Egerton

New Member
Bạn muốn chặn 1 ứng dụng hay 1 dịch vụ không cho kết nối mạng, Microsoft trang bị sẳn cho Windows chức năng tường lửa cơ bản Windows Firewall giúp bạn làm điều đó nhưng chỉ với 1 số người có trình độ tin học kha khá sẽ làm được,với tui hay với bạn gặp khó khăn sử dụng nó khi không am hiểu Windows Firewall mấy và không biết làm thế nào vào tường của Windows.

Bạn đừng lo lắng với phần mềm Firewall App Blocker nhỏ gọn miễn phí công việc đó trở nên rất là đơn giản.



Sau khi tải về, bạn tiến hành xả nén tập tin và kích hoạt sử dụng ngay mà không cần cài đặt. Sau đó tiến hành kéo thả biểu tượng ứng dụng mà bạn cần khóa vào giao diện phần Firewall App Blocker hay nhấn vào biểu tượng “+” và điều hướng đến ứng dụng mình cần. Cuối cùng đánh dấu vào từng ứng dụng trong danh sách và nhấn vào nút check để áp dụng là được.



Để chắc chắn hơn, bạn có thể truy cập vào Windows Firewall của Windows để kiểm tra.



Ngoài ra, Firewall App Blocker còn cung cấp thêm tùy chọn khóa nhanh bằng cách thêm vào menu chuột phải lệnh khóa hay mở khóa Windows Firewall




khi bạn kích hoạt chức năng “Add to exe context menu” ở tùy chọn Options của Firewall App Blocker




Ngoài bản tiếng Anh ra mình có việt hóa cho anh em nào không thích hay không giỏi tiếng anh sử dụng.



Có thể thấy Firewall App Blocker khá hữu ích cho người dùng muốn kiểm soát các kết nối Internet trên tất cả các phần mềm đang cài đặt trên Windows.


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top