DAYU Disk Master : Tạo đĩa ảo và sao lưu cũng như phần mềm kiểm tra sức khỏe ổ đĩa cứng. Với DAYU Disk Masterbạn có thể :


+ Sao lưu và phục hồi hệ thống . Không cần cài đặt lại hệ điều hành hay các ứng dụng để có được tất cả mọi thứ quay trở lại.

+ Các chức năng đĩa RAM cho phép người dùng nâng cao tốc độ của máy tính.

+ An toàn và đáng tin cậy. Nó sẽ không gây ra bất kỳ thiệt hại cho dữ liệu của bạn.

+ DAYU Disk Master không chứa bất kỳ hình thức của phần mềm độc hại, bao gồm cả phần mềm gián điệp, virus, trojans và backdoors.





Phần mềm đáng tin cậy sao lưu dữ liệu và phần mềm phục hồi hư hỏng hệ thống cho người dùng gia đình. Nó cho phép người sử dụng với một cú nhấp chuột để sao lưu hệ thống và khôi phục lại nó về trạng thái ban đầu khi ''thảm họa'' xảy ra và thực hiện sao lưu gia tăng và sao lưu khác biệt toàn diện để tiết kiệm thời gian và tránh rắc rối.



Các chức năng chính

* Sao lưu hệ thống và bảo vệ (hình ảnh)

* Sao lưu đầy đủ, gia tăng và sao lưu khác biệt

* One-click để sao lưu hệ thống

* Chống phần mảnh hoàn hảo

* Phục hồi hệ thống

* Hỗ trợ tất cả kích thước ổ đĩa cứng và ổ SSD (80GB đến 4TB)

* Nén

* Nhân bản (Hot)


Đĩa RAM


Đĩa RAM - cho phép bạn tạo ra một đĩa RAM duy nhất sử dụng bộ nhớ vật lý có sẵn từ Windows. Đĩa RAM có thể xuất hiện trên Windows như là một đĩa cứng, như ổ đĩa di động media gắn ngoài , hay như là một ổ đĩa ảo. Nó có thể được định dạng với bất kỳ hệ thống tập tin Windows hỗ trợ.


Một chức năng quan trọng là đĩa RAM nó tạo ra là có sẵn cho hệ thống rất sớm trong hệ thống khởi động. Vì vậy, bất kỳ ứng dụng hay dịch vụ mà phụ thuộc vào đĩa RAM có thể truy cập ngay khi bắt đầu.


Giữ các tập tin tạm thời của bạn trong việc lưu trữ nhanh nhất để có được hiệu suất cao nhất, và quên đi sự phân mảnh đĩa cứng gây ra bởi các tập tin tạm thời có thể xóa được.


Đĩa RAM có thể cải thiện hiệu suất hệ thống tổng thể. Các tập tin tạm thời thường xuyên truy cập bởi hệ thống hay ứng dụng khác, và tốc độ đọc và ghi bộ nhớ RAM lớn hơn nhiều so với ổ cứng thực sự, vì vậy đĩa RAM có thể cải thiện hiệu suất hệ thống tổng thể và nâng cao đời sống của một đĩa cứng thật.


Đĩa ảo


Tiện ích của đĩa ảo mô phỏng một ổ cứng thực sự để tránh mất dữ liệu và tạo điều kiện cho một môi trường kiểm thử phần mềm thoải mái hơn. Bạn có thể tạo một phân vùng mới mà nằm trong một tập tin, và gắn kết nó như một đĩa ảo. Hoạt động tập tin trên đĩa ảo giống như đang ở trên bất kỳ ổ đĩa bình thường. Các tập tin được được ghi / đọc trên ổ đĩa ảo sẽ tự động được ghi / đọc cho tập tin hình ảnh ngay lập tức, mà không cần bất kỳ sự can thiệp của người dùng.


- Linh hoạt đẻ lựa chọn toàn bộ ổ cứng hay phân vùng riêng biệt để sao lưu, bao gồm cả Dynamic Disk Volumes.. Phân vùng hệ thống sẽ được lựa chọn theo mặc định ở lần đầu tiên, do đó một cú nhấp chuột quay trở lại Windows, cài đặt, ứng dụng và các tập tin cần thiết cho máy tính khởi động.

- Mật khẩu bảo vệ (miễn phí không được hỗ trợ) - sử dụng công nghệ mã hóa AES.

- Nén - nén sao lưu dữ liệu chiếm không gian lưu trữ ít hơn.

- Deduplication - làm cho một hình ảnh sao lưu nhỏ hơn.

- Chia tách - tách tập tin ảnh đĩa.

- Hỗ trợ lớn hơn so với khu vực 512 byte.

- Hỗ trợ ổ cứng thực trên 2TB +.

- Đầy đủ, sao lưu gia tăng và khác biệt.

- Sao lưu - lưu một bản sao chính xác của ổ đĩa hay khối lượng của bạn, bao gồm cả không gian không sử dụng, ngành theo

Home page:
Link down:
Key:


0Z506-576QL-UR2UR-NY00G-90T1H

Nguồn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top