sinner_blog

New Member

Download Khóa luận Xây dựng thương hiệu của công ty cổ phần tập đoàn Intimex thành phố Hồ Chí Minh miễn phí



MỤC LỤC
Trang
LỜI CAM ĐOAN i
LƠI CẢM ƠN ii
NHẬN XÉT THỰC TẬP iii
NHẬN XÉT HƯỚNG DẪN iv
MỤC LỤC v
DANH MỤC CÁC BẢNG vii
DANH MỤC CÁC BIỂU ĐỒ viii
DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ viii
DANH MỤC CÁC ẢNH ix
LỜI MỞ ĐẦU 1
Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN 3
1.1 Lý luận chung về thương hiệu 3
1.1.1 Khái niệm về thương hiệu 3
1.1.2 Hình thức và ý nghĩa của thương hiệu 4
1.1.3 Chức năng của thương hiệu 5
1.1.4 Giá trị thương hiệu (Brand Value) 5
1.2 Xây dựng thương hiệu (Building Brand) 6
1.2.1 Nguyên tắc xây dựng thương hiệu 6
1.2.2 Quy trình xây dựng thương hiệu 6
1.3 Công cụ quảng bá xây dựng thương hiệu 11
1.3.1 Phương tiện truyền thông 11
1.3.2 Con người 13
1.3.3 Hoạt động PR 14
1.3.4 Tiếp thị trực tiếp 14
1.3.5 Khuyến mãi 15
1.4 Kết luận chương 1 16
Chương 2: THỰC TRẠNG VỀ THƯƠNG HIỆU CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU INTIMEX 17
2.1. Giới thiệu tổng quan về Công ty Cổ phần Intimex 17
2.1.1. Giới thiệu chung 17
2.1.2. Cơ cấu tổ chức 19
2.1.3. Sản phẩm của công ty 21
2.1.4. Kết quả hoạt động kinh doanh 23
2.2. Thực trạng về thương hiệu của Công ty Cổ phần Intimex 24
2.2.1. Tầm nhìn, mục đích và mục tiêu của thương hiệu Intimex 24
2.2.2. Định vị thương hiệu Intimex 28
2.2.3. Hệ thống nhận diện của thương hiệu Intimex 34
2.2.4. Hình ảnh thương hiệu Intimex 36
2.2.5. Dấu ấn thương hiệu Intimex 39
2.2.6. Các công cụ quảng bá thương hiệu Intimex 43
2.3. Kết luận chương 2 46
Chương 3: GIẢI PHÁP VÀ KIẾN NGHỊ 48
3.1. Giải pháp 48
3.1.1. Hoàn thiện hệ thống nhận diện của thương hiệu 48
3.1.2. Thương hiệu Intimex gắn liền hoạt động bảo vệ môi trường. 50
3.1.3. Nâng cao ảnh thương hiệu trong chương trình từ thiện 53
3.1.4. Phát triển kênh truyền thông của thương hiệu Intimex 55
3.1.5. Quản lý quá trình xây dựng thương hiệu Intimex 62
3.3. Kiến nghị 64
3.3.1. Nhà nước 64
3.3.2. Công ty 65
3.4. Kết luận chương 3 66
KẾT LUẬN 67
TÀI LIỆU THAM KHẢO
PHỤ LỤC

++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!

Tóm tắt nội dung:



