Error Repair Professional 4.2.3


Hơn 95% tất cả các PC đều có các lỗi ẩn! Hãy để chúng tui quét máy của bạn và phát hiện bao nhiêu lỗi đang ẩn nấp trong nó… Hãy ngay lập tức loại chúng ra và yên tâm rằng máy bạn đang đươc tự động bảo vệ miễn phí 24/24!

Error Repair Professional : Hãy giữ máy tính của bạn hoạt động trơn tru bằng cách sử dụng Error Repair Professional quét, nhận diện, xóa bỏ và sửa cá lỗi trong máy bạn chỉ bằng một cú kich chuột. Với một vài thao tác đơn giản, chương trình sẽ quét toàn bộ registry của bạn để tìm các mục vô giá trị và cung cấp danh sách các lỗi registry nó tìm thấy. Sau đó bạn có thể lựa chọn mục cần sửa hay cho tự động sửa tất cả lỗi.

Error Repair Professional làm việc hoàn toàn tự động, không đòi hỏi bạn phải có kiến thức sâu về hệ thống để sử dụng. Tất cả công việc bạn cần làm là mở chương trình lên, đánh dấu chọn vào các mục cần quét, nhấn nút Scan Your PC Now và đợi trong giây lát. Sau khi chương trình quét xong, bạn sẽ được thông báo số lỗi của từng mục, và bây giờ bạn nhấn nút Repair Errors Now để sửa chữa.

Home Page
DOWNLOAD FULL:
0R:


Name: VN-Zoom

Serial:

DA26EERBUHRA2294


7UC3LL9P48E9NR7F


LFFQTNKJUB9V3VBR

 

Phuong_Thai

New Member
minh dow theo chi dan cua ban ve chay den phan sua chua thi khong duoc mong ban chi dan ky hon rat mong cau tra loi

xin chan thanh Thank ban nhieu lam khi gui bai nay
 
phàn sửa lổi là sao? nó lấy trên mạng về hay đã tích hợp sẵn

---------- Post added at 20:09 ---------- Previous post was at 20:04 ----------

đã kiểm tra phần lỗi lấy trên mạng về.... Thank nhưng k hài lòng.. ( vì sài trả phí ) cần thì cài lại win
 

phuc_nguyen

New Member
mình cũng sài thằng này rồi.nó không lấy trên mạng mà tích hợp sẵn. phần mềm này rất tốt, nó giúp mình vá lỗi mấy lần, cứu nguy mấy lần cho logon, các bạn cứ sài đi, không sao đâu, rất tốt cho máy tính.
 

kelbin_lei

New Member
cái này sau nhìu năm kinh nhiệm thì tui thấy nó thực sự sửa lỗi rất tốt. nhưng không biết tại sao nó không được vào hàng top. rất nhìu lần máy tui bị lỗi 1 cách rõ rệt như vô game không được, chơi game hình ảnh loạn xạ, máy không nhận thiết bị di động,v.v... chỉ cần mở soft này lên sửa lỗi là hết ngay
 

Gwydre

New Member
thank pan nhjeu` quyet 1 lan thay pc cua mjnh vai` ngjn 0000000000 loi~ lún.thank pan lan nua~ ne`
 

minhhanh2504

New Member
soft này mang virus nhĩ

sao không ai nói về cái này rõ thêm tý Cái ESET của em cũng báo có virus, không biết phải làm sao?????????
 

hllc_yeuanh

New Member
thx pác em xài vẫn ngon! Mấy pác có vỉut thì tắt đi sửa lỗi xong thì lại bật lại là xong! hehe các pác không phải sợ mấy con virut này đâu!
 

TOCDUOIGA_9X

New Member
Cho mình hỏi chương trình này có tươngng thích với win7 ko?và so với trương trình tune up utiliti mới nhất thì sao? bạn nào dã dùng xin cho i kiến?! thanks!!!!!!!!!!!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top