haivan13_6

New Member
máy em bị lỗi thế này các bạn ah: mở một thư mục nào đó không thấy gì hay chỉ thấy có 173kb (không có mũi tên như shotcut) nhưng xem ở property thì thấy dung lương ổ đĩa vẫn còn rất nhiều, mặc dù vừa làm hiện foder ẩn nhưng vẫn không có tác dụng gì cả, không biết dữ liệu của em có mất không và có lấy lại được không nếu được thì các bạn chỉ em cách lấy với, em đang rất cần,thanks trc mấy bác nhé!
 

nhan_x5

New Member
Trích nguyenvanngochtu View Post máy em bị lỗi thế này các bạn ah: mở một thư mục nào đó không thấy gì hay chỉ thấy có 173kb (không có mũi tên như shotcut) nhưng xem ở property thì thấy dung lương ổ đĩa vẫn còn rất nhiều, mặc dù vừa làm hiện foder ẩn nhưng vẫn không có tác dụng gì cả, không biết dữ liệu của em có mất không và có lấy lại được không nếu được thì các bạn chỉ em cách lấy với, em đang rất cần,thanks trc mấy bác nhé! chính xác là máy bị dính virus, download phiên bản mới chương trình diệt virus về quét đi, không có thời (gian) gian thì bkav cho nhanh gọn lẹ
 

khanh_daicavip

New Member
Trích nguyenvanngochtu View Post máy em bị lỗi thế này các bạn ah: mở một thư mục nào đó không thấy gì hay chỉ thấy có 173kb (không có mũi tên như shotcut) nhưng xem ở property thì thấy dung lương ổ đĩa vẫn còn rất nhiều, mặc dù vừa làm hiện foder ẩn nhưng vẫn không có tác dụng gì cả, không biết dữ liệu của em có mất không và có lấy lại được không nếu được thì các bạn chỉ em cách lấy với, em đang rất cần,thanks trc mấy bác nhé! Cài diệt virut vào: kis or NIS or avira . Rồi update và quét toàn bộ máy.



Nếu cần có thể cài lại win
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top