Tại sao lại không chứ, dù là con trai hay con gái đều có nhu cầu làm đẹp, chăm sóc và bảo vệ làn da của mình mà. vì vậy bạn nên sử dụng các loại mỹ phẩm thích hợp cho da của bạn để đạt hiệu quả tối ưu nhất.
Đặc điểm làn da nam giới là dày, lỗ chân lông to, nhiều tuyến nhờn nên rất dễ bị tăng tiết bã nhờn, đặc biệt là vào mùa hè, khí hậu nóng bức, oi ả. Với cấu trúc da như vậy, quý ông rất dễ bị nổi mụn.
Bạn đừng nghĩ chỉ có con gái mới có quyền làm đẹp, con trai cũng thế mà, con trai thích nhìn con gái đẹp thì con gái cũngc tích nhìn con trai đẹp,chỉ có điều là đừng thái quá quá thôi.hii
 

tuananh_1807_c8

New Member
Chào bạn! Trong cuộc sống ai cũng thích mình đẹp hơn trong mắt mọi người và ai cũng có nhu cầu làm đẹp cả.
Da nam giới thì không giống da của phụ nữ nên việc chọn my phẩm cũng nên cân nhắc cẩn thận bạn nhé. Tốt nhất bạn chọn những loại mỹ phẩm có uy tín mà giá cả phải chăng.
 
 
Ở VN mình con trai mà chăm sóc da thì hơi hiếm.Họ thường nghihx là làm điệu,làm dáng.Nhưng ở nứoc ngoài chuyện đó là bình thường.Bảo vệ da là bảo vệ sức khỏe của chính bạn.Bạn không nên ngại người ta nghĩ về mình thế nào.Nên nghĩ người ta sẽ thấy thế nào khi mình đẹp trai hơn nhỉ,hjhj.
Hãy liên lạc với mình để mình tư vấn giúp cho nhé. 0904,123,798Mời bạn ghé thăm: OHUI
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top