m_pro

New Member

Download miễn phí Chuyên đề Phân tích cơ cấu khách hàng trong Công ty chứng khoán Apec và định hướng cho sàn Apec Bắc Ninh





NỘI DUNG

CHƯƠNG I : TỔNG QUAN VỀ THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN

1.1. Thị trường chứng khoán

1.1.1.Thị trường chứng khoán và lịch sử hình thành phát triển

1.1.2.Chức năng

1.1.3. Cấu trúc thị trường chứng khoán

1)Cơ cấu thị trường

2)Các loại hàng hoá

3) Các chủ thể tham gia thị trường chứng khoán

4)Nguyên tắc hoạt động

1.1.4. Vai trò Nhà nước đối với thị trường chứng khoán

1.2. Giới thiệu về công ty

1.2.1. Giới thiệu chung

1.2.2.chiến lược kinh doanh

1.2.2.1Mục tiêu phát triển

1.2.2.2. Mục tiêu chiến lược

2.2.2. Phương châm hoạt động

CHƯƠNG 2 : CÁC PHƯƠNG PHÁP PHÂN LỚP

2.1. Một số khái niệm cơ sở

2.1.1. Khoảng cách và độ khác biệt

2.1.2. Vấn đề tổ hợp trong phân nhóm

2.2. Các phương pháp chia lớp

2.2.1. Các phương pháp kiểu đám mây động

2.2.2. Phân lớp với các biến nhị phân

2.3. Phân lớp theo thứ bậc

2.3.1. Thứ bậc trong phép phân lớp

2.3.2. Các độ đo kết hợp dựa trên sự phát tán (khác biệt)

2.3.3.Tiêu chuẩn quán tính và phương pháp Ward

2.4. Phân lớp đối với các biến

2.4.1- Phân lớp các biến bằng tách tổng thể theo giác độ nghiên cứu

2.4.2- Độ đo khoảng cách đối với các biến định lượng

2.4.3- Độ đo khoảng cách đối với các biến định tính

2.4.4- Tiếp cận Lerman và thuật toán dựa trên tính đúng đắn của các liên hệ

CHƯƠNG III : MÔ HÌNH HOÁ VÀ ỨNG DỤNG

3.1. Phân tích sơ bộ

3.2. Phân tích bằng Spss

. Thủ tục K – Means Cluster

MỘT SỐ KIẾN NGHỊ

 

 





Để tải tài liệu này, vui lòng Trả lời bài viết, Mods sẽ gửi Link download cho bạn ngay qua hòm tin nhắn.

Ketnooi -


Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở Ketnooi, đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:


