babylovemimy

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: [Free] NGIÊN CỨU ỨNG DỤNG GIẢI PHÁP TLC ĐỂ XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH TRÊN NỀN ĐẤT YẾU
®¹ihäc X¢YDùNG Nghiên cứu ứng dụng giải pháp TLC để xây dựng công trình trên nền đất yếu. - Thạc sĩ Vũ Thanh Hải - Giảng viên bộ môn Cơ đất và nền móng - Giáo viân hướng dẫn thí nghiệm đề tài. - Các thầy cơ giỏo của bộ mơn Cơ đất và nền móng đã giúp đỡ chúng tơi hoàn thành các thớ nghiệm xác định tính chất cơ lý của đất. - Và cũn nhiều tập thể và cỏ nhõn khác. Chúng tui hy vọng qua những nghiên cứu này, Giải pháp TLC sẽ sớm được áp dụng tại các công trường xây dựng của Việt Nam. Tuy nhiên, trong bản báo cáo này vẫn còn nhiều thiếu sót rất cần được hoàn thiện, rất mong sự cộng tác và chia sẽ của quớ vị để phần nghiên cứu tiếp theo của chúng tĩi được hoàn thiện hơn. Chúng tui xin chân thành cảm ơn! Nhỉm tác giả đề tài.
Giải pháp TLC được sử dụng lần đầu tiên tại Nhật Bản vào những năm 50 của thế kỷ 20. Trong thời gian đầu thì giải pháp này không được quan tâm nghiên cứu và phát triển.. Sau trận động đất lớn ở Chibahien Nhật Bản vào năm 1987, người Nhật nhận thấy sự bền vững của những công trình được sử dụng giải pháp TLC. Từ đó họ bắt đầu tập trung nghiên cứu và phát triển chúng..
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top