- tất cả người cùng nhau thảo luận về IE 9 nhé,mình đang dùng thử nó và mình thấy nó khá nặng và chạy không tốt lắm
 
Đây là hành động đầu tiên của Microsoft về chuyện ngừng hỗ trợ trình duyệt web cho hệ điều hành XP, được xem là hệ điều hành thông dụng nhất thế giới.



Mặc dù Microsoft vừa loại trừ Windows XP ra khỏi danh sách được hỗ trợ IE9, nhưng hãng vừa lãng tránh những câu hỏi về các phiên bản nào cùa Windows mà trình duyệt web mới nhất sẽ hỗ trợ.Tuy nhiên, Microsoft vừa biểu lộ ý định là IE9 không chạy trên Window XP.
Nếu bạn cố quyết tâm cài IE9 trên XP thỳ sẽ như này đây


Sự bất lực của Windows XP khi chạy trên Platform Preview hay trình duyệt mới nhất xuất phát từ sự tiến triển nhanh chóng đồ họa phần cứng của IE9, phụ thuộc vào Direct2D và DirectWrite DirectX APIs (giao diện lập trình ứng dụng). Những hỗ trợ cho APIs được xây dựng sẵn trong Window 7, và được thêm vào Window Vista và Windows Server 2008 vào cuối tháng 10 năm ngoái, nhưng không thể mở rộng lớn trên Windows XP.



Nhiều người dùng e sợ rằng sự lưỡng lự trong chuyện phát triển trình duyệt mới cho Window XP, Microsoft sẽ lặp lại vấn đề hiện tại trong chuyện đưa khách hàng trở lại vết đổ của IE6 trong chuyện có được một phiên bản mới hơn. “Những ai chọn sống chung với XP thì sẽ bị ép buộc sống chung với IE8 mãi mãi, mà sẽ không có phiên bản IE mới”, một người dùng tên Danny Gibbons vừa nói trên blog của Hachanovich.



Khả năng của IE9 có thể chạy trên XP sẽ ngăn chặn sự chuyện nó trở nên phổ biến cho đến khi tất cả người từ bỏ XP để chuyển sang Windows 7. Nếu IE9 được phát hành tại thời (gian) điểm này, nó sẽ chỉ có thể chiếm tỉ lệ 27% so với tất cả các máy chạy Windows.



Hệ điều hành windows XP đang dần bị loại bỏ từ cái nhà "đầu tư" . Họ coi windows XP là một hệ điều hành "già nua" và sẽ ngày càng xuống cấp nên từ bỏ ý định cung cấp thêm và đổi mới phần mềm cho hệ điều hành này ! 9/10 người dùng hiện nay là windows Xp . Sự lựa chọn IE 9 để sài là hơi khó.IE 9 không hề tương thích với windows XP. IE 9 chỉ hỗ trợ windows Vista Viso,...Win 7,... và những hệ điều hành hiện đại khác!
 

atrangbeo266

New Member
xomlieu1989 - tất cả người cùng nhau thảo luận về IE 9 nhé,mình đang dùng thử nó và mình thấy nó khá nặng và chạy không tốt lắm Mình thì thấy IE9 chạy cũng nhanh mà mướt chứ có nặng nề gì đâu bạn!. Mới beta mà thế là nhất rùi
 

yeu_de_hoc_yeu

New Member
Mình thấy IE9 chẳng có gì đặc biệt.Có cái đặc biệt duy nhất mà không biết có ae nào bị như mình ko.Đó là IE cứ bật lên là chiếm luôn 50% CPU (E6500).Vì 1 số trang chỉ sử dụng được IE chứ không mình cạch mặt nó lâu rồi.
 

Everhart

New Member
Mình thì thấy IE9 tuyệt cú vời. khởi động nhanh, chiếm ít tài nguyên, giao diện đơn giản.
 

bunbozoheo

New Member
mình cài IE không được. Nó bắt cập nhật nhưng mà ứ cập nhật được. Vẫn dùng Chrome thôi
 
trước thử cài mãi không được còn làm chorme không chạy được giờ đếch giám cài in9 nghe nói cũng bình thường,không thể bằng chrome được,hehe
 

angel_sun1996

New Member
sau một thời (gian) gian dung ie9 beta tui thấy một số lỗi sau.mà tui cũng hem biết ie9 lỗi hay maý tui lỗi nữa vì firefox vẫn chạy ngon.


ie9 lướt wep rất nhanh cái này không phải nói


dao diện đẹp


nhưng khổ nỗi tui không xem video trực tiếp trên trang wep dc nếu như trang đó dùng wmp.


khi hiển thị trang wep cũng hay bị lỗi.cụ thể là các đường viền thường hay bị chồng lên nhau


vd:
 

gvr_vergil

New Member
Mình ghét thanh địa chỉ IE9, nó quá nhỏ


Tốc độ + giao diện tạm ổn



còn lỗi hiển thị



vào trang đó, ổ chỗ (Trẻ | Giáo dục | ICT | Thể thao | Nhạc | Nhiếp ảnh)



GG và FF rê chuột vào những chỗ đó thì sổ ra menu


Còn thằng IE9 thì ......... chẳng ra cái khỉ gì IE 9 cùi mía
 

irvine00_54

New Member
xp chạy ổn nhất nhẹ mà tốt nhưg nha dau tu duog nhu nha dau tu duog nhu muon dua no vào qá khứ khi đưa ra nhiều phan mềm mới nhưg chỉ tuog tac dc vs nhữg HDH moi hien nay kòn xp thỳ pó tay ... tớ dag sai xp và xp muôn năm =]
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top