bochan

New Member

Các game thủ thân mến! Rất vui được gặp lại các bạn qua bài viết hôm nay. Tuần vừa rồi mọi người thế nào rồi? Có điều gì thú vị có thể chia sẽ cho mọi người cùng biết không? Không biết mọi người thế nào chứ Ad thì Ad đang có một tin tức cực kỳ thú vị dành cho các bạn đây! Mọi người có biết đó là gì không nào? Trong cuộc họp mới đây BQT sau khi cân nhắc đã quyết định cập nhật thêm một chức năng mới. Ad tin chắc rằng các bạn sẽ thích chức năng này. Nay thay mặt BQT Ad xin thông báo đến các bạn chi tiết về chức năng mới như sau:
Kể từ ngày 14/01/2013. Avatar đã có thêm chức năng thi đua theo tuần về câu cá và làm nông. Đây không phải là sự kiện, mà là chức năng xuyên suốt Avatar.
Top 3 mỗi tuần sẽ được phần thưởng:

-1 giải nhất 50 lượng
-2 giải nhì 30 lượng
Top sẽ được reset mỗi thứ 2 hàng tuần.
Thông tin chi tiết có thể xem tại lái buôn nông trại và lái buôn tại khu sinh thái.


Thú vị không các bạn. Hãy cùng nhau thi đua để hàng tuần giật về những phần thưởng nhé. Chào và hẹn gặp lại các bạn ở bài viết kế tiếp nhé!


P/s: Thank các bạn đã quan tâm đến bài viết, nếu trong bài có gì sơ sót thì mong các bạn bỏ qua cho nhé. Ngoài game Avatar ra thì website Gameonlines.info còn rất nhiều điều hấp dẫn khác đang chờ các bạn khám phá đó. Hãy thử dạo một vòng và tải ngay về máy những tựa game mobile hot nhất hiện nay một cách miễn phí. Ngoài ra, khi các bạn lấy bài viết này đăng ở bất kỳ nới nào vui lòng gi rõ nguồn Gameonlines.info nhé.

Tag: , .
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top