Aronos

New Member
Active thì có khó gì chứ. không biết có thể nhờ ACE ở 4r. Mọi người ở đây nhiệt tình giúp bạn.

Tại sao tui lại để như vậy. Vì ghost ở đây chỉ là công đoạn đầu của cài Win,dành cho nhưng ai không biết tạo boot để cài ( không có đĩa cài ),hay dành cho những người đã chán với những bản ghost full.

Chưa Active, chưa cài driver để máy nhận đầy đủ driver và đúng driver với máy.còn với ghost full thì tiện thật đấy. chỉ cần ghost là có ngay tất cả,liệu nhưng thứ bắt ép phải cài vào thì liệu có tốt và ổn định bằng tự cài hay ko?

và còn rất nhièu thứ nữa.


P/S All: tui cũng đã tạo ghost đa cấu hình đủ loại. Full soft, no soft, full driver và cả no driver... nhưng cuối cùng là không chia sẻ với ai. vif với tui đã chia sẻ là phải Tốt nhất,ko tốt tui không chia sẻ. Thank bạn, mình đã ngộ ra được nhiều đièu. giờ thì tải thôi.

Bạn cứ cố giữ một thời gian sau.

Rồi mọi ng sẽ thích nó với rất nhiều ưu điểm thôi mà

Mình ủng hộ bạn
 

PeLan_KuAnh

New Member
Vì ghost setup người ta cũng tích hợp bẻ khoá, kích hoạt Windows sẵn luôn, chỉ down về và dùng thôi, của bạn chưa bẻ khoá, chưa kích hoạt windows thì khác gì cài Windows từ USB đâu Chính xác là vậy. Cài windows từ usb/dvd thì không phải ai cũng làm được. trong khi đó với ghost thì chỉ cần 1 click mà vẫn đảm bảo bản windows vẫn còn nguyên chưa bị abc xyz.
 

phattai83838383

New Member
Vì ghost setup người ta cũng tích hợp bẻ khoá, kích hoạt Windows sẵn luôn, chỉ down về và dùng thôi, của bạn chưa bẻ khoá, chưa kích hoạt windows thì khác gì cài Windows từ USB đâu Cr-ack windows thì mất giỏi lắm 10s chứ mấy...mình rất thích bản này...bản Ghost ĐCH + Full Soft không được tồn tại lâu dài vì lý do Soft update liên tục theo ngày,thậm chí có những Soft theo giờ...vì vậy mình rất thích những bản như này để cài lại mới tinh và cài lại các Soft hay dùng và mới nhất...Đặc biệt Ghost nhanh hơn cài windows nữa...

Kenpl9x -
 

muaxa_mac133

New Member
Cr-ack windows thì mất giỏi lắm 10s chứ mấy...mình rất thích bản này...bản Ghost ĐCH + Full Soft không được tồn tại lâu dài vì lý do Soft update liên tục theo ngày,thậm chí có những Soft theo giờ...vì vậy mình rất thích những bản như này để cài lại mới tinh và cài lại các Soft hay dùng và mới nhất...Đặc biệt Ghost nhanh hơn cài windows nữa...

Kenpl9x -

Bạn này nói đúng Tim đen của Tui này. Ngày trước cũng tạo Ghost đa cấu hình mãi rồi. Bây giờ thì Ghost Set Up là chuẩn nhất.
 

somido2100

New Member
Thực sự với bạn là hết hứng thú với các bản ghost rồi. mấy bản ghost này đã chiếm khá nhiều dung lượng Host rồi. nếu thêm bản x64 thì tốn thêm bao nhiêu dung lượng nữa. hơn nữa nếu up nên mà không ai cần thì up làm gì,trong khi đó tui phải trả phí hàng tháng vì dùng Vip. Muốn chia sẻ cùng Anh Em không vì vụ lợi,nhưng AE không cần thì Tội gì tui phải làm việc vô ích.


Có lẽ lời lẽ không được dễ nghe lắm nhưng mong các bạn hiểu cho. Mình tải hết mấy bản kia rồi , còn thiếu x64 thôi nè , thiệt tình mấy bạn không biết xài thấy setup phải cài thủ công nên hay xài ghost auto đó mà .

Nói thật là nếu là dân chuyên cài máy thì bản setup chuẩn nhất ... nói thêm thôi chứ máy ai nấy xài mà
 

pjnkchjp_babyls

New Member
Mình tải hết mấy bản kia rồi , còn thiếu x64 thôi nè , thiệt tình mấy bạn không biết xài thấy setup phải cài thủ công nên hay xài ghost auto đó mà .

Nói thật là nếu là dân chuyên cài máy thì bản setup chuẩn nhất ... nói thêm thôi chứ máy ai nấy xài mà
Chuẩn. nếu là những người cài máy kiếm cơn thì Ghost đa cấu hình. còn nếu làm ăn uy tín thì phải cài mới hay ghost set up.
 

Godfrey

New Member
ủa bạn ơi, không hiểu sao mình cài winxp SATA của bạn bị lỗi màn hình xanh?

Mình dùng Dell 3550.

Mong bnj sớm fix.

Trong quá trình ghost đảm bảo không có sơ xuất.
 

huonguyen_mk

New Member
ủa bạn ơi, không hiểu sao mình cài winxp SATA của bạn bị lỗi màn hình xanh?

Mình dùng Dell 3550.

Mong bnj sớm fix.

Trong quá trình ghost đảm bảo không có sơ xuất. Bạn dùng công cụ gì để bung file ghost? nếu dùng OnekeyGhost có thể sẽ gây lỗi nhé. bạn chuyển qua dùng Hiren nhé. hay bạn dùng file cài đặt.
 

Rambert

New Member
Mình cũng thường dùng ghost setup như vậy, oánh dấu phòng khi cần, Thank chủ topic.
 

Hang_JJ

New Member
bạn ơi làm cho mình bản GHOST no soft, no OEM, không tinh chỉnh gì được không (Win 7 Pro x86 và x64) nhé. Thanks bạn nhiều
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top