anh_yeu_vo

New Member
Thank bạn lắm lắm!

Tuy nhiên theo ý kiến chủ wan cua minh thi Sp3 tuy mới,boot nhanh va ho tro game tot nhung xet ve lâu dài và tính ổn định với đa số phần mềm thì mình thấy Sp2 nhỉnh hơn nhiều! Nếu bạn thấy phù hợp và có thời gian, minh mong bạn sẽ cho ra mắt a chàng cổ lổ sĩ tốt chất và lượng Sp2! hjhj

1 lần nữa Thanks vì tất cả!
 

hoang_du_88

New Member
Nói chung vấn đề múi giờ cũng chẳng quan trọng lắm, đúng thì tốt còn không đúng thì chỉnh lại mất 5s thôi.
 

boysanhdieu_245

New Member
Mọi tranh cãi dừng tại đây nhé. tui không bắt bẻ bài của bạn thì cũng đừng ném gạch tôi.

mình cũng muốn làm bản mới, nhưng toàn gặp phá đám với ném gạch thế này thì nản lắm, không có tinh thần chút nào. Tốt thôi, tui sẽ không đá động tới bài của bạn nữa, để bản fix lỗi từ từ.Để các mem khác phát hiện lỗi cho bạn. Thanks
 

hhungcodon123

New Member
có vẻ tophic cũ với cách giới thiệu bằng giọng văn bình dân lại thu hút bà con nhiều hơn là tophic mới.
 

Kiley

New Member
sao không thấy pass giải nén vậy anh

---------- Bài thêm lúc 21:47 ---------- Bài trước là lúc 21:48 ----------

có bác nào cho em pass giải nén không vậy
 

VboyTeen_FC

New Member
úp lên đầu nè thấy nick bạn này quen quen mà không nhớ ai
sao không thấy pass giải nén vậy anh

---------- Bài thêm lúc 21:47 ---------- Bài trước là lúc 21:48 ----------

có bác nào cho em pass giải nén không vậy pass giải nén nằm trong mục easy tools của trang web easy xp
 

matre_060589

New Member
như bạn đã tìm hiểu thì phiên bản này ổn định mọi mặt, chỉ thỉnh thoảng không nhận mạng nội bộ, còn internet vẫn bình thường.

bản vá hôm trước bạn đưa để khắc phục thì có sẳn trong bộ Auto hotfix của mình rồi.

mình cũng muốn làm bản mới, nhưng toàn gặp phá đám với ném gạch thế này thì nản lắm, không có tinh thần chút nào. Cài bản vá lỗi (KB958644) thì Windows Firewall/Internet Conection Sharing không còn bị disable nữa. Nhưng các máy khác không thể truy cập được vào máy cài bản 1403 qua mạng LAN, trong khi đó thì máy cài bản 1403 thì vẫn truy cập được vào các máy khác qua mạng LAN. Mình đã cài cho 2 máy bản 1403 đều gặp lỗi này. Hôm thứ 6 đã cài lại một lần nữa (chạy luôn cả bản hotfix của bản) cũng vẫn bị lỗi trên. Máy mình ở công ty có chia sẻ máy in qua mạng bị lỗi này nên các máy khác không thể in được. Nhờ bạn tìm hộ nguyên nhân và cách khắc phục với. Thank.
 

haido989

New Member
Cài bản vá lỗi (KB958644) thì Windows Firewall/Internet Conection Sharing không còn bị disable nữa. Nhưng các máy khác không thể truy cập được vào máy cài bản 1403 qua mạng LAN, trong khi đó thì máy cài bản 1403 thì vẫn truy cập được vào các máy khác qua mạng LAN. mình có tìm (đoán) ra nguyên nhân nhưng không chắc chắn, có điều là không thể khắc phục trong bản 1403 mà chỉ còn cách làm bản mới, điều này khá bất tiện cho bạn vì công việc văn phòng đòi hỏi dữ liệu phải liên tục.




tội cho mấy người thích soi, đào bới, hết chuyện để nói rồi tự bịa ra


thứ 1: phần mềm làm ra vào cuối năm thì thường lấy số năm mới, cứ nhìn avast, avira, tuneup....

thứ 2: chẳng biết tất cả hotfix được tung ra ngày nào, chỉ biết tui cập nhật tất cả vào ngày 4/11/2013, và từ đây trở đi thì MS nó cũng bỏ mặc không thèm cập nhật nữa làm gì, nên nói rằng cập nhật đến 2014 cũng chẳng có gì sai
 
hay windows sẽ tự động chỉnh giờ theo bios, hay bios tự chỉnh giờ theo win

Bây giờ mới nghe qua.Đúng là cao thủ đầu không có sủ ??????
 

myanh882006

New Member
Bây giờ mới nghe qua.Đúng là cao thủ đầu không có sủ ?????? chỉ là ví dụ mà thôi, có khẳng định đâu mà chém gió thế.


bios theo giờ trong windows là hoàn toàn có, bây giờ thử đang ở trong windows, rồi bật giờ lên mà chỉnh lại, xong rồi thoát ra ngoài bios kiểm tra sẽ thấy bios đã thay đổi thời gian theo như đã chỉnh trong windows.

