phuongvi1124

New Member
Trong thư cháu không nói rõ hiện tại bệnh tim của cháu là gì? Có hẹp, hở hay có suy tim độ mấy? Do vậy thật khó đưa ra lời khuyên cụ thể. Chúng tui chỉ nêu một số điểm để cháu liên hệ và theo đó mà có các quyết định cho thích hợp. Nếu là hẹp van 2 lá hay hẹp hở 2 lá, nếu không chú ý giữ gìn (làm việc nặng, leo dốc, không điều độ trong sinh hoạt) và không tiếp tục dùng thuốc chống thấp khớp, trợ tim lợi tiểu... theo phác đồ điều trị thì bệnh van tim có nguy cơ nặng dần lên; trái lại, nếu được theo dõi và chữa trị tốt, lại biết giữ sức khỏe, bệnh sẽ cầm chừng không gây biến chứng. Vì vậy người ta khuyên những người mắc bệnh van tim không nên mang thai nếu chưa được chữa khỏi, vì thai nghén sẽ làm cho bệnh nặng thêm. Tuy nhiên không hẳn là người bệnh van tim thì không lấy chồng và không sinh con mà họ vẫn có thể làm mẹ nếu được điều trị tốt, ví dụ bị hẹp van 2 lá đơn thuần thì mổ nong van xong, một thời gian sau mới được mang thai. Hiện nay bệnh van tim có thể xử trí tốt bằng phẫu thuật từ đơn giản là nong van bằng dụng cụ, đến phức tạp là thay hay tạo hình một lúc cả 2 van, đảm bảo kết quả lâu dài và có thể mang thai được. Trong thư cháu còn nói hai chân hay xuống máu, rất có thể là dấu hiệu đã có suy tim. Do vậy cháu nên đi khám tại chuyên khoa tim mạch để xác định bệnh rồi hãy quyết định mang thai.
 
Bị bệnh tim và khớp thì mang thai là điều tối kỵ vì không những làm di truyền đến thai nhi mà còn ảnh hưởng đến chính bản thân, thậm chí gây dị dạng, tim bẩm sinh hay thai lưu. Do vậy ttrong thời gian này chị không nên mang thai là hoàn toàn hợp lý.
Tốt nhất chị nên chữa khỏi bệnh hoàn toàn rồi hãy mang thai. Khi chữa khỏi bệnh chắc chắn gia đình chồng sẽ thông cảm cho chị.
Bản thân chúng tui là người làm trong nghề y, rất hiểu và thông cảm cho hoàn cảnh của chị. Chúng tui đã chữa khỏi cho đa số các trường hợp tương tự, thậm chí bệnh còn nặng hơn với tâm lý và tâm lý người bệnh rất nặng nề. Cũng như nhiều căn bệnh khác.
 
 

sapphires66

New Member
Các van tim mở không đủ cho máu chảy qua như bình thường, gọi là hẹp van tim. Khi các van tim đóng không đúng cách và cho máu rò rỉ qua, gọi là sự chảy ngược qua van hai lá. Khi các lá van tim phồng lên hay bị sa vào ngăn tim trên, gọi là bệnh lệch van hai lá. Khi điều này xảy ra, chúng có thể không đóng đúng cách. Điều này khiến máu chảy ngược qua chúng. 
- Sản phẩm dược Moricitri giúp ổn định huyết áp, giảm cholesterol, lipid trong máu để phòng các bệnh xơ cứng động mạch, huyết áp cao, nghẽn mạch máu, và dặc biệt là giúp cho trái tim luôn khỏe mạnh
-Bên cạnh đó , Sản phẩm dược Moricitri giúp tăng cường cấu trúc tế bào của hệ tuần hoàn.
- Sản phẩm dược Moricitri của Mỹ có tác dụng tốt lên sức khỏe tim mạch và giúp hỗ trơ cho trái tim khỏe mạnh
- Bệnh của anh chị cần phài điều trị cấp bách, chính vì vậy, anh chị hãy liên hệ với chúng tui để tìm hiểu và sử dụng Sản phẩm dược Moricitri
ĐIỆN THOẠI: A.DUY-0913828131
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top