/ngày, APEC Securities là một trong 10 công ty chứng khoán có doanh số giao dịch lớn nhất hiện nay.
Ngay từ khi mới thành lập công ty và ban lãnh đã đã xác định một tầm nhìn với mục tiêu chiến lược đó là trở thành một tập đoàn đầu tư tài chính có tên tuổi ở khu vực cũng như trên toàn thế giới, kinh doanh trong nhiều lĩnh vực như đầu tư, tài chính, chứng khoán, bảo hiểm, ngân hàng và giáo dục. Chính vì vậy bên cạnh thành lập công ty chứng khoán APEC, công ty cũng thành lập APEC Investment. Một công ty đầu tư phát triển mạnh và đã là cổ đông chiến lược cho nhiều công ty có tiềm năng đang hoạt động hiệu quả và chuẩn bị niêm yết trên sở giao dịch chứng khoán. Bên cạnh đó APEC đang xúc tiến các thủ tục để thành lập Công ty APEC Land với mục tiêu chính là đầu tư bất động sản và hạ tầng trên toàn quốc
Công nghệ hiện đại
Công nghệ đột phá - giá trị vững bền: Hiện nay các dịch vụ của các công ty chứng khoán hầu hết đều như nhau, vì vậy công ty đã đưa ra phương châm cạnh tranh với các công ty khác đó là công nghệ hiện đại., độ an toàn của thông tin khách hàng cao và dễ dàng trong sử dụng.
Để thực hiện mục tiêu là một trong những công ty có công nghệ hiện đại và dễ sử dụng nhất, Công ty Chứng khoán APEC là một trong số 2 công ty hiện nay tại Việt Nam áp dụng công nghệ Trading Online trong cả nước và là công ty đầu tiên cung cấp dịch vụ đặt lệnh mua bán chứng khoán qua SMS (MobileInvestor). Ngày 14/4/2007 APEC Securities chính thức làm lễ khai trương và triển khai hai dịch vụ Công nghệ mới: dịch vụ APEC CyberInvestor (đặt lệnh mua bán chứng khoán qua Internet) và dịch vụ APEC MobileInvestor (đặt lệnh mua bán chứng khoán qua tin nhắn SMS), là các dịch vụ dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất hiện nay, tạo ra một cách mới để các nhà đầu tư tiếp cận với sàn chứng khoán.
Dịch vụ này cho phép nhà đầu tư chỉ với một chiếc điện thoại di động có thể đặt lệnh mua bán chứng khoán, theo dõi các diễn biến thị trường, cung cấp số liệu về giá trần và giá sàn mà không cần chen lấn xếp hàng trên sàn chứng khoán; hay nhà đầu tư cũng có thể lướt web, đăng ký mở tài khoản, đặt lệnh mua, bán chứng khoán... trong một quán cafe wifi thay vì phải e sợ theo sát thông tin chứng khoán tại sàn đông đúc.
Ngày 25/6/2007, Công ty Chứng khoán APEC chính thức triển khai dịch vụ nhắn tin SMS kết quả giao dịch chứng khoán tới các nhà đầu tư khi giao dịch tại APEC. Với dịch vụ này, khách hàng của APEC sẽ được cập nhật thông tin chi tiết về kết quả giao dịch chứng khoán ngay khi lệnh giao dịch của nhà đầu tư được khớp trên hai sàn HASTC và HOSTC. 
Như vậy APEC với 2 dịch vụ đã thu hút rất nhiều các nhà đầu tư cá nhân tham gia đăng ký tài khoản. CyberInvestor và MobileInvestor. Dịch vụ CyberInvestor cho phép khách hàng có thể đăng ký mở tài khoản; đặt lệnh mua bán chứng khoán; truy vấn số dư tài khoản; kiểm tra tình trạng khớp lệnh chứng khoán chỉ cần qua một máy tính có kết nối Internet. Còn với MobileInvestor, dịch vụ này cho các nhà đầu tư đặt lệnh mua bán, theo dõi diễn biến của thị trường và quyết định đầu tư nhanh chóng ngay cả khi không online.
- Ngày 10/1/2008, Công ty CP chứng khoán Châu Á Thái Bình Dương (APEC Securities) đã ký hợp đồng mua giải pháp chứng khoán IBOSS từ Tập đoàn Châu Á Thái Bình Dương 3I- Infotech (do CFTD-IS là thay mặt độc quyền tại Việt Nam). Theo đó, CFTD-IS, một công ty chuyên cung cấp giải pháp CNTT cho khối tài chính, chứng khoán, ngân hàng, là đơn vị cung cấp độc quyền giải pháp IBOSS của 3I- Infotech tại thị trường Việt Nam với khách hàng đầu tiên là APEC Securities.
APEC Securities sẽ sử dụng giải pháp IBOSS (Integrated Broker Office Solfware Solutions) để điều hành toàn bộ quá trình giao dịch kể từ lúc đặt lệnh cho tới lúc thanh toán. IBOSS sẽ giúp APEC tiết kiệm được chi phí và tích hợp toàn bộ hệ điều hành nối liền front - office, hệ thống quản lý rủi ro và back - office. Đây là giải pháp cho phép thực thiện giao dịch online (trực tuyến) theo thời gian thực ngay trên mạng Internet giữa khách hàng với các sàn giao dịch chứng khoán ở Việt Nam. Sử dụng giải pháp IBOSS, công ty chứng khoán không chỉ có thể môi giới với những chứng khoán tiêu chuẩn mà còn có thể thực hiện giao dịch với những chứng khoán khác như hợp đồng tương lai, hợp đồng lựa chọn...
Công ty 3I- Infotech là nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm và dịch vụ công nghệ thông tin cho ngành ngân hàng, tài chính và bảo hiểm. Công ty là một phần của tập đoàn ICICI Bank (niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York). Giải pháp IBOSS đã được 3I- Infotech ứng dụng thành công trên 600 công ty chứng khoán tại châu Á trong thời gian qua…
APEC đã thu hút được 1.000 các nhà đầu tư quan tâm và sử dụng dịch vụ CyberInvestor và hơn 500 các nhà đầu tư sử dụng dịch vụ MobileInvestor. Công ty APEC mới đây cũng đưa ra chương trình khuyến mại "Miễn phí 03 tháng giao dịch chứng khoán cho khách hang lần đầu tiên mở tài khoản tại APEC". Những khách hàng đã mở tài khoản giao dịch tại APEC trước ngày 15/5/2007 sẽ được hưởng mức phí giao dịch 0,2% đến hết ngày 30/6/2007.
Tỷ suất lợi nhuận trên vốn lớn
-Với sự phát triển mạnh và được thành lập vào thời điểm thị trường chứng khoán Việt Nam đang sôi động, lợi nhuận sau thuế dự kiến của APEC Securities đến cuối năm 2007 là 55 tỷ đồng.
Ngày 27/11/2007 tại Tokyo đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng đối tác chiến lược giữa Công ty Dịch vụ Tư vấn Đầu tư Nhật Bản (JICS) và CTCP Chứng khoán Châu Á- Thái Bình Dương (APEC) trước sự chứng kiến của Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải, cùng các quan chức lãnh đạo Việt Nam tháp tùng đoàn của chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết sang thăm Nhật Bản.
Theo hợp đồng này, JICS trở thành cổ đông chiến lược của APEC Securities và sẽ đầu tư vào Việt Nam 200 triệu USD thông qua APEC Securities.
JICS được thành lập năm 2001 là một định chế tài chính chuyên tư vấn cho các cá nhân và doanh nghiệp Nhật bản trên các lĩnh vực như đầu tư, cơ cấu nguồn vốn, quản lý tài chính và niêm yết trên thị trường chứng khoán Nhật Bản.
Ông Nguyễn Đỗ Lăng, Chủ tịch HĐQT APEC Securities cho biết, để trở thành nhà quản lý quỹ trung gian của các công ty nước ngoài tại Việt Nam, APEC Securities đang phát triển quy mô hoạt động về mọi mặt. Công ty đang hoàn thành các thủ tục cuối cùng để tăng vốn điều lệ lên 350 tỷ và niêm yết tại TTGDCK Hà Nội vào đầu năm 2008. APEC Securities cũng xúc tiến thành lập Công ty quản lý quỹ đầu tư APEC, Công ty Bảo hiểm phi nhân thọ APEC và Công ty Đầu tư Tài chính và Bất động sản Miền Trung và mô hình APEC Franchise (đại lý ủy quyền). Cũng theo ông Lăng, riêng phí quản lý của hợp đồng này đã ngang bằng với mức lợi nhuận năm 2007 của APEC Securities vào khoảng 55 tỷ đồng.
2.2.2. Phương châm hoạt động
Để đạt được những mục đặt ra, phương châm hoạt động của công ty là: “Lấy con người làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm, lấy chất lượng dịch vụ làm phương tiện nhằm cùng với khách hàng đạt được những thành công vượt bậc”
Lấy con người làm nền tảng: Apec securities được thành lập bởi các tổ chức và cá nhân có nhiều kinh nghiệm về tài chính, tư vấn, kinh doanh. Công...

