trungvina79

New Member
Dear Flers,



Nhưng ngày gần đây khi thị trường tăng điểm mạnh ,VNi vượt đỉnh 6 năm, hàng trăm cổ phiếu đua nhau tăng giá, nhiều cp tăng rất mạnh dù KQKD không có gì khả quan nhưng xu hướng vẫn theo nhịp đập của thị trường là tăng giá ngoại trừ FLC.



Thời điểm này rất nhiều pic FLC mọc lên như nấm , hô hào có , dìm hàng có nhưng điều này cũng bình thường và không có gì đặc biệt , điều bất thường là tuần giao dịch cuối cùng trước ngày chốt mua cp PHT FLC , giao dịch của FLC rất bất thường, giao dịch mạnh chưa từng thấy khi trọn tuần 5 phiên giảm giá nhưng lượng cp khớp đến 97.100.000 cp .



Điều đặc biệt cần lưu ý là trong thời gian này , nhiều trang web đã đăng tin về bài nhận định các dự án của FLC bởi HSC ? Bài nhận định nay được đăng trên trang www.*********.vn và Www.gafin.vn . Tuy nhiên, kết thúc phiên giao dich cuối cùng 22/8 , FLC khớp 28.5 tr cp và cũng là phiên chôt cuối cùng thì các bài nhận định trên cũng bị gỡ bỏ hết từ các trang web trên...? Tại Sao lại như vậy, chuyện gì đang sẫy ra, ra tin để dìm hàng hay là một âm mưu gì chăng?



Do lúc nay không thể tìm thấy bài này trên các trang web nữa nên Ssu tìm lại một pic Dìm hàng trước đó để kiểm tin đã đăng và bị xoá mất rồi.

Flcers quan tâm có thể click vào trang web theo link xem có xem được không?http://Ketnooi/posts/11699728/



Liệu NDt FLCERS đã bị lừa mất hàng chăng?Họ có thể đã rất thất vọng và cũng mất khá nhiêu niềm tin về FLC?



http://gafin.vn/20140821092024615p0c36/hsc-chat-luong-quy-dat-flc-o-muc-binh-thuong.htm
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top