Adwr

New Member



Grammar là giải pháp tự học tiếng Anh bằng phần mềm mang tính khoa học, tiềm năng sư phạm tốt, dễ sử dụng và miễn phí mãi mãi (cả chương trình lẫn hỗ trợ sử dụng). Chương trình cũng có ích với người nước ngoài muốn học tiếng Việt.
Phiên bản hiện thời (gian) của Grammar là thành quả của quá trình làm chuyện tỉ mỉ, thận trọng, tâm huyết và khoa học trong nhiều năm của Grammar, những người vừa bỏ ra hàng nghìn giờ để xây dựng và phát triển phần mềm này.
Học ngữ pháp
Gồm hơn 357 mục ngữ pháp. Văn phạm đầy đủ, công phu, dễ hiểu. Có bài để luyện sau mỗi phần ngữ pháp.
Học từ vựng
Hơn 338 bài đọc (dễ đến khó giới thiệu về văn hóa Anh-Mỹ), hơn 2003 bài luyện nói, tình huống giao tiếp thuộc nhiều lĩnh vực như học tập, nghiên cứu, du lịch, kinh tế-xã hội.... đủ cung cấp cho bạn vốn từ phục vụ cho học tập, làm chuyện và thi đạt trình độ quốc tế.
Phân tích câu - Luyện viếtMục đích của phần này là giúp học viên nắm thật vững từng từ và vị trí của nó trong câu. Qua đó, họ tự tin để TỰ VIẾT chính xác một câu tiếng Anh.
Do quá trình làm phần này quá tốn kém và quá công phu, mất rất nhiều thời (gian) gian nên tác giả sẽ cập nhật sau mỗi phiên bản của chương trình. Mặc dù vậy, phiên bản này cũng đủ để bạn có được tiềm năng viết một cách tự tin.
Phần luyện viết đ
trả thiện sẽ khiến những ai muốn tự học tốt tiếng Anh tải Grammar về ngay lập tức...!

Lý giải câu hỏi Tại sao? Như thế nào?
Điểm đặc biệt của Grammar là luôn phân tích cái có lý và chưa hợp lý trong các phương án sử dụng tiếng Anh (Tại sao câu này lại sai? Câu
chưa đúng? Tại sao đáp án kia mới là đáp án đúng?..), nó giúp cho người học dễ dàng tự học. Grammar là người thầy công tâm, sâu sắc, khoa học và hết tụy với học viên.
Làm bài tiềmo sát
Mục đích của phần này là giúp bạn củng cố, rèn luyện kiến thức để thi lấy bằng cấp. Sau khi đạt mức từ vựng khoảng 3000 từ, bạn có thể lần lượt làm bài tập của các mục trong chương trình. Phần này có nhiều dạng bài tập khác nhau. Mỗi bài đều cho phép tra từ, dịch câu đề bài, giảng từng vị trí trong mỗi ô trống trong bài tập điền từ hay từng câu trong bài trắc nghiệm a, b, c, d.
Kỹ năng nghe - nói - đọc - viết - dịch thuật
Mỗi phần đều có các bài tập củng cố theo phương pháp tương tác tích cực giữa người với máy tính như một lớp học có người dạy thực thụ ví như quay từ, luyện xếp từ, tìm lỗi sai, giảng bài.....
Từ điển thuật ngữ 380.000 mục từ
Tra từ mới thì chỉ cần gõ từ cần tra bất cứ lúc nào mà bất nên phải mở tự điển. Bạn sẽ được cung cấp một quyển tự điển hơn 386000 mục từ. Để tra tự điển có phiên âm tiếng Việt, chỉ chuyện nhấn Ctrl. Các đất danh, thuật ngữ, điển tích cũng được giải nghĩa rõ hơn bằng tiếng Anh hay tiếng Việt.
Phím tắt dành cho ứng dụng
Nhận các phím tắt trên màn hình desktop để khởi chạy các chức năng của chương trình, tiết kiệm tối (nhiều) đa thời gian và làm ra (tạo) cho người học cảm giác thoải mái nhất.
Cộng cùng hỗ trợ:
Không chỉ miễn phí sử dụng chương trình, Grammar còn miễn phí cả hỗ trợ sử dụng thông qua Cộng cùng người dùng Grammar và thành viên của diễn đàn Grammar (Gọi tắt là Cộng cùng Grammar - Grammar Community).
GRAMMAR 2.8
(Ngày 24-10-2009)
(Chất lượng, hiệu quả và miễn phí 100% mãi mãi)

