Sau 3 năm sử dụng thì cảm giác máy chậm đi rõ rệt, cấu hình máy mình cũng kha khá và phần cứng cũng hoạt động rất ổn định trong suốt thời gian qua mà không gặp vấn đề gì, vậy nên mình quyết định ghost lại máy.


Cấu hình máy mình như sau:

CPU I5 650, DDRAM3 4GB, HDD 1TB + 500GB, GPU ASUS HD7790, PSU CMex430, Main ASUS P7H55-M.


Sau khi tìm hiểu thì mình mò được 2 bản ghost ứng ý và down về:
A.
B.


Sau khi bung ghost B và cài đủ driver chuẩn thì mình xem The Walking Dead và kết quả là máy dừng hình phải bấm vào nút nguồn để tắt và bật lại, bởi lúc ấy bàn phím không nhận gì cả, mình ấn CAPSLOCK nó cũng không tắt bật đèn. Sau 3 lần như vậy mình bỏ xem phim và chuyển qua game, chơi game 1 lúc là cũng dừng hình luôn, test khoảng 3-4 game khác nhau đều vậy.

=> Quá nản, cài lại bản Ghost A thử xem thế nào, down toàn bộ driver mới nhất dành cho windows 8.1 sau đó vào game, suốt khoảng thời gian download, lướt web và copy không gặp vấn đề gì, nhưng vào chơi game 1 lúc thì lại bị???


Mình thực sự chưa hiểu tại sao và nguyên nhân do đâu, nó không có 1 thông báo lỗi nào, máy của mình rất mát chứ không nóng!!!

Nhờ các bạn giúp mình vấn đề nan giải này!!!
 
Vấn đề do phần cứng máy bạn rùi , rất có thể do phần RAM hay CPU đo thử nhiệt độ CPU chưa , RAM vệ sinh lại chưa? lắp chặt cái quạt tản nhiệt ở CPU vào
 

Aibne

New Member
mở máy ra tháo ram lau chùi,sắn vệ sinh cánh quạt lun,.quạt tản nhiệt không cần đâu bạn ạ.cái này chả liên quan ji
 

tue_kha

New Member
Nếu do phần cứng thì trước khi mình ghost lại có bjo bị treo như vậy đâu, vừa ghost lại là bị luôn rồi!
 

lynkxu_luvmubra

New Member
Nếu do phần cứng thì trước khi mình ghost lại có bjo bị treo như vậy đâu, vừa ghost lại là bị luôn rồi! Bạn cài xem ổ cứng bạn thế nào
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top