littlebee_Emily

New Member


Máy tính thường bị treo khi bạn chạy quá nhiều ứng dụng, nguyên nhân có thể xuất phát từ cấu hình phần cứng hay do CPU bị chiếm dụng quá nhiều bởi những chương trình đang dùng nào đó...

Process Lasso Pro với công nghệ độc đáo ProBalance (Process Balance) cho phép điều chỉnh độ ưu tiên của các chương trình đang chạy một cách thông minh, nhờ đó các tiến trình hoạt động quá mức sẽ không thể can thiệp vào khả năng sử dụng máy tính. Ngoài ra, Process Lasso Pro còn có nhiều cách giúp bạn kiểm soát hoàn toàn cách thức tài nguyên CPU được ấn định cho các chương trình đang chạy.


Sau khi kích hoạt, biểu tượng của Process Lasso Pro sẽ nằm trên khay hệ thống và tự động điều khiển khả năng xử lý của CPU đối với các chương trình đang chạy. Nếu có bất kỳ chương trình nào tham lam tài nguyên CPU, Process Lasso sẽ thẳng tay cắt giảm, đảm bảo mọi chương trình đang làm việc có đủ năng lượng để hoạt động tốt.


Trong giao diện Process Lasso, bạn sẽ thấy tên các ứng dụng đang chạy cùng các thông tin liên quan đến chúng, trong đó có mức chiếm dụng CPU đã bị hạn chế tối đa. Bạn xem danh sách này để biết tình trạng hệ thống, còn những tùy chọn khác trong mục Options thì bạn cứ giữ nguyên.


Hiện trang Giveaway of the Day đang tặng bản quyền Process Lasso Pro 7.6 Full phiên bản từ thời điểm này đến trước 15giờ ngày 3/1/2015. Tải về và kích hoạt phần mềm:

 

longcula

New Member
Vào trang chủ đăng ký nhận bản quyền rồi tải file cài đặt về khỏi dính quảng cáo,
 
Thank bạn huynhly00 cho link, Bitsum đã gửi cho mình một giấy phép miễn phí cho Process Lasso Pro. Mã kích hoạt là W-AFK6K5-EMW2F2-D4PQ6Z. Mã này chỉ có giá trị cho phiên bản hiện tại Process Lasso 7.6. Xin share cho các bạn.


Download Process Lasso 32-bit:
Download Process Lasso 64-bit:
 

Rocky

New Member
Thank bạn huynhly00 cho link, Bitsum đã gửi cho mình một giấy phép miễn phí cho Process Lasso Pro. Mã kích hoạt là W-AFK6K5-EMW2F2-D4PQ6Z. Mã này chỉ có giá trị cho phiên bản hiện tại Process Lasso 7.6. Xin share cho các bạn.


Download Process Lasso 32-bit:



Download Process Lasso 64-bit: hôm nay là ngày cuối cùng để tải hả bác, máy cấu hình trung bình thấp dùng cái có ổn định được ko????
 

class_07cx2

New Member
hôm nay là ngày cuối cùng để tải hả bác, máy cấu hình trung bình thấp dùng cái có ổn định được ko???? - 15g hôm nay là hạn chót để tải file cài đặt có luôn bản quyền của trang Giveawayoftheday. Ngoài ra, các bạn có thể tải và lấy mã bản quyền ở mục #6 của mình hay mục #3 của bạn huynhly00 ở trên đây.


- Mình nghĩ máy bạn chắc được, vì nó nói hỗ trợ cho: Windows XP/ 2003/ 2008/ Vista/ 7/ 8
 
có hướng dẫn sử dụng không chủ thớt Có quá nhiều chức năng nên mình để nó chạy tự động. Ngoài ra, mình nắm một số vấn đề cơ bản như sau:

Sau khi khởi động, danh sách các tiến trình đang chạy cùng Windows sẽ hiển thị trên giao diện chính của Process Lasso Pro. Muốn thiết lập chức năng cho tiến trình nào, bạn chỉ việc nhấn chuột phải lên tên tiến trình đó từ danh sách và chọn chức năng trên menu hiện ra, gồm:

- Set current priority class: Mức độ ưu tiên tiến trình hiện tại, sắp xếp theo hướng giảm dần ưu tiên từ Real-time (cao nhất) đến Idle (thấp nhất). Mức ưu tiên này chỉ áp dụng một lần ngay tại thời điểm thiết lập.


- Set current CPU affinity: Nhân CPU đảm nhiệm việc xử lý tiến trình hiện tại. Thay đổi này chỉ có hiệu lực một lần ngay tại thời điểm thiết lập.


- Default priority class: Mức độ ưu tiên mặc định. Mức ưu tiên này áp dụng mặc định cho mỗi lần khởi động tiến trình.


- Default CPU affinity: Nhân CPU mặc định đảm nhiệm việc xử lý tiền trình. Thay đổi này có hiệu lực mặc định mỗi lần khởi động tiến trình.


- Restart this process if it exceeds: Tự khởi động lại tiến trình nếu mức chiếm dụng của nó vượt quá một giới hạn nào đó do bạn quy định. Giới hạn có thể xác định thông qua mức chiếm dụng CPU (mục CPU), hay mức chiếm dụng bộ nhớ RAM (mục Memory), tính theo đơn vị %.


- Terminate this process if it exceeds: Tự tắt tiến trình nếu mức chiếm dụng của nó vượt quá một giới hạn nào đó do bạn quy định.


- Change this process’s CPU affinity if it exceeds: Tự thay đổi nhân CPU xử lý nếu mức chiếm dụng của nó vượt quá một giới hạn nào đó. Bạn cần thiết lập cả hai thông số: mức chiếm dụng CPU (mục CPU use) và nhân chuyển đổi (mục Target affinity).


- Enter High Performance power scheme when running: Tự động thiết lập chế độ tăng hiệu suất tối đa khi tiến trình đang chạy. Với tùy chọn này, các tác vụ liên quan đến tiến trình được xử lý nhanh hơn, nhưng bù lại tiêu tốn nhiều năng lượng (pin nhanh hết nếu bạn dùng laptop).


- Enter NO sleep mode when running: Tự động thiết lập chế độ làm việc liên tục khi tiến trình đang chạy. Với tùy chọn này, việc khởi động các tác vụ liên quan đến tiến trình sẽ nhanh hơn, vì tiến trình luôn sẵn sàng trong bất kỳ thời điểm nào, nhưng lại tiêu tốn nhiều năng lượng và làm máy chạy chậm nếu có nhiều tiến trình khác cũng được thiết lập tùy chọn này.


- Enter gaming mode when running: Tự động thiết lập chế độ hỗ trợ chơi game khi tiến trình đang chạy. Tùy chọn này giúp việc chơi game “mượt” hơn, nhưng lại gây tiêu tốn rất nhiều tài nguyên hệ thống.


- Search for process on internet: Đây là một trong những chức năng vô cùng hữu ích trong việc quản lý các tiến trình Windows. Thông thường, các tiến trình thường được đặt tên vô cùng “khiêm tốn”, đôi khi chỉ là những từ viết tắt theo quy ước riêng của từng chương trình, vì vậy việc nhận dạng tiến trình thông qua tên là vô cùng khó khăn. Chức năng Search for process on internet sẽ giúp bạn tìm ra tên chương trình tương ứng với tiến trình đang chạy dễ dàng thông qua dữ liệu trên Internet.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top