LỜI MỞ ĐẦU
1. Lý do chọn đề tài
Nền kinh tế Việt Nam bắt đầu mở cửa hội nhập với thế giới từ sau Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ VI (1986) của Đảng Cộng sản Việt Nam, từ việc chỉ hợp tác thương mại thông thường đã tiến tới hợp tác kinh tế toàn diện, từ việc hợp tác song phương đã tiến tới hợp tác kinh tế đa phương. Cho đến năm 2007, Việt Nam mới gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới với tiêu chuẩn “WTO Plus”, mở rộng cánh cửa cho hàng hóa Việt Nam trên thị trường thế giới. Với những bước tiến như thế, hàng hóa Việt Nam dần dần củng cố vị trí bên cạnh hàng hóa của những nước phát triển như: Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Trung Quốc,… Nhưng hàng hóa Việt Nam vẫn thiếu một yếu tố để sánh ngang với hàng hóa của các nước khác, đó chính là “ Thương hiệu”. Vấn đề “Thương hiệu” chỉ được chú trọng tại Việt Nam vào đầu thế kỷ XX. Sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu là động lực thôi thúc các doanh nghiệp Việt Nam phải xây dựng cho hàng hóa của mình thành một thương hiệu lớn mạnh mang tầm cỡ quốc gia và quốc tế.
Chính vì vậy, em quyết định chọn đề tài “Xây dựng thương hiệu của Công ty Cổ phần Intimex”. Thương hiệu được coi là tài sản vô hình của doanh nghiệp, qua đó, khách hàng có thể cảm nhận, đánh giá và phân biệt giữa sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác. Công ty Cổ phần Intimex là công ty có bề dày thành tích đạt được qua nhiều năm hoạt động. Phương hướng hoạt động trong năm năm tới của công ty là “Đa ngành – đa nghề - đa quốc gia”, thì vấn đề xây dựng thương hiệu sẽ giúp hình ảnh của công ty lớn mạnh và tạo nhiều dấu ấn tại Việt Nam và trên thế giới.
2. Mục tiêu nghiên cứu
Mục tiêu đầu tiên là giới thiệu tổng quan về công ty Cổ phần Intimex, giúp chúng ta có cái nhìn sơ bộ về công ty. Tiếp theo, phân tích thực trạng thương hiệu Intimex tại thời điểm hiện tại đã đạt được những thành quả như thế nào và còn thiếu sót những yếu tố nào nữa. Cuối cùng là đưa ra các giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình xây dựng thương hiệu của công ty.
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
Đối tượng được nghiên cứu trong đề tài là một tổ chức chứ không phải là sản phẩm. Tổ chức cũng thường có những hình ảnh hoàn toàn xác định, được người khác biết đến và ưa thích hay không, nên việc xây dựng thương hiệu sẽ khác so với quy trình xây dựng thương hiệu thông thường. Ngoài ra, phạm vi nghiên cứu của đề tài chủ yếu xoay quanh các hoạt động thực tiễn đối với thương hiệu công ty, sự phát triển và tính cấp bách xây dựng “Thương hiệu Việt” hiện nay tại Việt Nam.
4. Phương pháp nghiên cứu
Trong bài luận văn này, em đã dùng các phương pháp nghiên cứu sau:
· Phương pháp phân tích tổng hợp: phân tích các hoạt động xây dựng thương hiệu trong quá khứ và đang duy trì trong hiện tại của công ty, sau đó đưa ra nhận định về cơ hội và phát triển của thương hiệu Intimex.
· Phương pháp so sánh đối chiếu: dùng cơ sở lý luận áp dụng trong thực tiễn để đưa ra các giải pháp giải quyết khó khăn, nâng cao hình ảnh của thương hiệu.
· Ngoài ra, trong bài còn dùng phương pháp thu thập và phân tích số liệu để làm rõ các nội dung có liên quan.
5. Kết cấu của khóa luận tốt nghiệp
Chương 1: Cơ sở lý luận
Chương 2: Thực trạng về thương hiệu của Intimex
Chương 3: Kiến nghị và giải pháp
 

Gianghuong22

New Member
Re: Xây dựng thương hiệu của công ty cổ phần tập đoàn Intimex thành phố Hồ Chí Minh

Cho mình xin ạ, Thank nhé!
 

tctuvan

New Member
Re: Xây dựng thương hiệu của công ty cổ phần tập đoàn Intimex thành phố Hồ Chí Minh

Trích dẫn từ Gianghuong22:
Cho mình xin ạ, Thank nhé!

link down load của chị đây ạ


Các file đính kèm theo tài liệu này:
  • luan van chi tiet Thanh Tam 09hqt2_09B4010098.doc
  • MUC LUC_HVTTAM_09B4010098.doc
  • PHU LUC_HVTTAM_09B4010098.doc
  • TRANG BIA_HVTTAM_09B4010098.doc



 

Các chủ đề có liên quan khác

Top