vo_doi_dot_com

New Member
Các phương pháp điều trị



Đó là: phẫu thuật xạ trị, hoá trị. Bác sĩ thường phối hợp phương pháp điều trị phụ thuộc sự cần thiết của bệnh nhân. Bệnh nhân có thể được giới thiệu đến những bác sĩ chuyên về điều trị các loại ung thư. Thường thường, các chuyên gia làm việc với nhau như một đội; gồm: phẫu thuật viên, chuyên gia ung thư ở nhi và chuyên gia xạ trị.



Phẫu thuật là một phần của điều trị ung thư xương. Bởi vì, bệnh có thể tái phát gần vị trí ban đầu, phẫu thuật viên lấy u và một phần xương lành và mô lành khác xung quanh u.



Khi ung thư xương ở một cánh tay hay chân, phẫu thuật viên cố gắng lấy u và một vùng mô lành xung quanh u. Thỉnh thoảng phẫu thuật viên có thể sử dụng một công cụ kim loại để thay thế phần xương bị lấy đi. Ở trẻ em, thay thế công cụ kim loại có thể kéo dài khi trẻ lớn. Cách thức bảo tồn chi này cần nhiều lần phẫu thuật để giữ sự kéo dài chi nhân tạo.



Tuy nhiên, khi u lớn có lẽ đoạn chi là cần thiết. Nếu đoạn chi thì cần làm chi giả: chân, cánh tay, bàn tay, bàn chân.



Hoá trị là dùng thuốc giết tế bào ung thư. Thường phối hợp từ 3 loại thuốc trở lên, thuốc có thể uống hay tiêm vào cơ hay mạch máu. Thuốc theo dòng máu đi khắp cơ thể. Hoá trị được tiến hành nhiều đợt: sau một đợt điều trị là một khoảng thời gian hồi phục, tiếp sau đó là một điều trị mới và tiếp tục nhiều đợt.



Một số bệnh nhân điều trị hoá trị ngoại trú bệnh viện, dưỡng đường, hay phòng khám tại nhà của bác sĩ. Tuy nhiên, tuỳ theo loại thuốc điều trị bệnh nhân cần ở trong bệnh viện một thời gian ngắn.



Hoá trị luôn phối hợp với phẫu thuật ung thư xương. Đôi lúc, hoá trị được dùng để thu nhỏ kích thước u trước khi phẫu thuật. Hoá trị còn là một điều trị hỗ trợ sau phẫu thuật để diệt hết những tế bào ung thư có thể còn sót lại trong cơ thể và phòng ngừa tái phát. Có khi bệnh nhân được hoá trị trước và sau phẫu thuật. Đối với vài loại ung thư xương hoá trị phối hợp với xạ trị. Hoá trị có thể được dùng để kiểm soát ung thư xương có di căn.



Xạ trị là dùng tia xạ năng lượng cao để làm tổn thương tế bào ung thư và ngăn chúng phát triển. Vài trường hợp, xạ trị dùng thay thế phẫu thuật để phá huỷ u hay những tế bào ung thư còn sót lại sau phẫu thuật.



Bệnh nhân cần đến bệnh viện hay dưỡng đường mỗi ngày để xạ trị. Thường điều trị 5 ngày một tuần, trong 5 đến 8 tuần.
 

mactructhu

New Member
- Khi bị bệnh ung thư có nghĩa là do hệ thống miễn dịch đã bị suy yếu
- Khi anh chị bị ung thư , anh chị sẽ bị suy nhược cơ thể, biến động về mặt tinh thần và có những thay đổi lớn trong cuộc sống gia đình.
Cách điều trị bệnh ung thư thông thường là hóa trị, xạ trị, phẫu thuật cắt bỏ...Tuy nhiên trường hợp của bạn thì không áp dụng biện pháp phẫu thuật được. Thường thì điều trị theo tây y không thôi sẽ bớt triệu chứng bệnh nhưng cơ thể mau suy kiệt và kéo theo các bệnh khác do tác dụng phụ của thuốc tây. Hiện nay nhiều bệnh nhân đã kết hợp đều trị cả tây y và đông y.
- Hiện nay ở TP. HCM có 1 loại sản phẩm từ thảo dược NJ của Mỹ có tác dụng phát hiện và ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư và đào thải độc tố và mầm bệnh ra khỏi cơ thể, có thể tiêu diệt các tế bào ung thư, đẩy mạnh việc tái tạo các tế bào khỏe mạnh mới, chống đỡ các tác dụng phụ và tăng cường chức năng miễn dịch  trong cơ thể .
- Sản phẩm dược tính sinh học NJ giúp việc kích hoạt những tế bào bạch cầu của cơ thể, tế bào bạch huyết và đại thực bào . Những tế bào bạch cầu được kích hoạt sẽ giết và ăn những tế bào ung thư .Chúng tạo ra nhiều protein được gọi là cytonike để tiêu diệt và hủy hoại khối u. Bên cạnh đó ,tế bào bạch cầu giúp làm giảm ác tính của tế bào ung thư, và làm cho chúng yếu dần, điều này giúp bình thường hóa những tế bào tiền ung thư và ngăn ngừa sư phát triển của ung thư.
- Sản phẩm dược tính sinh học  NJ của Mỹ đã được Tiến sĩ -Bác sĩ Lê Anh Thư-Trưởng khoa của Bệnh viện Chợ Rẫy kiểm nghiệm Lâm sàng., được đưa vào cẩm nang Y Khoa thế giới ,cẩm nang y khoa Việt Nam và được công nhận sản phẩm siêu sạch không có tác dụng phụ.
- Bạn hãy liên hệ với chúng tui để tìm hiểu và sử dụng Sản phẩm
ĐIỆN THOẠI: C. Hương - 0913790486
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top