Caddell

New Member
Chào tất cả các bạn! ^^ sau 1 thời (gian) gian vất vả hì hục upload bộ DRAGONBALL (phần 1), file .rmvb (nguồn torrent). thuyết minh tiếng anh, âm thanh gốc, nhất là khi hò hét, tung chưởng thì khỏi chê, còn hình ảnh thì sắc nét ^^ mình xin vui mừng thông báo là vừa có link mediafire cho các bạn donwload dễ dàng hơn.

- DRAGONBALL có 3 phần : 1) Dragonball 2) Dragonball Z 3) Dragonball GT. phần 2 các bạn tự tìm trên mạng nhé, cũng là link mediafire, còn phần 3 thì chưa ai upload lên (có link nhưng mà đó là bản tiếng việt, thuyết minh bất hay, làm mất cái hay của phim đi nhiều nên xem bất hay lắm

- các bạn dùng bản IDM 5.15 trở lên dowload thì bất bị lỗi 99% nữa. và ai có phụ đề tiếng anh cho phim này(loại định dạng .rmvb) thì làm ơn upload lên nhé!

- Mediafire.com là trang web sẻ chia tuyệt cú cú vời, tốc độ download và upload đều là maximum đường truyền (đã test), vì vậy mỗi lần download thì bạn làm ơn click vào quảng cáo để hỗ trợ và còn tại lâu dài nhé! (mình nghĩ 99% kinh phí hoạt động của mediafire.com đến từ nguồn thu là quảng cáo) . quảng cáo của mediafire.com bất có virut và tốn băng thông khoảng chỉ khoảng 1-2kb thôi. mong các bạn lưu ý và nếu có thể thì tuyên truyền cho tất cả cư dân mạng bạn nhé! ^^ bạn có thể làm một chuyện đơn giản này không??

- Đây coicoi nhưmón quà thay lời Thank gửi tặng tất cả các bạn, đặc biệt là các bạn vừa nhiệt tình cống hiến không tư, sẻ chia những bộ phim, những phần mềm bổ ích, những cuốn sách, ebook tuyệt cú cú vời! ^^

Link Dragonball :

Code:

http://www.mediafire.com/?sharekey=0f9fa156d559969f08f8df73f2072ed6d2a446126b8bc8b1b8eada0a1ae8665a

- Backhanhchung mong sẽ có nhiều người upload nhiều tài liệu học tập và phần mềm chuyên nghành lên

Code:

mediafire.com

, hiện nay đang rất thiếu các giáo trình lớn học của tất cả các nghành nghề như: Công nghệ môi trường, điện, điện tử....nói chung là tất cả các nghành nghề (theo mình biết thì sau khi học xong, ít nhất là các bạn có khoảng 4-5Gb tài liệu, đồ án, và luận án :hug: ) Upload lên nhé! upload lên nhé!

- Mình đang cần tài liệu về công nghệ thẩm thấu ngược RO và tối ưu hóa để khử mặn, ai có tài liệu liên quan thì cho upload lên cho mình nhé! ^^ hihi (ngoài lề tí:x)

- Xin chúc tất cả các bạn luôn vui vẻ, thành đạt và thật hạnh phúc nhé! :x

 

Jantis

New Member
Thấy thằng ku này có phụ đề...vào down thử xem.....

 

Trahern

New Member
ai có phụ đề chuẩn với bản của pác này thì up lên cho em nha em dơn thu bên kia nhưng không khớp
 

Everhart

New Member
à xin lỗi , nick yahoo của mình là Dark_moon1994 ( bản ma` 276 tập , không phải 291 )
 

vthbang

New Member
Bác nào có cho em xin sub Dragonball đi, kiếm thấy cái sub english nhưng không khớp với phim
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top