Download Dự án Thành lập công ty TNHH Smile-Land

Download Dự án Thành lập công ty TNHH Smile-Land miễn phí





Với phương châm “Con người là yếu tốcốt lõi của sựcạnh tranh”, chúng tôi đang
hướng đến một môi trường làm việc hiện đại & chuyên nghiệp, nơi thật sựtôn
vinh những tài năng và giá trịcon người. SMLIE-LAND không ngừng xây dựng
một môi trường làm việc:



++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!

Tóm tắt nội dung:

12
3.5. Công nghệ:
Với khu vui chơi mà chúng tui muốn xây dựng bao gồm nhiều hoạt động khác
nhau nên cần nhiều trang thiết bị để phục vụ cho quá trình hoạt động của công ty.
Bảng các thiết bị máy móc và dự tính chi phí các thiết bị máy móc.
Chỉ tiêu đvt số lượng đơn giá thành tiền
Chi phí xây
dựng cơ sở 5.000.000.000
Khu trò chơi 3.000.000.000
Khu karaoke 364.000.000
Bộ dàn
karaoke 14 6.000.000 84.000.000
Màn hình tivi 14 7.000.000 98.000.000
Bàn ghế 14 8.000.000 112.000.000
Điều hòa nhiệt
độ 14 5.000.000 70.000.000
Khu trà sữa 62.200.000
công cụ pha
chế 8.000.000
Ly, dĩa cái 500 5.000 2.500.000
Bàn ghế bộ 15 2.500.000 37.500.000
Bếp ga + bình cái 1 4.200.000 4.200.000
Điều hòa nhiệt
độ cái 2 5.000.000 10.000.000
Khu ăn uống 97.100.000
Tủ lạnh cái 2 4.000.000 8.000.000
Bếp ga +bình
ga cái 3 4.200.000 12.600.000
công cụ nhà
bếp 2.500.000
Chén ,bát ,đũa 4.000.000
Bàn ghế bộ 20 3.000.000 60.000.000
Điều hòa nhiệt cái 2 5.000.000 10.000.000
Khởi Sự Doanh Nghiệp
Nhóm TH: K13QTH3 Trang: 13
độ
Tổng 8.523.300.000
3.6.Các sản phẩm trong tương lai:
- Trong tương lai sẽ có thêm các loại hình dịch vụ như : mở thêm rạp chiếu
phim, sàn trượt patanh, đầu tư phòng karaoke cách âm.
4. Phân tích thị trường:
4.1. Tóm tắt:
Trong điều kiện nước ta hiện nay, khi nền kinh tế hàng hoá ngày càng phát triển,
sự cạnh tranh trên thị trường ngày càng trở nên gay gắt, quyết liệt, sự đứng vững
và khẳng định vị trí của một doanh nghiệp trên thị trường là cực kỳ khó khăn, nhất
là đối với những doanh nghiệp tư nhân. Thị trường chính là đối tượng chủ yếu dẫn
dắt hành động của các doanh nghiệp thông qua các nhu cầu của nó. Để tồn tại và
hoạt động kinh doanh có hiệu quả thì bắt buộc các doanh nghiệp phải quan tâm tới
thị trường, mà cụ thể là chiến lược phát triển thị trường. Việc phân tích thị trường
và áp dụng các chiến lược phát triển thị trường có tính chất quyết định thành công
hay thất bại trong kinh doanh, quyết định việc doanh nghiệp có giữ vững và khai
thác được thị trường hay không.
4.2. Phân đoạn thị trường:
Đà Nẵng là trung tâm kinh tế, trung tâm văn hoá, giáo dục, khoa học và công nghệ
lớn nhất của khu vực miền Trung - Tây Nguyên và là thành phố lớn thứ 4 của Việt
Nam.
Vị trí địa lý
Thành phố Đà Nẵng trải dài từ 15°15' đến 16°40' Bắc và từ 107°17' đến
108°20' Đông. Phía bắc giáp tỉnh Thừa Thiên-Huế, phía tây và nam giáp tỉnh
Quảng Nam, phía đông giáp biển Đông. Trung tâm thành phố cách thủ đô Hà Nội
764km về phía Bắc, cách Thành phố Hồ Chí Minh 964km về phía Nam, cách kinh
đô thời cận đại của Việt Nam là thành phố Huế 108 km về hướng Tây Bắc.
Tự nhiên
Toàn thành phố có diện tích 1.255,53 km² (trong đó phần đất liền là 950,53
km²; phần huyện đảo Hoàng Sa là 305 km²). Đà Nẵng hiện tại có tất cả là 6 quận,
và 2 huyện là Hòa Vang và huyện đảo Hoàng Sa.
Do sản phẩm của công ty đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách
hàng trên thị trường nên việc phân đoạn và lựa chọn thị trường mục tiêu của công
Khởi Sự Doanh Nghiệp
Nhóm TH: K13QTH3 Trang: 14
ty có vai trò cực kỳ quan trọng. Thị trường tổng thể bao gồm một số lượng lớn
khách hàng với nhiều đặc điểm khác nhau: nhu cầu, khả năng tài chính, nơi cư trú,
thái độ và thói quen tiêu dùng. Chính vì vậy mà công ty phải phân đoạn thị trường
khi xác định thị trường mục tiêu, với mỗi đoạn thị trường nên áp dụng chính sách
Maketing sao cho phù hợp.
Công ty phân đoạn thị trường theo tiêu thức địa lý và theo từng loại khách hàng:
Phân đoạn thị trường theo tiêu thức địa lý: Vì trong hoạt động bán hàng của
mình công ty chỉ hầu như bán hàng hoá cho một loại khách hàng duy nhất là các
khách hàng tại Đà Nẵng đến khu vui chơi của doanh nghiệp bao gồm nhiều hoạt
động như vui chơi, ăn uống, hát karaoke.
Công ty không chỉ phân đoạn thị trường theo tiêu thức địa lý mà còn phân
