Có phải là Nhà hàng Yasaka Bảo Trân không bạn ạ



Nhà hàng Yasaka Bảo Trân là một trong những nhà hàng chuyên tổ chức tiệc cưới trọn gói với những nét độc đáo riêng biệt. Yasaka Bảo Trân tọa lạc tại vị trí đẹp (Lầu 3, Thương xá Tax, 135 Nguyễn Huệ Quận I), ngay trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc đi lại và gởi xe. Đến đây, khách dự tiệc cưới có thể kết hợp tham quan mua sắm trong Thương xá Tax – một trong những trung tâm mua sắm lớn và nổi tiếng của TP.HCM.







Hôn nhân là chuyện trọng đại của cả đời người, vì vậy việc tổ chức tiệc cưới tại Yasaka Bảo Trân luôn được chăm chút từng chi tiết, bảo đảm nghi lễ vừa ấm cúng, vừa trang trọng. Nhà hàng thiết kế và bày trí không gian nội thất phù hợp, nghiên cứu và tính toán kỹ càng mọi tầm nhìn từ các góc độ của 50 bàn tiệc. Khán phòng rộng đẹp, không bị che khuất bởi các cột,vì vậy khách dự tiệc cưới có thể quan sát dễ dàng toàn cảnh sân khấu. Ngoài ra, nhà hàng luôn đầu tư trang trí sang trọng theo nhiều phong cách, khung cảnh được bố trí linh hoạt, phù hợp với không gian ngày cưới theo yêu cầu của người đặt tiệc cưới.





Nhà hàng luôn tự đổi mới mình qua cách bố trí, cách trang hoàng sang trọng kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, giữa phong cách Á và Âu nhằm tạo một không gian ấm cúng, thân mật và sang trọng cho quan khách. Nhà Hàng Yasaka Bảo Trân có thể tổ chức tiệc với sức chứa đến 500 thực khách, cùng nhiều thực đơn phong phú, phù hợp cho nhiều loại hình tiệc: cưới hỏi, hội nghị, liên hoan, sinh nhật, cho nhiều đối tượng khách hàng. Giá cả các loại món ăn, thức uống nơi đây được xem hợp lý phù hợp cho mọi đối tượng.



Với phương châm “hoàn thiện để phát triển thông qua các ý kiến đóng góp của khách hàng, mang đến cho khách hàng những khoảnh khắc hạnh phúc nhất”. Nhiều năm qua Yasaka Bảo Trân luôn nổ lực phấn đấu để hoàn thiện từng ngày, do đó đã chiếm được cảm tình của nhiều thực khách trong nước và quốc tế. Chị Nguyễn Thị Mỹ Kim, Giám Đốc nhà hàng, cho biết: “Chữ Tín luôn đặt lên hàng đầu trong kinh doanh, đặt biệt là kinh doanh trong lĩnh vực ăn uống. Điều mà nhà hàng Yasaka Bảo Trân hướng tới là sự tín nhiệm, tạo sự yên tâm và tin cậy cho khách hàng”. Nhà hàng không những tuyển chọn đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nổi tiếng, giàu kinh nghiệm mà còn chọn tư cách đạo đức nghề nghiệp của họ. Đến với nhà hàng Yasaka Bảo Trân, thực khách không những thưởng thức những món ăn ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn được xem chương trình ca múa nhạc phục vụ trong bữa tiệc. Khách dự tiệc còn tăng thêm sự ngon miệng, hài lòng khi được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo nơi đây.







Hơn thế nữa, để tăng sự thú vị và hướng đến chất lượng phục vụ hoàn hảo trong ngày vui trọng đại của các đôi uyên ương, nhà hàng Yasaka Bảo Trân luôn có những chương trình siêu khuyến mãi – cơ hội hưởng tuần trăng mật tại khách sạn 4 sao Yasaka Sài Gòn Nha Trang (Khánh Hòa, Nha Trang), khu nghỉ mát tuyệt vời cho lứa đôi tại Wildbeach Resort (Ninh Phước, Nha Trang). Các chương trình khuyến mãi mới luôn được nhà hàng đưa ra thường xuyên nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.



Ngoài việc phục vụ tiệc cưới, nhà hàng Yasaka Bảo Trân còn phục vụ thức ăn lẻ, cơm trưa văn phòng cho nhiều công ty và nhận đặt tiệc cho các cuộc hội thảo, hội nghị và họp mặt …



Quỳnh Hương



10 ĐIỂM HẤP DẪN ĐỂ ĐẶT TIỆC CƯỚI

TẠI NHÀ HÀNG YASAKA BẢO TRÂN




1. Địa điểm tọa lạc trên con đường đẹp nhất thành phố với sức chứa 600 khách.

2. Khán phòng rộng đẹp, không bị cột che khuất tầm nhìn.

3. Trang trí trang trọng theo nhiều phong cách.

4. Nghi thức lễ hoành tráng, ấn tượng.

5. Khách dự tiệc kết hợp tham quan mua sắm tại thương xá Tax.

6. Chỉ một tiệc cưới của bạn.

7. Giá cả vừa ý.

8. Khuyến mãi hấp dẫn.

9. Ăn ngon và no.

10. Cơ hội hưởng tuần trăng mật tại khách sạn 4 sao YASAKA SÀI GÒN NHA TRANG.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top