Phiên bản 2.8:
- Phiên bản 2.8 là phiên bản nâng cấp và chỉnh sửa rất nhiều mục. Lần nâng cấp này sẽ giữ nguyên những từ bạn vừa chọn ở bản 2.7.
- Chỉnh sửa giao diện và một số lỗi nhỏ.
- Bổ sung bài đọc (các truyện cổ tích v.v...)
- Lượng từ vựng của Tự điển chính chứa hơn 397000 mục từ.
- Đánh dấu từ vựng được chọn trong bài đọc. Từ vựng được chọn sẽ được lưu và bật sáng (màu đỏ) trong mỗi bài đọc.
- Mục Quay Từ vừa được chỉnh sửa cẩn thận và cho phép chọn từ cần quay trong danh sách từ vựng của bạn.
- Có thể Chọn Từ khi đang tra từ ở bất cứ mục nào bằng cách nhấn ENTER.
- Khi nhấn chuột trái để tra từ, chương trình sẽ show nghĩa ngắn gọn trước. Khi rê chuột vào khung giải nghĩa từ, chương trình sẽ show nghĩa đầy đủ.
- Đặc biệt phần VIDEO trong mục Luyện Nghe là một bước cải tiến vĩ đại. Bạn có thể xem, tra cứu, chọn từ, nghe lại bất cứ câu nào trong đoạn video với thao tác cực dễ.
Chương trình sẽ hỗ trợ một số file video vừa có sẵn trên net và được tải về chứa trong thư mục Grammar\video. Khi thư mục này trống, chương trình sẽ show bảng chọn thư mục. Vì vậy bạn có thể chứa các file video này trong đĩa CD, DVD, USB hay bất cứ ổ đĩa nào. Theo một số giáo viên nhận định thì đây là công cụ luyện nghe phát triển nhất và hứng thú nhất trong tất cả các thể loại dạy Anh ngữ.
- Có 4 shortcut phục vụ cho 04 người cùng học Grammar trên 01 máy tính.
- Bạn có thể tra từ ở tất cả các ứng dụng khác bằng cách mở tự điển của Grammar! rồi mỗi lần muốn tra từ thì làm 2 bước sau đây:
+ Chép (copy) từ vựng từ các ứng dụng khác (nhấn ctrl+c).
+ Trở về trình này (nhấn Alt+Tap). Khi quay trở về trình Grammar, nó sẽ tự động tra từ mà bạn vừa sao chép (copy).
=> Nhớ rằng chức năng này chỉ có hiệu lực khi phần tự điển của trình này đang hiển thị.
- Chương trình cài mặc định 1 giọng nam chuẩn, nếu bạn muốn bổ sung thêm 2 giọng (nữ) đọc tốt và các thông tin khác, hãy ghé thăm trang web của chương trình.

Chú ý

Web chính thức:
&

Nhật ký
&
(cũng là đất chỉ dựphòng chốngthông tin cho Grammar!)
Truy cập nhanh bằng các trình tìm kiếm của Google, Yahoo... qua các từ khóa như vngrammar, grammar 2, grammar 2.6, grammar 2.7, 123chiase.com v.v...
Phiên bản Grammar bất bao gồm các video. Nó chỉ hỗ trợ một số video vừa có sẵn trên net mà thôi.

