Như tiêu đề ạ em sẽ hậu tạ 250k nếu em qua được môn này ( 5 điểm ) hay 500k nếu bài làm được 8 điểm ( để được loại khá ) , hiện tại môn này là môn lý thuyết nhưng mà em học thì học đó nhưng cái chính là làm sao phân tích yêu cầu đạt được . Cấu trúc đề thi như thế này đây ạ : Câu 1 (3điểm ) xây dựng test case , câu 2 ( 2 điểm ) Tình huống xử lý rủi ro trong thu nhận yêu cầu , câu 3 ( 3 điểm ) đặc tả use case và màn hình giao diện , câu 4 ( 2 điểm ) vẽ lược đồ ngữ cảnh . Thi giữa kỳ em đã cố gắng làm hết sức nhưng mà điểm thấp lắm nên cuối kỳ này mà em tự cố gắng thì chắc cũng không qua nỗi nên nhờ anh cao thủ nào chỉ giúp ạ , em sẽ hậu tạ .

Về cách giải giúp thì đơn giản ạ , vào thi em chụp hình đề thi lại rồi sau đó gởi lên mạng ( picasaweb ) , rồi sau đó ở ngoài lên mạng nhận đề thi rồi làm và gởi lên google doc ( có trang nào hay hơn thì chỉ em với ) rồi em tải xuống và ngồi chép , vậy thôi ạ

Sđt của em : 01265023437 , em ở quận Gò Vấp , em thi vào ngày 24/7 khoảng 2h chiều ạ ( thi 1 tiếng ) nếu rảnh anh em mình có thể uống cafe trao đổi với nhau một tí , em uy tín đặt cọc trước cũng được .
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top