baby_cuaai23

New Member
éc, sao chưa thấy topic nào về truyện repligo vậy.Hay mà. Bạn thử tưởng tượng xem tối nằm khi vừa tắt hết đèn, nằm ôm điện thoại đọc truyện ma, truyện thám hiểm, thám tử thì như thế nào mêly luôn. trước đây mình làm được vài tập truyện repligo như : hoàn châu cách cách, tiếu ngạo giang hồ,anh hùng xạ điêu....bạn nào có hứng thú đọc không Phần mềm trên này + nick yahoo mình send cho.


đề nghị mod cung cấp phần mềm đọc truyện repligo cho anh em nếu có nhu cầu nha
 
hoamobile éc, sao chưa thấy topic nào về truyện repligo vậy.Hay mà. Bạn thử tưởng tượng xem tối nằm khi vừa tắt hết đèn, nằm ôm điện thoại đọc truyện ma, truyện thám hiểm, thám tử thì như thế nào mêly luôn. trước đây mình làm được vài tập truyện repligo như : hoàn châu cách cách, tiếu ngạo giang hồ,anh hùng xạ điêu....bạn nào có hứng thú đọc không Phần mềm trên này + nick yahoo mình send cho.

đề nghị mod cung cấp phần mềm đọc truyện repligo cho anh em nếu có nhu cầu nha

các bạn vào trang wap saulưu ý là wap của dtdd nha)

sau đó vào ứng dụng và down phần mềm Mobi Reader về(phần mềm này hỗ trợ tiếng việt+đọc truyện online qua gprs,và có cả ngàn truyện đủ loại tha hồ đọc)

Còn đây là phần mềm đọc truyện repligo :

B1:cài phần mềm trên máy tính:

Rồi tải RepliGo về máy di động:
Download về file Setup_RepliGo2.1_Viewer_S60.sis. Bạn đưa file này vào điện thoại của mình vào điện thoại (bằng cáp, hồng ngoại, bluetooth) và tiến hành cài đặt. Đây là file cài đặt trên điện thoại, dùng để xem các file định dạng *.RGO.
 

Khoa_Rus

New Member
Links tham khảo:
 

Kevis

New Member
sao không có truyện nào hay một chút vậy .Toàn truyện chán phèo ah.bác nào có truyện hay thì post nên cho anh em đọc
 

Hans

New Member
down repligo o dau zay

---------- Bài viết vừa được nhập tự động bởi hệ thống ----------


co ai o day hok chi ho minh ti
 

Admon

New Member
MÌnh đang cần repligo cho nokia 5233. tải bản trên cài vào nó biểu " không hỗ trợ". bác nào có thì send cho em nhe.thank!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top