổ ích cho mình.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Giải pháp nâng cao chất lượng thanh toán quốc tế bằng phương thức tín dụng chứng từ tại Vietinbank Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp nâng cao hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Phú Long Việt Nam Quản trị Nhân lực 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả quy trình sau tuyển dụng nhân sự của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi Quản trị Nhân lực 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Môi giới chứng khoán tại Công ty cổ phần chứng khoán VNDirect Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng TMCP Việt Nam sau M&A Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá thực trạng sản xuất cà phê và giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm Nông Lâm Thủy sản 0
D Các giải pháp nhằm tăng cường thu hút và nâng cao hiệu quả của hoạt động chuyển giao công nghệ qua các dự án FDI vào Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp nâng cao sự gắn bó của nhân viên với tổ chức tại công ty pfizer việt nam Luận văn Kinh tế 0
D Vị thế, yếu tố cản trở và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia Việt Nam Văn hóa, Xã hội 0
D Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu PNJ Silver theo định hướng khách hàng tại thị trường Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top