Có ai trên này tham gia (nhà) bk forum, xin hộ em một key với, em chưa đăng kí gì bên đó cả, hic,



Sứ giả thiện chí của Bkav
Thân gửi tất cả thành viên của Bkav Forum, Mục tiêu của Bkav Forum là làm ra (tạo) dựng một nơi để quý Khách hàng của Bkav, các thành viên, các độc giả trong và ngoài nước có thể trao đổi, thảo luận, tư vấn... về các sản phẩm, dịch vụ của Bkav, cũng như các vấn đề về virus, an ninh mạng, nhằm giúp đỡ, hỗ trợ người sử dụng, cùng thời tiếp nhận các lũy ý, đề xuất, sẻ chia để các sản phẩm, dịch vụ của Bkav ngày càng tốt hơn, giúp ích hơn nữa cho xã hội, cộng đồng. Thể theo nguyện vọng của các thành viên trên diễn đàn, với mong muốn mỗi thành viên của diễn đàn sẽ là một “Sứ giả thiện chí của Bkav” trên toàn quốc và trên toàn cầu, Ban Giám đốc Bkis vừa quyết định thực hiện chương trình “Sứ giả thiện chí của Bkav”, tặng thẻ bản quyền BkavPro 2009 Internet Security cho các thành viên của Bkav Forum. Điều kiện để tham gia (nhà) chương trình “Sứ giả thiện chí của Bkav”Yêu thích Công nghệ Thông tin.
Là thành viên của Bkav Forum trước khi có thông báo về chương trình (04/12/2009).
Số lượng bài viết trên Bkav Forum: tối thiểu 10 bài viết tính đến thời (gian) điểm kết thúc đăng ký tham gia (nhà) chương trình này (23h59 ngày 15/12/2009, giờ Việt Nam GMT+7).
Quyền lợi khi tham gia (nhà) chương trìnhĐược sử dụng Bản quyền BkavPro 2009 Internet Security trong 01 năm với đầy đủ các chức năng và hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp từ các chuyên gia (nhà) của Bkav.
Trách nhiệm khi tham gia (nhà) chương trìnhCông tâm, nghiêm túc, nhiệt tình trong quá trình sử dụng BkavPro cũng như khi tham gia (nhà) Bkav Forum.
Tích cực gửi ý kiến, phản hồi về sản phẩm cho nhà sản xuất (Bkav) trong tất cả vấn đề, ưu điểm, nhược điểm của BkavPro 2009 Internet Security.
Không chuyển nhượng, cho, tặng, bán thẻ cho người khác dưới bất kỳ hình thức nào. Thông tin đăng ký sử dụng thẻ phải trùng khớp với thông tin trong hồ sơ đăng ký tham gia (nhà) chương trình “Sứ giả thiện chí của Bkav”.
Nếu bạn là người phù hợp với các điều kiện nêu trên và mong muốn trở thành “Sứ giả thiện chí của Bkav”, hãy tham gia (nhà) đăng ký ngay từ hôm nay theo mẫu gửi kèm và gửi tới Ban Quản trị Bkav Forum theo đất chỉ [email protected]. Hạn cuối nhận đăng ký: 23h59 ngày 15/12/2009
 

Adriyel

New Member

Quote:

Được gửi bởi Flashman

sao tương tự quảng cáo thế nhỉ ? phản cảm quá

Cũng chả trách được, đến đứa trẻ con ngoài đường bây giờ cũng biết BkavPro diệt virus siêu (nhiều) đa hình, mặc dù nó chả biết bkav với siêu (nhiều) đa hình là gì...

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top