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
H [Free] Nâng cao chất lượng phân tích tín dụng tại ngân hàng Phương Nam – Chi nhánh Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
V [Free] Phân tích các hoạt động kinh doanh của Tổng công ty xăng dầu (qua các năm 1997-1999) Khoa học kỹ thuật 0
P [Free] Phân tích tình thực hiện chi phí kinh doanh tại công ty trách nhiệm hữu hạn máy tính Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
C [Free] Các vấn đề về phương pháp luận trong phân tích và thiết kế hệ thống tông tin quản lý Luận văn Kinh tế 0
K [Free] Vận dụng một số phương pháp thống kê phân tích tình hình hoạt động xuất khẩu nông sản của Tổn Luận văn Kinh tế 0
N [Free] Phân tích thiết kế phần mềm quản lý lương công nhân tại công ty may Thăng Long Luận văn Kinh tế 0
C [Free] Hoàn thiện hệ thống Báo cáo tài chính với việc phân tích tình hình tài chính tại công ty Thiế Luận văn Kinh tế 0
T [Free] Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm của công ty cao su sao vàng Luận văn Kinh tế 0
R [Free] Vận dụng dãy số thời gian để phân tích lượng thép bán ra của công ty thép SIMCO trong giai đo Luận văn Kinh tế 0
H [Free] Một số giải pháp nhằm hoàn thiện phương pháp phân tích tài chính nhằm làm lành mạnh nền tài c Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top