Mình đang ghost lại windows thì bị mất điện lúc sau bật máy tính lên thì thấy màn hình đen xì với 1 cái gạch ngang nhấp nháy giúp mình sửa lỗi này với??
 

Felabeorbt

New Member
Mình đang ghost lại windows thì bị mất điện lúc sau bật máy tính lên thì thấy màn hình đen xì với 1 cái gạch ngang nhấp nháy giúp mình sửa lỗi này với?? sửa được chưa ông anh ơi! em cũng bị như thế.nhưng ghost lại k được.đến trên 80% thì báo lỗi 19235.k cài lại windows được,! bác nào xử lý được rùi jup em với!
 

Leroux

New Member
hic hic! các bạn ơi, em cũng bi tương tự mà hok biết làm sao đây..... cái màn hình đen sịt được mỗi dấu nháy, hok có chữ nào, hok zô dược mode norton ghost, hok nhấn esc để cài windows được. các bạn ơi, ai sửa được thì giúp em với, vạn lần thanks các bác!!
 

chaoslegionlion

New Member
Vào bios kiểm tra xem có bị thay đổi gì khác không các bạn?


Yêu anh không phải vì tiền

Mà yêu là bởi ( cái ) tên miền .cc
 

ducvinh_tbvn

New Member
sửa được chưa ông anh ơi! em cũng bị như thế.nhưng ghost lại k được.đến trên 80% thì báo lỗi 19235.k cài lại windows được,! bác nào xử lý được rùi jup em với! k cài lại windows được + del màn hình thì bạn cận thật có thể bị *** ổ cứng đấy...bạn thử fomat lại ổ C lại vài 3 lần rồi tiếp tục chạy windows xem có khả quan hơn k...theo kn mình thì chắc k ghost được nữa đâu..
 

tuenv2000

New Member
tình hình sao rồi, đã fix được chưa, cho giải pháp để lấy kinh nghiệm nào chủ topic
 

racroiso1

New Member
bạn có thể dùng phần mềm Hiren't Boot USB sau đó cài đặt theo hướng dẫn của phần mềm

cài đặt khởi động từ USB trong BIOS trước khi ghots
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top