chaoslegionlion

New Member
DirectX Happy Uninstall Là phần mềm chuyên dụng để sao lưu, phục hồi DirectX hay cài lại đúng phiên bản DirectX đã từng có khi cài Win.




...
 

pe.sockkute

New Member
Bác xem lại hộ cái.Down về thì AVG báo có virus.Kick vào file setup thì máy restart.Pó tay.
 

tieududu_1612

New Member


Việc gỡ bỏ ứng dụng điều khiển multimedia DirectX của Windows khó cũng tương tự như… lên trời. May mắn thay, “DirectX Happy Uninstall” sẽ giúp bạn gỡ bỏ toàn bộ các bản DirectX một cách dễ dàng.


Thực ra, “DirectX Happy Uninstall” DHU có tên chính xác là “DirectX Diagnostic Tool” là công cụ chuyên dùng để kiểm tra mọi thành phần có liên quan đến DirectX, chuyên dùng cho những ai có chuyên môn cao, nhưng vì chức năng gỡ bỏ DirectX của công cụ này quá hoàn hảo nên nhà thiết kế đã đưa nó lên trở thành chức năng chính. Ngoài ra, DHU còn có khả năng khôi phục lại các phiên bản DirectX đời cũ khi khi bạn muốn chơi lại những game đời cũ không tương thích với những bản DirectX đời mới hơn.


Để gỡ bỏ bản DirectX hiện tại của Windows bạn chỉ cần nhấn vào nút “Uninstall” để hiện ra giao diện “Choose your way” và nhấn vào nút “Do it” để quá trình gỡ bỏ DirectX được bắt đầu. Nếu bạn muốn sao lưu hay sửa chữa lại bản DirectX hiện tại để sử dụng lại thì nhấn vào nút “Backup/Repair”.


Để sử dụng chức năng phân tích và tùy biến cho bản DirectX hiện tại, thì bạn chỉ việc đặt trỏ chuột vào nút “Help/About” để hiện ra bảng menu chức năng của DHU và chọn “DX Diag Tools” để đăng nhập vào giao diện “DirectX Diagnostic Tool”. Giao diện chuyên nghiệp này sẽ giúp bạn thực hiện các tác vụ quan trọng sau:


- Thẻ System: cung cấp toàn bộ các thông tin chính về hệ thống.


- Thẻ “DirectX Files”: cung cấp danh sách tất cả các file liên quan đến hệ thống DirectX, cũng như đưa ra các thông tin báo lỗi nếu có.


- Thẻ “Display”: cung cấp mọi chi tiết liên quan đến card đồ họa của máy cũng như cung cấp 2 chức năng kiểm tra chất lượng đồ họa của máy là “Test DirectDraw” và “Test Direct3D”. Bạn nhấn vào 2 nút kiểm tra này để thưởng thức các hiệu ứng thử nghiệm đẹp mắt của DHU.


- Thẻ “Sound”: cung cấp cho bạn chức năng “Test DirectSound”.


- Thẻ “Music”: cung cấp chức năng “Test DirectMusic”.


- Thẻ “Input”: hỗ trợ kiểm tra và tìm lỗi các cổng USB và PS/2.


- Thẻ “Network”: hỗ trợ kiểm tra các chức năng liên quan đến “DirectPlay”.


Qua việc tham khảo các chức năng trên, bạn đã nhận ra rằng DHU thực chất đã là công cụ kiểm tra và phát hiện lỗi các phần cứng có liên quan đến multimedia hết sức hữu hiệu.


*********


DirectX Happy Uninstall is the first tool in the world for uninstalling DirectX 9 safely and completely. Using DHU, you can BACKUP, RESTORE, DISC-ROLLBACK, and FULL càiDirectX. A correct DirectX is necessary in your computer.


Here are some key features of “DirectX Happy Uninstall“:

· Support to DirectX9.0c(4.09.00.0904) completely and safely.

· Uninstall DirectX completely and keep your system Stability.

· Use “Repaire of dynamic intelligence” technology, guarantee that the system and registry avoid any mistake after uninstall/restore/rollback.

· Support uninstall different versions of DirectX.

· Restore/Rollback original DirectX of your Win2000/XP/2003 completely.

· The “Check DX Groupware” and “DX Diagnostic Tools” function can take you to see mistake by another DX uninstall tools

· Have Backup funtions, it can restore the origingal files of DirectX in your 2000/XP/2003.

· You can Rollback DirectX from your 2000/XP/2003 setup CD-ROM completely.

· You can check uninstall/restore/rollback completely by this DirectX Happy Uninstall.

· Uninstall DirectX very fast.



Or
Pass RAR
 

bu_n01

New Member
bạn ơi sao mình hok thấy cái uninstall nào cả ............. bạn có thể chỉ rõ hơn hok
 

znaughtygalz

New Member
bạn ơi sao mình hok thấy cái uninstall nào cả ............. bạn có thể chỉ rõ hơn hok mình cũng thấy y vậy, không biết cái uninstall nằm đâu để mà click thì cài cũng như không hà.

---------- Bài viết đã được nhập tự động bởi hệ thống ----------

bạn ơi sao mình hok thấy cái uninstall nào cả ............. bạn có thể chỉ rõ hơn hok mình cũng thấy y vậy, không biết cái uninstall nằm đâu để mà click thì cài cũng như không hà.

có ai biết cái uninstall trong 4.02 nằm ở đâu thì giúp mình với!!!
 

o0o3c0nkuao0o

New Member
Để xóa directx 10 trên xp rất đơn giản bạn dùng phần mềm DirectX Happy Uninstall 4.02 Full sau đó mở phần mềm đó lên chọn Restore và browse đến file backup directx 9. Thế là xong ! DirectX 10 đã "ra đi"

http://www.mediafire.com/?nmyyyivkzyu


Có j` thắc mắc xin liên hệ nick yahoo: vjp_lovelyb0y_kute


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top