tanganngoc

New Member
Không bạo lực, không cày cuốc mà lại trời về tính giải trí nhẹ nhàng...tất cả sẽ giúp Hello Kitty Online trở thành người bạn thân thiết với nhóm game thủ “kẹp tóc” tại Việt Nam.





Ra đời vào năm 1974 với chỉ những nét vẽ đơn giản nhưng hình ảnh nàng mèo dễ thương Hello Kitty vừa gắn bó không chỉ với giới trẻ Nhật Bản mà còn lan rộng lớn ra trên toàn thế giới. Đến nay, Hello Kitty vừa xuất hiện trên rất nhiều sản phẩm khác nhau từ phim hoạt hình, ví, áo, búp bê, trước xu và cho đến cả game online. Là thành quả của quá trình hợp tác giữa Sanrio Digital và Typhoon Games, Hello Kitty Online (HKO) vẫn đang duy trì một lượng người chơi đông đảo tại khu vực Bắc Mỹ, Brazil, Châu Âu, Indonesia, Philippines, Malaysia, Singapore. Đồng thời (gian) theo một nguồn tin tổng hợp Game4V có được, thì hiện tại tựa game Hello Kitty Online đang trong giai đoạn chào hàng và tìm kiếm đối tác phát hành tại Việt Nam.











Là tựa MMORPG đầu tiên lẫn chính thức được xây dựng theo hình tượng Hello Kitty, HKO thu hút game thủ bởi phong cách hoạt hình dễ thương đầy vui nhộn cùng lối chơi đơn giản, không hề bạo lực. Tất nhiên cũng vì vậy mà HKO đặc biệt thích hợp với giới game thủ nữ, những người vẫn hay “kén cá chọn canh” nhiều hơn. Nhìn chung công chuyện của bạn trong HKO chỉ là tự tay xây dựng nên cuộc sống riêng cho mình, khởi đầu từ trang trí nhà cửa, chăm nom nông trại, gia (nhà) nhập hội nhóm, tham gia (nhà) các trò chơi nhỏ khác, kết bạn để mở rộng lớn quan hệ hay thử sức cùng những kỳ thi được tổ chức thường xuyên.











Để tiếp tục mở rộng lớn quy mô của mình thì HKO đang “ngấp nghé” tìm cho mình con đường đến với cộng cùng game thủ Việt, nhất là các bạn teen nữ. Sự xuất hiện của các minigame trên mạng xã hội ảo đang bùng nổ rất mạnh trong thời (gian) gian gần đây, điển hình như Nông Trại Vui Vẻ trên Facebook hay ZingMe và rất được giới “kẹp tóc” yêu thích vì đơn giản, không mất công cài đặt hay “cày cuốc”, có thể kết giao được thêm nhiều bạn bè,…





Do đó nếu HKO chính thức chen chân vào Việt Nam thì thành phần tương đối “khó tính” này sẽ có thêm một lựa chọn thích hợp nữa. Không chỉ đơn thuần là trồng trọt mà còn có thể trang trí nhà cửa, “tám” với bạn bè, phong cách hoạt hình đơn giản nhưng dễ thương, đây có lẽ cũng là điều mà rất nhiều “tóc dài” đang mong muốn bấy lâu nay. Tuy nhiên có lẽ điều khiến cho các nhà phát hành thích nhất ở thị phần game thủ nữ này là khoản “chi không cần biết” đặc trưng của giới nữ hiện nay.





Một số hình ảnh trong Hello Kitty Online:















































Xem Clip game


Theo Game4v.vn








 

Các chủ đề có liên quan khác

Top