Campbell

New Member
Chào bạn,
Các dấu hiệu hồi hợp thường gặp là: thở nhanh, tim đập mạnh, mệt. Hồi hợp thường xuất hiện khi bị căng thẳng, stress, gặp 1 sự cố gì đó bất ngờ hay ngoài tầm kiểm soát của bạn thân. Hồi hợp là 1 triệu chứng bình thường của cơ thể phản ứng lại các stress của cuộc sống và khi stress đi qua thì mọi thứ trở lại bình thường.
Ngoài ra các dấu hiệu: tim đập nhanh,  thở nhanh, đánh trống ngực, mệt, tay rung….có thể gặp trong 1 số bệnh lý như: bệnh lý về tim, bệnh lý tuyến giáp, bệnh lý thần kinh… Nếu nghi ngờ mình bị bệnh thì bạn nên đi khám sức khỏe tổng quát để tìm nguyên nhân thực sự gây cho bạn các triệu chứng trên.

Thân mến.
Nguồn: webtretho
 
Cuộc sống ồn ào, vội vả, căng thẳng, thức ăn k an toàn như hiện nay là 1 trong những nguyên nhân dẫn đến nhiều bệnh trong đó có bệnh tim, đối với bệnh tim thì mình biết hiện nay có loại thuốc chữa từ 100% là thảo dược quý hiếm, có người bị hở van tim ba lá 3/4 và hở van hai lá 3/4 đã điều trị suốt 10 nhưng bệnh ngày càng nặng và dẫn đến nhiều bệnh khác, nhưng may nhờ uống thuốc này nay đã khỏe hẳn và không phải mổ như bác sỹ yêu cầu (chi phí mổ là 120 triệu). Nếu anh chị muốn tìm hiểu thì gọi 0902815581 em sẽ giúp, phước thầy may chủ mà. chúc anh chị mau khỏe!
 
Top