Number1_007

New Member
Ở Vietcombank nó có mấy cái này: Visa, MasterCard, JCB, American Express, Diners Club

Đồng bào phân tích giúp em nên chọn cái nào ạ? Chut.
 
Nếu chưa có thẻ tín dụng, dùng Visa là hợp lý nhất vì tính phổ thông, nhiều điểm chấp nhận. cách sử dụng cũng như phí là ổn. MasterCard cũng tương tự, nhưng không phổ thông bằng (nói thế thôi, nhưng thường chỗ nào chấp nhận Visa thì cũng chấp nhận MC).

Còn AmEx thì được coi là thẻ cao cấp hơn, phí cao hơn (gấp đôi thì phải), nhưng điểm chấp nhận thẻ thì ít hơn, bù lại thì dịch vụ có thêm một số cái cao cấp như bảo hiểm, đảm bảo tiền mặt khi mất thẻ ở nước ngoài... (nhưng những cái này chắc cũng ít khi xảy ra nhỉ).

Tóm lại: GO FOR VISA.
 

Walsh

New Member
Bác gì định làm CC, mục đích sử dụng của bác có đáng phải chơi CC ko? Mở CC ở VN thì phải biết bọn nó ác hơn con thú, xén tất cả những gì có thể xén, từ khoản to đến khoản bé, từ annual fee đến transaction fee (đúng ra cái này free nhưng Vietcombank nhà mình hiên ngang chém đến xoẹt 1 cái 1%), interest này nọ. Đấy là những khoản em biết chắc chắn phải gánh chịu chứ nó có thêm cái hidden fee nào không thì x biết. Em thật chỉ muốn hủy mẹ cái này đi nhưng giờ deo ở nhà thành ra thủ tục cực lằng cbn nhằng. Tóm lại bác think twice before making decision hộ em.

À cái CC mở ở VN không phải chỗ nào nó cũng approve đâu, ví dụ điển hình là Paypal.
 

vtuccm04

New Member
Đương nhiên là VISA rồi. VISA là thông dụng nhất, kể cả ở Mỹ và ở Nhật.
 

titi_kute

New Member
Bạn cứ làm Visa hay Master là tiện nhất. Tuy nhiên Vietcombank rất hay gặp lỗi thanh toán, nhất là thanh toán quốc tế , thanh toán online. Bạn nên sở hữu các thẻ tín dụng của NH khác để dự phòng Miễn phí mở thẻ tín dụng Sacombank, Techcombank, ANZ, HSBC Hỗ trợ tận nơi, chuyên nghiệpEm hỏi về Credit card? giúp em với đồng bào ơi?Liên hệ để được tư vấn miễn phí, hỗ trợ tận nơi:
Anh Tuấn - Chuyên viên tư vấn tài chính cá nhân
SĐT: 0932 323 418 - 0168 2515 934
E-mail: [email protected]
Website: http://creditvn.net

Hỗ trợ trực tuyến: at_nk
Em hỏi về Credit card? giúp em với đồng bào ơi?
 

Troyes

New Member
Thành thật khuyên bạn đừng làm ở Vietcombank, vì khi mua sắm ở nước ngoài hay các website nước ngoài nó rất khó chịu với thẻ của Vietcombank. Bạn xem thêm bài viết về Thẻ tín dụng ở đây. http://chovaytinchap.org/the-tin-dung-la-cai-quai-gi-the.html http://chovaytinchap.org/the-tin-dung-cong-cu-tai-chinh-hieu-qua.html Thực ra các loại thẻ trên đa số giống nhau về bản chất (đều để mượn nợ Ngân hàng trong ngắn hạn cho việc mua sắm). Ngoài ra. bạn có thể rút tiền mặt trực tiếp (rút 50% hạn mức với phí 4%) hay gián tiếp (rút 95% hạn mức thông qua dịch vụ phí khoảng 2.9%). Chúc bạn vui.
 
Top