đặc biệt nếu bật chức năng đồng bộ thời gian bằng internet thì chắc chắn bios phải chỉnh giờ theo windows.
 

hellangel_85

New Member
nói tóm lại là nếu bios chạy đúng giờ, thì khi làm ghost để múi giờ là 205 thì không có chuyện windows chạy sai giờ bạn hiểu ko, cái này rất là cơ bản
 

darkwolf0072001

New Member
nói tóm lại là nếu bios chạy đúng giờ, thì khi làm ghost để múi giờ là 205 thì không có chuyện windows chạy sai giờ bạn hiểu ko, cái này rất là cơ bản trời, chuyện này có gì lớn lao mà cứ đào lên mãi thế nhỉ.


đành rằng chỉnh đúng múi giờ thì sẽ tốt hơn, nhưng nó cũng không quyết định được tất cả. chỉnh đúng múi giờ chưa hẳn là sẽ đúng giờ.

Vì như đã thống nhất. windows chỉnh giờ theo bios. nên nếu bios khác bị sai giờ thì windows chạy đúng múi giờ cũng bằng thừa.
 

sihoang3000

New Member
bản sp2 đầu tiên của ITquangnam xem như bản kinh điển vì tính gọn nhẹ và khá ổn với nhu cầu cơ bản. tuy nhiên không thể dùng trên các máy đời mới.


easy xp chậm hơn so với bản ghost ITquangnam là đều dĩ nhiên. Vì Easy XP là windows nguyên bản đầy đủ, ghost ITquangnam là bản rút gọn. bù lại Easy XP có khả năng hỗ trợ đa dạng các loại máy từ cũ đến mới.


Về chuyện của bạn, chỉ nói như vậy thì mình cũng không làm sao tìm hiểu được, bạn cho mình hỏi bản ghost Easy XP mà bạn đang dùng là phiên bản mấy?
 

DT2_VIP

New Member
mình nói thật

mình chỉ mới dùng 2 bản, 1 của itquangnam 2008, 1 là của bạn

bản của bạn mình không hài lòng lắm, mình xài easy xp thấy chậm hơn so với bản kia

nhưng phải công nhận easy xp rất hay, rất chuyên nghiệp, tốc độ ghost rất nhanh, cài phần mềm cũng nhanh nữa

lúc cài theme royale thì trên thanh công cụ của 1 số chương trình (vd: winrar) sẽ có hiện tượng có 1 vùng màu trắng bao quanh chữ file, view,... (điều này trước đến giờ mình cài theme này chưa bao giờ gặp)

bạn chỉ mình làm sao cho bình thường với Bạn nên chú trọng vào tính ổn định của bộ windows hơn là tốc độ.


Về điểm này Easy XP hơn hẳn mấy bản ghost của IT Quảng Nam vốn đã quá cũ, không được cập nhật.
 

fung_kut3

New Member
Thank chủ thớt nhiều lắm, bản gosh này thì ngon thôi rồi, à khi nào update hotfix-XP3 thì post lên cho AE biết nha, hì hì, vừa mới gở bản ghost của nguyenphu ,sài thì nhẹ nhưng mà dc 1 2 tuần là hư windows luôn,hix ,

1 lần nửa rất Thank chủ thớt đả đóng góp cho AE
 

missyou7389

New Member
Thank chủ thớt nhiều lắm, bản gosh này thì ngon thôi rồi, à khi nào update hotfix-XP3 thì post lên cho AE biết nha, hì hì, vừa mới gở bản ghost của nguyenphu ,sài thì nhẹ nhưng mà dc 1 2 tuần là hư windows luôn,hix ,

1 lần nửa rất Thank chủ thớt đả đóng góp cho AE tại trang easy xp thì bạn vô mục easy tools có cái bộ hotfix tự động cài đặt đó bạn. mà nếu bạn dùng máy tính cá nhân thì vô tư, không cài cũng được, internet vẫn vù vù.
 

nolak.1102

New Member
àh bạn ơi, word 2003 ý, không có công thức toán học , bạn có thể chỉ mình add công thức vào dc ko, hix,đang làm đồ án ,thank bạn trước
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top