các bạn tham gia đi, em thấy cũng hay, chât lượng tour của Vietravel thì khỏi phải bàn cãi rồi, đợt này lại có nhiều khuyến mại nữa chứ. Nhanh tay kẻo lỡ.hihi
 

emsorry_27

New Member
Tham gia thế nào hả bác? Em nghe đâu có rút thăm trúng trưởng ô tô, xe máy Honda cơ đấy. Không biết bao giờ mới trúng :))
 
Oh, bây giờ công ty di lịch nhiều lắm, khuyến mại cũng nhiều nhưng không biết chất lượng có tốt không. Vietravel thì mình cũng có nghe nhưng không biết chất lượng có tốt không nữa. Năm ngoài book phải tour lớm nên năm vẫn còn kinh đây :|
 

nguyen_ngoc777

New Member
Khuyến mại thế nào hả bạn? Mình thấy chất lượng bên đây thì k phải bàn rồi, lâu năm rồi nên uy tín lắm.
 

metal_NS

New Member
Vietravel triển khai chương trình rút thăm trúng thưởng lớn hàng tuần và cuối kỳ : Tặng Coupon theo giá trị hóa đơn thanh toán, Tặng áo mưa, dù tương đương với giá trị tour, Rút thăm trúng thưởng mỗi tuần 1 xe Honda Vision, Giải đặc biệt xe KIA morning 2012. Ngoài ra còn một số các ưu đãi khác nữa cũng rất thú vị. Mình thấy hãng uy tín mà ưu đãi khách hàng :)
 

ncongly

New Member
Có trúng xe máy thật hả bác, em cứ nghĩ là nói thế thôi, giống một số chương trình của siêu thị điện máy ý, hết khuyến mãi mà có thấy mặt người trúng giải đâu, chẳng lẽ lại không có ai trúng??? nên không bít thực hư thế nào?
 

betty_nguyen

New Member
Tình hình là bác không phải lo nhé. Mình đã đọc được bài báo trên baomoi rồi. có đăng ảnh 2 người trúng 2 xe honda Vision của 2 tuần đầu triển khai chương trình đó :) và còn giảm giá, ưu đãi phiếu coupon, chương trình khuyến mãi khi làm thẻ thành viên của Vietravel nữa :)
 

manhmanh_08

New Member
Cái rút thăm trúng thưởng, chắc số em khó được lắm. Em chỉ quan tâm tới cái thẻ thành viên ý, đi đâu cũng được khuyến mãi giảm giá ít nhât cũng 5% ý. Không biết ở Vietravel thì thẻ thành viên có được ưu đãi nhiều không?
 

nuthancupid

New Member
Khuyến mại cụ thể thế nào các bạn nhỉ? Mình cũng đang muốn đặt tour đi du lịch hè cho cả công ty đây. Nếu mà đi đông chắc là được khuyến mại nhiều phải không?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top