Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: [Free] Một số giải pháp nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ Internet và viễn thông tại Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Viễn Thông FTS
Trường Cao Đẳng KTKT Hà Nội Chuyªn ®Ò thùc tËp SV: Đỗ Mạnh Hùng GVHD: Hoàng Ngọc Bích 2.4.3 Quy trình và chỉ tiêu đánh giá chất lượng hoạt động hỗ trợ khách hàng ...... 22 2.4.4 Quy trình và tiêu chuẩn đánh giá chất lượng hoạt động Marketing .............. 24 2.4.5 Quy trình và tiêu chuẩn đánh giá chất lượng quản lý khách hàng ................ 25 2.5 Những biện pháp mà Công ty đã thực hiện để nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông ......................................................................................... 26 2.6 Tình hình chất lượng cung cấp dịch vụ viễn thông ................................... 28 2.6.1 Đánh giá sự hài lòng của khách hàng ............................................................ 31 2.6.2 Tổng hợp các đáng giá phản hồi của khách hàng : ....................................... 31 2.7 Đánh giá chung về chất lượng cung cấp dịch vụ viễn thông tại công ty cổ phần dịch vụ viễn thông FTS .................................................................. 33 2.7.1 Những kết quả chất lượng đạt được ............................................................... 33 2.7.2 Những vấn đề chất lượng còn tồn tại . ........................................................... 34 2.7.3 Những vấn đề đặt ra đối với chất lượng dịch vụ viễn thông. ......................... 34 3.1 Mục Tiêu Đến 2015 ....................................................................................... 36 3.2 Phương hướng nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông của Công ty C«t Phần Dịch Vụ Viễn Thông FTS ........................................................... 36 3.3 Một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ viễn thông tại Công ty Cổ Phần Dịch Vơ Viễn Thông FTS ...................... 37 3.3.1 Giải Pháp 1 : Xây dựng chính sách chất lượng cho từng hoạt động cung cấp dịch vụ và chú trọng đến hoạt động đảm bảo hoạt động của dịch vụ ..... 37 3 . 3 . 2 G i ả i p h á p 2 : T ă n g c ư ờ n g c ô n g t á c đ à o t ạ o n h ậ n t h ứ c v ề c h ấ t l ư ợ n g c ủ a C B C N V v à đ à o t ạ o n â n g c a o t r ì n h đ ộ c ủ a c h u y ê n g i a t h i ế t k ế W e b s i t e v à q u ả n t r ị m ạ n g ........................................................................................................... 40 3.3.3 Giải pháp 3 : Thiết lập nhóm chất lượng. ..................................................... 43 Kết Luận ...................................................................................................................... 45 DANH MụC TàI LIệU THAM KHảO ..................................................................... 46 Danh mục sơ đồ, bảng biểu, hình vẽ Hình 1.1 : Sơ đồ các quá trình cung cấp dịch vụ internet ........................................... 7 Hình 2.1 : Biểu đồ tăng trưởng nhân sự ..................................................................... 11 Hình 2.2 : Biểu đồ trình độ học vấn .......................................................................... 11
Trong quá trình toàn cầu hóa, khu vực hóa đang diễn ra một cách nhanh chóng thì cùng với nó sự trao đổi thông tin giữa các quốc gia , giữa các doanh nghiệp cũng như giữa doanh nghiệp với thị trường với người tiêu dùng ngày càng trở nên nhanh chóng . Internet và dịch vụ viễn thông đóng góp một phần lớn trong quá trình trao đổi thông tin và góp phần thúc đẩy quá trình toàn cầu hóa . Và đi kèm với nó là một lĩnh vực kinh doanh mới mang nhiều tiềm năng đó là phục vụ khai thác các thông tin và cung cấp dịch vụ Internet và dịch vụ viễn thông .
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
P [Free] Một số vấn đề về Thanh toán không dùng tiền mặt tại ngân hàng đầu tư và phát triển Cao Bằng - Luận văn Kinh tế 0
K [Free] Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng trung và dài hạn tại sở giao dịch I ngân h Luận văn Kinh tế 0
R [Free] Một số ý kiến về tăng thu nhập , tiết kiệm chi phí nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Ngân Luận văn Kinh tế 0
M [Free] Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả huy động vốn và sử dụng vốn tại Ngân hàng nông nghiệp Luận văn Kinh tế 0
Y [Free] Một số biện pháp nâng cao hiệu quả nghiệp vụ khai thác vốn tại chi nhánh Ngân Hàng Nông nghiệ Luận văn Kinh tế 0
T [Free] Một số giải pháp phòng ngừa và hạn chế rủi ro tín dụng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triể Luận văn Kinh tế 0
A [Free] Một số giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trung- Dài hạn tại Chi nhánh ngân hàng đầu tư p Luận văn Kinh tế 0
B [Free] Một số giải pháp nhằm mở rộng hoạt động tín dụng tài trợ xuất nhập khẩu tại ngân hàng thương Luận văn Kinh tế 0
N [Free] Huy động vốn & một số giải pháp mở rộng huy động vốn tại chi nhánh ngân hàng nông nghiệp và p Luận văn Kinh tế 0
B [Free] Một số giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trung dài hạn tại Chi nhánh Ngân hàng Công thươ Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top