rubiken87

New Member
Chào các bạn. Hiện nay IDM sau khi update phiên bản 6.20 có vẻ như đã tìm được cách phát hiện vi phạm bản quyền qua việc chỉnh sửa file hosts bằng cách thêm ba dòng dưới đây

205.199.44.156 registeridm.com

205.199.44.16 registeridm.com

127.0.0.1

Mỗi lần khởi động máy hay khởi động lại IDM thì sẽ bị báo "fake serial". Giờ mình xin chia sẻ một cách chỉnh sửa file hosts khác mà mình đã test ở phiên bản IDM 6.20 này và thấy dùng bình thường.


các bạn vào file host theo địa chỉ sau : C:\WINDOWS\system32\drivers\etc\hosts. Sau đó mở file hosts bằng Notepad rồi paste vào đó các dòng sau:
205.199.44.156 registeridm.com

205.199.44.16 registeridm.com

127.0.0.1 tonec.com

127.0.0.1

127.0.0.1 registeridm.com

127.0.0.1

127.0.0.1 secure.registeridm.com

127.0.0.1 internetdownloadmanager.com

127.0.0.1

127.0.0.1 secure.internetdownloadmanager.com

127.0.0.1 mirror.internetdownloadmanager.com

127.0.0.1 mirror2.internetdownloadmanager.com

127.0.0.1 mirror3.internetdownloadmanager.com

127.0.0.1 star.tonec.com

127.0.0.1 rev.dyxnet.com



Nếu không save được 3 dòng trên vào hosts, các bạn không nên click chuột phải vào file host -> Properties -> tab "Security" ->... như vẫn làm, vì cách này tiềm ẩn nhiều nguy cơ, cho phép các phần mềm can thiệp vào file này gây lỗi. Rất đơn giản các bạn đưa file đó ra màn hình nền (desktop), mở nó lên bằng notepad, copy paste mấy dòng trên rồi save lại bình thường, sau đó lại chuyển nó vào chỗ cũ (folder etc). Sau đó các bạn save lại là xong.


Nếu bản IDM các bạn đang dùng báo fake serial và bắt nhập key mỗi lần mở, các bạn vẫn cứ save các dòng trên vào file hosts bình thường, sau đó điền Serial dưới này:

First name: ..

Last name: ..

Email: ..

Serial: BGL4H-HJBXT-ABSUD-R31QJ



Chú ý: có một số trường hợp sau khi nhập key trên đây, xuất hiện thông báo chỉnh sửa file hệ thống (system file) thì các bạn chọn cancel nhé. Sau khi chọn cancel thì IDM có thể bị "đơ" thì các bạn chỉ việc mở task manager lên, chọn IDM rồi end task là xong.
 

Raymundo

New Member
Vẫn bị !

Có cao kiến gì không ? Mình dùng bình thường, thi thoảng mới thấy bị block thì lại nhập key kia vào lại chạy bình thường
 

violet226

New Member
mình cancel thì nó đơ 1 lúc rồi báo lỗi. "details" connot connect to registeridm.com:443
 

linkhoi_91193

New Member
mình cancel thì nó đơ 1 lúc rồi báo lỗi. "details" connot connect to registeridm.com:443 Cái này mình mới test trên máy mình nên không rõ là máy bạn như thế nào. Bạn nói rõ sau khi hiện thông báo lỗi như vậy thì IDM của bạn có dùng được không?
 

disney_showroom

New Member
Cái này mình mới test trên máy mình nên không rõ là máy bạn như thế nào. Bạn nói rõ sau khi hiện thông báo lỗi như vậy thì IDM của bạn có dùng được không? Bạn chịu khó ghé qua cái topic của mình bàn luận cho vui, máy mình bị nhiễm mã ÁC ĐỘC của IDM rồi , mình dùng hàng tá các loại host mà IDM nó cũng block trên máy của mình

(Rắc rối với IDM và file host) đó là tựa của topic
 

Nelly_Shin

New Member
Còn tui cũng dính mã Độc Tình của nó rồi.

Bị nó báo Fake hoài mà vẫn khoái ham "sài" nó.


Nên bây giờ chuyển sang kiểu này cho êm xuôi đôi đường.

Ta lại được ở bên nhau "em IDM nhé"

Mía, sau 1 ngày quạy quọ với cái đám chặn chặn. Và giờ IDM nó nổi khùng rồi. Chặn bằng Permission hay gì gì đi nữa nó cũng phát hiện


Và giờ đang xài kiểu Reset Trial cho nó chuẩn .

Mềnh làm cái file .Bat cho nó tự chạy mỗi khi mở máy, nhẹ nhàng. Cứ xài 30 ngày hoài thôi.


Từ nay khỏi Patch/Hosts/Silent j j đó chi cho mệt. Làm biếng òi

 

hanivn

New Member
ok cam ơn bạn. Mình đã hack dc tuy nhiên sử dụng vẫn lo về bảo mật và lỗi windows gì không
 

phu_cuong

New Member
Bạn chịu khó ghé qua cái topic của mình bàn luận cho vui, máy mình bị nhiễm mã ÁC ĐỘC của IDM rồi , mình dùng hàng tá các loại host mà IDM nó cũng block trên máy của mình

(Rắc rối với IDM và file host) đó là tựa của topic Trước đó bạn cài bản silent hay là Cr-ack qua file hosts mà nhiễm mã độc?
 

elizabeth_85

New Member
Còn tui cũng dính mã Độc Tình của nó rồi.

Bị nó báo Fake hoài mà vẫn khoái ham "sài" nó.


Nên bây giờ chuyển sang kiểu này cho êm xuôi đôi đường.

Ta lại được ở bên nhau "em IDM nhé" Cách này cứ 30 ngày lại phải reset 1 lần mất công Cơ mà cũng là một cách hay chia sẻ cho ai thích dùng cách nào thì dùng
 
ok cam ơn bạn. Mình đã hack dc tuy nhiên sử dụng vẫn lo về bảo mật và lỗi windows gì không Bạn yên tâm, chỉnh sửa file hosts để phần mềm IDM trong máy bạn không thể kết nối tới server của IDM và không bị phát hiện key fake, chứ không ảnh hưởng gì đến hệ thống cả Bạn cứ yên tâm dùng thôi.
 

Arthur

New Member
Trong file HOST của mình có rất nhiều mấy cái "dòng" ở trên (copy ở nhiều nơi mà hihi), Đã không vào dc trang chủ của IDM, và cũng xóa luôn file IDMGrHlp mà vẫn bị.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top