Fremont

New Member
Bạn nào vừa gặp trường hợp gõ font chữ tiếng việt bị lỗi chỉ dùm mình.


Vd : hoàng biến thành h`o`ang. nhớ thành nh'ơ. Mình vừa thử dùng các bộ gõ của Vietkey, unikey, dotnetkey và cài full font chữ trong windows nhưng kết quả không thay đổi. Giúp dùm mình với. Mình cân làm tài liệu báo cáo nhưng cứ như vậy cài windows lại lúc này thì chết mất.
 
Mình cũng bị như này , cái hồi xp microsoft work mà không thể viết tiếng việt , dùng cả vietkey unikey mà chẳng được.Down 1 loạt phông chữ TV .... mà cũng không được?


Ai biết thì chỉ giúp với ?Cái này là do lỗi gì nhỉ ?
 

koolboy_style

New Member
bạn thử đặt như sau xem


1) font vni-times, bảng mã VNI for windows


2) font times new roman, bảng mã unicode
 

nhok_mjlk

New Member
Bạn thử cách này xem:
1. Với Word 2003: Từ giao diện soạn thảo của MS Word, chọn thẻ Edit và vào mục Settings. Tại hộp thoại Settings, bạn hãy bỏ dấu kiểm ô Adjust sentence and word spacing automatically và nhấn OK hai lần.

2. Với Word 2007: Vào phần Word Options, chọn phần Advanced. Tại mục Cut, copy, and paste bấm vào mục settings. Tại hộp thoại Settings, bạn hãy bỏ dấu kiểm ô Adjust sentence and word spacing automatically và nhấn OK hai lần để thay đổi thiết lập.
 
lamqsb bạn thử đặt như sau xem


1) font vni-times, bảng mã VNI for windows


2) font times new roman, bảng mã unicode Mấy cái kiểu gõ mình dùng thường xuyên nên cũng rành. Thử tất cả kiểu gõ vẫn hok dc.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top