đoạn thị trường theo từng loại khách hàng. Theo tiêu thức này thị trường tổng thể
của Công ty được phân thành thị trường khách hàng tiêu dùng, thị trường khách
hàng du lịch.
+ Thị trường khách hàng ở khu vực Đà Nẵng bao gồm những khách hàng
tới công ty để phục vụ nhu cầu cá nhân như tham gia các trò chơi, ăn uống, hát
karaoke.Đặc điểm của loại khách hàng là số lượng khách hàng loại này rất lớn,
lượt đến lặp lại nhiều lần, có thể trung thành với công ty nếu đáp ứng được những
nhu cầu và đem lại cho họ sự an toàn, thoải mái khi đến công ty.
+ Thị trường khách du lịch là những cá nhân, tập thể trong và ngoài nước
tới Đà Nẵng. Đặc điểm là số lượng khá lớn, lượt đến thấp.
Sau khi phân đoạn thị trường công ty sẽ tiến hành lựa chọn thị trường mục
tiêu cho mình. Do quy mô của công ty còn nhỏ, nguồn vốn ít nên trong những năm
đầu mới thành lập, công ty đã chọn thị trường là khách hàng ở khu vực Đà Nẵng
làm thị trường mục tiêu. Dân số Đà Nẵng 887.070 người (năm 2009) , đây là
thành phố trẻ đang phát triển với xu thế CNH – HĐH đất nước vì thế nhóm khách
hàng mục tiêu của khu vui chơi giải trí là từ độ tuổi 5 đến 30 tuổi
Các khu vui chơi giải trí ở Đà Nẵng chưa thật sự định hình, cộng với dân số thành
phố ngày càng tăng và có những đòi hỏi cao hơn về nhu cầu văn hóa tinh thần,
được nghỉ ngơi, giải trí trong môi trường thiên nhiên trong lành, thì dù cho các
công viên này có được tổ chức theo quy mô nào cũng không đủ để đáp ứng nhu
cầu của người dân. Chính vì vậy, việc đưa khu vui chơi vào các khu dân cư, khu
phố mới đã trở nên vô cùng cần thiết.
Khởi Sự Doanh Nghiệp
Nhóm TH: K13QTH3 Trang: 15
4.3. Phân tích ngành
4.3.1 Các thành viên tham gia đến ngành
Khách hàng mục tiêu của khu vui chơi giải trí từ độ tuổi 5 đến 30. Đây là
độ tuổi có nhu cầu giải trí cao, muốn được vui chơi cùng gia đình và bạn bè. Ngày
nay xã hội càng phát triển cách sống và thị hiếu của người dân ở Đà Nẵng cũng
ngày càng cao và được cải thiện, đòi hỏi những khu vui chơi giải trí có chất lượng,
phục vụ chuyên nghiệp để đáp ứng được nhu cầu giải trí, vui chơi giảm stress sau
những giờ làm việc và học tập chính của họ là rất cao, thậm chí vào cả những thời
gian nghỉ hay rảnh rỗi.
+ Thị trường khách hàng ở khu vực Đà Nẵng bao gồm những khách hàng
tới công ty để phục vụ nhu cầu cá nhân như tham gia các trò chơi, ăn uống, hát
karaoke. Đặc điểm của loại khách hàng là số lượng khách hàng loại này rất lớn,
lượt đến lặp lại nhiều lần, có thể trung thành với công ty nếu đáp ứng được những
nhu cầu và đem lại cho họ sự an toàn, thoải mái khi đến công ty.
+ Thị trường khách du lịch là những cá nhân, tập thể trong và ngoài nước
tới Đà Nẵng. Đặc điểm là số lượng khá lớn, lượt đến thấp
4.3.2 Các kiểu phân phối
Sản phẩm được phân phối tại khu vui chơi bao gồm nhiều hoạt động vui chơi, ăn
uống, hát karaoke, trà sữa giải khát.
4.3.3 Các kiểu cạnh tranh và mua hàng:
Cạnh tranh có vai trò rất quan trọng và là một trong những động lực mạnh
mẽ thúc đẩy sự p...
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Đánh giá công tác giải phóng mặt bằng dự án đường Phù Đổng, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ Khoa học Tự nhiên 0
D ĐTM dự án đầu tư khu liên hợp khách sạn Quốc tế 5 sao tại phường Tràng Cát, quận Hải An, thành phố Hải Phòng Khoa học Tự nhiên 0
A Đánh giá tác động môi trường dự án sân bay quốc tế Long Thành Khoa học Tự nhiên 0
D Lập dự án đầu tư khu công nghiệp và khu dân cư sân bay Long Thành Luận văn Kinh tế 0
A Quản lý rủi ro trong hoạt động cho vay dự án BOT tại Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam - chi nhánh thành phố Hà nội Luận văn Kinh tế 0
T Hoàn thiện công tác lập dự án tại Quỹ đầu tư phát triển Thành phố Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
T Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường Đ1 – X24 thuộc huyện Võ Nhai thành phố Thái Nguyên Kiến trúc, xây dựng 0
S Báo cáo kết quả thực hiện năm 2008 dự án "Điều tra cơ bản thành phần loài và xây dựng danh lục nấm V Luận văn Sư phạm 0
T Báo cáo kết quả thưc hiện dự án "Điều tra cơ bản thành phần loài và xây dựng danh lục nấm Việt Nam ( Luận văn Sư phạm 0
N Báo cáo tổng kết Dự án thành phần 3 Luận văn Sư phạm 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top