Xin Link Download Game English Country Tune

English Country Tune picture1

English Country Tune picture2

English Country Tune picture3

English Country Tune picture4

English Country Tune picture5

English Country Tune picture6

English Country Tune picture7

English Country Tune picture8

English Country Tune picture9

English Country Tune picture10

English Country Tune picture11

English Country Tune picture12

English Country Tune picture13

English Country Tune picture14

English Country Tune picture15

Giới thiệu game

Một game hoàn toàn mới lạ với cách chơi được xây dựng vô cùng độc đáo, một thử thách trí tuệ và kiên nhẫn thực sự mà có lẽ bạn chưa từng gặp trước đây. Hãy cùng chào đón English Country Tune, tựa game được xây dựng dựa trên công nghệ 3D kì ảo , một thách thức thực sự cho bộ não mà bạn không nên bỏ qua.



Môi trường trong game được tạo lập bởi những khối lập phương gắn liền với nhau hay tách thành nhiều cụm trong không gian. Những màn chơi đầu tiên , nhiệm vụ của bạn là sử dụng tấm phẳng vuông màu xanh biển di chuyển trên bề mặt game cung cấp và đẩy những quả bóng lấp đầy khối lập phương màu vàng . Ban đầu , mọi thứ có vẻ dễ dàng nhưng đó chỉ là khởi động mà thôi, càng lên cấp độ cao, độ khó sẽ được nâng lên rất nhiều. Nên nhớ rằng môi trường trong game là 3D nên bạn có thể dùng chuột xoay toàn bộ nhóm lập phương kết nối để có cái nhìn tổng quan nhất về màn chơi.Bạn bắt buộc phải sử dụng bộ não để tập trung suy nghĩ , tưởng tượng và định hình cách di chuyển. Khi số lượng bóng và khối lập phương rỗng tăng lên , không gian sẽ bị thu hẹp nên chỉ cần một sai sót cũng khiến bạn phải quay lại từ đầu. Bên cạnh nhiệm vụ lấp đầy ô lập phương rỗng , một số màn chơi còn đặt ra yêu cầu đẩy những khối lập phương thừa vào không gian , nghĩa là làm chúng biến mất khỏi bề mặt. Trong English Country Tune bạn sẽ không ít lần rơi vào thế bí , hãy kiên nhẫn và đừng ngại di chuyển ,có thể trong một lần may mắn bạn có thể khám phá ra được lối thoát. Âm nhạc trong game không sôi động mà trầm buồn nhằm giảm thiểu tối đa ảnh hưởng tới sự tập trung của người chơi.



Có thể nói English Country Tune là một sản phẩm được tạo ra bởi óc sáng tạo tuyệt vời  của đội ngũ phát triển. Người giải được câu đố đã giỏi nhưng người nghĩ ra được câu đố đó còn giỏi hơn . Liệu bạn có đủ tự tin để giải những câu đố hóc búa trong English Country Tune không ?  

Cấu hình tối thiểu


OS: Windows XP

Processor: 1.5 GHz

Memory: 1 GB

Hard Disk Space: 300 MB

Video Card: Direct X9.0

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game English Country Tune Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top