thaiha120

New Member
Nói thật là đọc câu hỏi của bạn mình mới để ý đến chi tiết này đấy.^_^
Theo mình hiểu thì:
- IPhần mềm là image p Minute ~~> Ảnh trên phút
- PPhần mềm là Page....~~> trang trên phút
Chúng đều là tốc độ quyét khi in. Tùy thuộc vào chỉ số của nó thì mới so sánh cụ thể được.( Chỉ số lớn thì tốc độ nhanh)
Mặc dù cả hai chuẩn in “Images Per Minute” (gọi tắt là IPM, tạm dịch là Hình trên phút) và “Pages Per Minute” (gọi tắt là PPM, tạm dịch là Trang trên phút) đều được chấp nhận để sử dụng chung với các tiêu chuẩn ISO khác, nhưng vấn đề cần quan tâm là việc sử dụng chuẩn in PPhần mềm sẽ tạo ra sự nhầm lẫn.
Bởi vì đơn vị đo lường PPhần mềm vừa được dùng như một tiêu chuẩn ISO, vừa là một tiêu chuẩn của các nhà sản xuất máy in; do đó Canon sẽ chỉ sử dụng chuẩn in IPhần mềm khi muốn nói đến tốc độ in ấn và sao chép.
Vì vậy, người tiêu dùng sẽ luôn biết được tốc độ thật của những máy in phun và những máy in đa chức năng của Canon.
 

Gedaliah

New Member
Chào bạn!
Với chuẩn IPhần mềm (Image Per Minute) là đơn vị đo "số lượng hình ảnh trên một phút" và PPhần mềm (Page Per Minute) là đơn vị đo "số lượng trang trên một phút". Cả 2 chuẩn này đều được thông qua sử dụng và phù hợp với tiêu chuẩn ISO. Nhưng so với PPhần mềm thì IPhần mềm vượt trội hơn về tốc độ in ấn và sao chép. Vì vậy bạn có thể chọn chuẩn IPhần mềm nếu bạn là người quan tâm tới tốc độ in ấn và sao chép.

Ngoài ra,bạn có thể vào website của hãng máy in Canon để xem họ có sự so sánh khá thú vị về 2 chuẩn IPhần mềm và PPhần mềm đối với máy in phun để có thể đưa ra quyết định nên lựa chọn máy in theo chuẩn nào.

http://www.canon.com.vn/ipm/
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top