Hướng dẫn cài đặt:
Chương trình chạy tốt trên máy cài windows XP,
, windows 7, khi bạn tuân thủ đúng chỉ dẫn cài đặt. (chú ý khi bắt đầu cài nhớ chọn: I accept -> Next...)
Nếu sài
: Nhấn chuột phải vào biểu tượng (Icon) của chương trình và chọn “Administrator”. Nó sẽ hiện ra thông báo theo kiểu vista là Cancel hay Allow, khi đó chọn Allow là xong. Sau đó khởi động lại máy.
Để bất bị mỏi mắt khi nhìn màn hình, bạn nên chỉnh như sau: Bấm chuột phải vào màn hình nền, Chọn Properties->Chọn tab Setting -> Advanced -> Monitor, chỉnh tãng càng cao càng tốt tần số lặp màn hình (
) trong khung, tiềm năng tăng tùy thuộc vào màn hình của bạn (thường là 75 Hertz), cách này bất áp dụng cho màn LCD.

Hướng dẫn sử dụng:
Nên tắt chế độ gõ tiếng Việt của các bộ thâu nhập tiếng Việt như Unikey, Vietkey, VPS...
Tắt trình Flash Get nếu có.
Tra từ mới thì chỉ cần gõ từ cần tra bất cứ lúc nào mà bất nên phải mở tự điển. Bạn sẽ được cung cấp một quyển tự điển hơn 397.000 mục từ.
Bất cứ lúc nào cần xem chỉ dẫn cách sử dụng cho từng phần, bạn hãy nhấn vào mục Hướng Dẫn ở góc trái màn hình.
Để chỉnh độ lớn của chữ, nhấn giữ phím Ctrl và xoay bánh xe trên con chuột.
Mở mục CÀI ÐẶT để chọn tốc độ đọc.
Nhấn ESC để thoát hay Nhấn chuột phải vào vùng đen bên ngoài khung bài học để thoát trong bất cứ tình huống nào.
Nhấn chuột phải vào trong khung Tự điển, văn phạm đều có thể thoát dễ dàng.
Nếu dùng Grammar cho nhiều người thì vào: start, Programs, Grammar rồi làm ra (tạo) shortcut mới trên nền desktop cho từng người theo 4 shortcut vừa định sẵn.
Chương trình có rất nhiều chức năng nên có nhiều cách học tùy theo mục đích của mỗi người. Tuy nhiên, để chuyện học hiệu quả bạn phải đọc thật kỹ phần chỉ dẫn ở đây và chỉ dẫn ở từng mục của chương trình.

Địa chỉ tải về:

Cách 1:
Bạn tải Grammar 2.7 (
)
Tải bản cập nhật từ Grammar 2.7 lên Grammar 2.8 (
)
Tải các tệp tin phim video cho Grammar 2.8 (
) (lưu ý, với các tệp tin bị cắt nhỏ làm nhiều phần, bạn phải ghép lại thành tệp trả chỉnh) Địa chỉ dựphòng chống(
)
Đọc kỹ chỉ dẫn sử dụng trước khi dùng [
]
Cài đặt Grammar 2.7 rồi chạy tệp tin cập nhật lên Grammar 2.8, sau đó chép các tệp tin phim vừa tải vào thư mục video của Grammar hay chỉ đường dẫn cho chương trình.
Khởi động lại máy và sử dụng Grammar 2.8
Cách 2:
Tải bản đầy đủ Grammar 2.8 (
)
Tải phim đi kèm Grammar 2.8 (
) Địa chỉ dựphòng chống(
)
Đọc kỹ chỉ dẫn sử dụng trước khi dùng [
]
Cài đặt Grammar 2.8 và chép phim vào thư mục Video của Grammar hay chỉ cho Grammar đường dẫn tới các tệp phim
Khởi động lại máy và sử dụng Grammar 2.8

DOWNLOAD GRAMMAR 2.7:
Tải Grammar (4 phần, 347MB)






Tải 6 giọng đọc (9 phần, 847MB)






Tải Cập nhật lần 1 cho Grammar 2.7 (6.16MB)


Tải Hướng dẫn sử dụng và các câu hỏi thường gặp (1.96MB)


Tải chỉ dẫn cài ở Win7 của bạn T.Q.Khánh


hay
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top