hongquan842001

New Member

Xin Link Download Game Combat Wings: Battle Of Britain

Combat Wings: Battle Of Britain picture1

Combat Wings: Battle Of Britain picture2

Combat Wings: Battle Of Britain picture3

Combat Wings: Battle Of Britain picture4

Combat Wings: Battle Of Britain picture5

Combat Wings: Battle Of Britain picture6

Combat Wings: Battle Of Britain picture7

Combat Wings: Battle Of Britain picture8

Combat Wings: Battle Of Britain picture9

Combat Wings: Battle Of Britain picture10

Combat Wings: Battle Of Britain picture11

Combat Wings: Battle Of Britain picture12

Combat Wings: Battle Of Britain picture13

Combat Wings: Battle Of Britain picture14

Combat Wings: Battle Of Britain picture15

Giới thiệu game

Nếu yêu thích thể loại không chiến kiểu như Attack On Pearl Harbor thì Combat Wings: Battle Of Britain là 1 lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Về cơ bản, lối chơi của 2 tựa game này khá giống nhau. Nhưng so với Attack On Pearl Harbor, gameplay của Combat Wings: Battle Of Britain hấp dẫn và lôi cuốn hơn 1 chút nhờ những cải tiến quan trọng mà nhà phát triển đã áp dụng.

Combat Wings: Battle Of Britain tiếp tục khai thác đề tài Đệ nhị thế chiến. Tuy nhiên, không giống với 1 vài tựa game khác (vốn tập trung chủ yếu vào cuộc phản công của Hồng quân Liên Xô chống lại phát xít Đức), Combat Wings: Battle Of Britain mang đến cho người chơi những góc nhìn về cuộc chiến vệ quốc của quân đội Anh mà đỉnh điểm là trận đánh Battle Of Britian nổi tiếng.

Như đã nói, lối chơi của Combat Wings: Battle Of Britain có khá nhiều điểm mới. Dễ nhận thấy nhất chính là hệ thống vũ khí trong game với chức năng định vị chuẩn xác. Nhờ nó, quá trình tác chiến của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn không cần bắn loạn xạ và cầu nguyện tên lửa bay trúng mục tiêu. Thay vào đó, người chơi chỉ cần xác định chuẩn xác vị trí của kẻ thù và khai hỏa.

Kế tiếp, hệ thống điều khiển (cất cánh, hạ cánh, lượn vòng,…) trong Combat Wings: Battle Of Britain cũng được thiết kế để mang lại cho người chơi những trải nghiệm chân thật khi cầm lái. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy rằng, để trở thành 1 phi công giỏi trong Combat Wings: Battle Of Britain không hề là chuyện đơn giản. Thay đổi hướng bay bằng chuột khá nhạy và bạn sẽ mất 1 khoảng thời gian để làm quen với thực trạng này.

Tóm lại, Combat Wings: Battle Of Britain là 1 tựa game không chiến hấp dẫn. Nào, nhanh tay cùng taigame.org tải ngay Combat Wings: Battle Of Britain về máy và thưởng thức bạn nhé.


Cấu hình tối thiểu


OS: Windows XP/ Vista/ 7

Processor: Pentium III 1 GHz CPU or faster

Memory: 256 MB RAM

Graphics: DirectX 9 compatible Video Card with 64MB RAM

DirectX®: DirectX 9.0c

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Combat Wings: Battle Of Britain Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top