chihieukt

New Member
Hiện tại Format factory và Total Video Converter là hai phần mềm chuyển đổi định dạng file giải trí được sử dụng phổ biến hiện nay.

Format Factory 3.0.1
Total Video Converter 3.71


Hai phần mềm nay đều có ưu và nhược điểm khác nhau.
Với Format factory,phần mềm có một tốc độ chuyển đổi định dạng nhanh nhưng ngốn nhiều tài nguyên phần cứng, là một phần mềm nguồn mở...vv..
Đối với Total Video Converter có tốc độ chuyển đổi định dạng file khá chậm, là một phần mềm có phí lúc chạy ngốn ít tài nguyên phần cứng.

Với mình thì mình chọn Format factory.Thế còn các bạn thì sao????????
 
1 cái Free - 1 Paid: Sao mà so sánh được!

Nhưng cả 2 điều cùi bắp như nhau!

Nên từ põ TVC.

FF thì khuyên dùng hơn là TVC: Vì dễ dùng

 

kuku_t3

New Member
Hiện tại Format factory và Total Video Converter là hai phần mềm chuyển đổi định dạng file giải trí được sử dụng phổ biến hiện nay.Hai phần mềm nay đều có ưu và nhược điểm khác nhau.Với Format factory,phần mềm có một tốc độ chuyển đổi định dạng nhanh nhưng ngốn nhiều tài nguyên phần cứng,là một phần mềm nguồn mở...vv..Đối với Total Video Converter có tốc độ chuyển đổi định dạng file khá chậm,là một phần mềm có phí lúc chạy ngốn ít tài nguyên phần cứng.Với mình thì mình chọn Format factory.Thế còn các bạn thì sao???????? mình thấy TVC dùng ngon hơn chất lượng hơn,mình cover đinh dang mov->mp4 cùng với FF và TVC trong đó FF xử lý nhanh nhưng máy nóng,ổ cứng chạy thấy mà sót,chạy xong mất tiếng,hình ảnh bế nhiều (dùng KMP) và add sub lỗi font,còn TVC xử lý chậm(máy cấu hình càng cao thì cover càng nhanh) nhưng không nóng máy ngốn it tài nguyên,làm chuyện khác vô tư,add sub không lỗi font,bể hat có thể chấp nhận được => vote TVC(dùng chập cũng quen)
 

hai_yen140488

New Member
Như nhau cả thôi, FF dễ dùng hơn, TVC hay bị xung đột Codec với K-Lite nên từ lâu vừa không dùng tới

P/s: Nên tìm hiểu thêm ở đây:
 

traigocong2023

New Member
TT mấy bữa này lỗi quá trời...mới cover xong bị treo máy hư cha nó cái file WMP mới cài lại máy lun nà..... gét r` gỡ luôn cài FF xài
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top