future_ocean007

New Member

Xin Link Download Game Digimon World DS

Digimon World DS picture1

Digimon World DS picture2

Digimon World DS picture3

Digimon World DS picture4

Digimon World DS picture5

Giới thiệu game

Bên cạnh Pokemon đã quá nổi tiếng trong cả phim, game lẫn các tác phẩm thương mại, có một dòng quái vật khác được biết đến với cái tên "những quái vật ảo" - hay còn gọi là Digimon, và cũng thu hút được sự chú ý nhất định bởi phong cách thiết kế khá "ngầu" của chúng. Trò chơi Digimon World sau khi trải qua nhiều thăng trầm trên hệ máy PS1 cũng đã đổ bộ lên DS vào năm 2006.

Cũng với lối chơi "săn thú" tương tự như dòng game Pokemon, nhưng Digimon cũng tạo cho mình sức thu hút riêng với hệ thống random scan khá thú vị. Có nghĩa là trong mỗi trận đấu ngẫu nhiên, bạn sẽ có thể scan những con Digimon khác bên cạnh Digimon chính của bạn - xuất hiện trên màn hình. Mỗi lượt scan sẽ tiêu tốn của bạn một lượng điểm phần trăm nhất định, nhưng nếu bạn đạt trên 100%, bạn có thể lập tức thu phục chúng. Càng có nhiều Digimon thu phục được, HP và các chỉ số khác của Digimon chính sẽ tăng lên. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xây các "farm" để cất giữ những Digimon nào không có trong nhóm của bạn. Việc này rất hữu ích, bởi chúng sẽ được tăng chỉ số mà không cần chiến đấu. Đây có lẽ cũng là một điểm đáng khen mà Pokemon phải học tập!

Hình ảnh 2D của game có vẻ hơi "lỗi thời" nhưng cũng là quá đủ cho một hệ máy chơi game cầm tay có cấu hình "ọp ẹp" như DS. Game thủ PC có thể đẩy cao độ phân giải và cải tiến một số chi tiết đồ họa với phiên bản giả lập DeSmuME, tất nhiên nếu cấu hình máy của họ có thể đáp ứng. Nhìn chung, dù chưa thật sự nổi tiếng bằng Pokemon, nhưng nếu xét trên phương diện trò chơi độc lập thì Digimon World DS vẫn là một trò chơi có chất lượng khá tốt để bạn lưu tâm!


+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Digimon World DS Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top