nguyen.thunhan

New Member
BLEACH






Danh sách thực hiện:

Translators: PigHell zangetsu, vega_604, Nâu, m.hikari410, Tl-chowoan, Saiyounara
Proof readers: TN46, Tsuna-dame, joker9120
Encoder: Saiyounara
Kara FX: Sogeking, Đô con.
Quality checkers: Saiyounara
Project leader: m.hikari410


Thông tin khác

Tác giả: Tite Kubo
Thể loại: action, comedy, shounen, supernatural

Lần đầu xuất bản vào năm 2001, đăng trên tạp chí Weekly Shounen Jump cuả nhà xuất bản Shueisha, vừa được chuyển thể thành anime.


Bối cảnh


Con người trong Bleach sống trong một thế giới gần tương tự với Nhật Bản thời (gian) hiện đại; sau khi chết linh hồn sẽ được đem đến một thiên đàng có tên Soul Society; linh hồn xấu xa sẽ bị đem xuống địa ngục. Khi sống trong Soul Society thì linh hồn sẽ có tuổi thọ cao hơn con người trên nhân gian. khi linh hồn bị chết thì linh hồn người đó sẽ được đem đến nhân gian để tái sinh thành con người mới. Tạo thành một sự cân bằng.

Tóm tắt nội dung:


Kurosaki Ichigo là một thiếu niên cấp 3 có năng lực nhìn thấy hồn ma, khả năng này không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của cậu nhiều cho đến khi cậu gặp Rukia Kuchiki - một shinigami (thần chết), đến từ Soul Society. Trong lúc chiến đấu với hollow (linh hồn xấu), Rukia bị thương, đành phải cho Ichigo 1 phần năng lượng của mình để cậu bảo vệ gia đình, nhưng bất ngờ là cậu vừa lấy hết tất cả năng lượng của Rukia. Vì vậy trong lúc chờ Rukia hồi phục lại số năng lượng vừa mất, Ichigo phải thay Rukia làm nhiệm vụ của cô : tiêu diệt hollow, và đưa những plus (linh hồn tốt) đến Soul Society.

DOWNLOAD:


New Episode 300 !

Account Vip: | |

New Episode 348

New Episode 347

New Episode 348

Lịch REL





Tuần này

Tập 301|Thứ 5

Tập 302|Thứ 7

Tập 303~305| Hên xui :v





P/S: Mình chỉ cập nhật link Fshare thôi, ai muốn link khác thì qua topic khác nhé!

Mình sẽ và đang up nốt các SS còn lại!
 

thuc_trinh108

New Member
bạn ơi có thể cho them bản 480 được không bản này nặng wa mang nha minh thi yeu nen down lau lam

thank truoc nha
 

Raedmund

New Member
minato99 bạn ơi có thể cho them bản 480 được không bản này nặng wa, mang nha minh thi yeu nen down lau lam thank truoc nha Bạn có thể vào 1 trong 3 topic ở dưới link down để có Acc Fshare Vip mà, down load với tốc độ tối đa tùy thuộc mạng bạn đang dùng. Thường thì gói thấp là được 700KB/sec. Nếu down cũng chỉ mất 10' thôi, không lâu đâu bạn à!
 

ginani_gia

New Member
Acc Fshare Vip ???? có thấy bạn share tài khoảng nào đâu ? Định lwaf tình đấy à!
 

limcaonlylove

New Member
khalonely74 Acc Fshare Vip ???? có thấy bạn share tài khoảng nào đâu ? Định lwaf tình đấy à! trời ! k thếy dòng chữ thank để xem nội dung ẩn ạk??? fai thank mới coi được nội dung ẩn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top