glass_moon

New Member
các bạn ủng hộ nhiệt tình em sẽ update thường xuyên nhé!


mở hàng đây:


19/07/2011


Ông sếp đi làm quên kéo khóa quần, cô thư ký nhìn thấy bèn nhắc khéo: "Sếp ơi, hôm nay sếp đi làm quên đóng cửa ga ra". Ông sếp giật mình nhìn xuống, thẹn quá bèn chữa thẹn: - Thế cô đi ngang qua đấy có thấy cái BMW của tui để trong đấy không? Cô thư ký che miệng trả lời: - Dạ không, em chỉ thấy một chiếc xe đạp xịt lốp nằm ngoẹo cổ sang một bên thôi



Ông bố tắm chung với thằng con. Phòng tắm trơn quá. Thằng ku bị trượt chân nhưng may mà nhanh tay túm... của bố nó được nên không bị ngã... Vừa đỡ thằng con, ông bố cười hềnh hệch : - May cho mày đấy . Hôm nay mà mày tắm với mẹ thì mày ngã vỡ đầu rồi con ạ



Trên bãi biển có hai mẹ con đang ngồi tắm nắng thì đứa con thấy mấy người đàn ông ,con trai tren bại biển mặc cái quần bơi thì thấy cái gì lủng lẳng phía trước quần , con bé nhìn phía dưới quần mình cũng không có nhìn mẹ no cũng không có , nó liền hỏi mẹ nó


- Mẹ ơi sao con nhìn thấy mấy ông kia mặc quần bơi đeo cái gí trước quần vậy mẹ sao mình không có vậy


Mẹ nó liền nói : Không có gì đâu con à..à đó chỉ là cái ví tiền của họ mà thôi đừng để ý làm gì


Nó tiếp tục nhìn và cảm giác lạ tại sao lại có người ví to và cũng có người lại ví nhỏ nó thắc mắc tiếp tục hỏi mẹ nó:mẹ ơi tai sao lại có người ví to lại có người ví nhỏ vậy mẹ


Me nó trả lời:ừ....có người nhiều tiền , thì cũng có người ít tiền chứ


Nó lại tiếp tục ngồi quan sát thì nó thấy một ông đi về phía mẹ nó nó liền thấy cái ví của ông đó đang cùng kiệt bổng nhiên giàu lên nó liền cảm giác lạ nó lại hỏi mẹ nó:mẹ ơi tại sao ông kia đang cùng kiệt đi ngang qua mẹ lại giàu vậy ạ


Mẹ nó sửng sốt thốt lên:À....à tại vì...vì mấy ông đó tham ô nên giàu lên nhanh thế đấy, để mẹ kêu công an bắt mấy ông đó lại con đừng có để ý đến làm gì



Kỳ quặc



Một anh chàng bước vào hiệu thuốc mua bao cao su, sau đó đi ra khỏi cửa hàng cười đầy kích động.




Tay dược sĩ cảm giác kỳ quặc nhưng cũng không để ý lắm.



Ngày hôm sau, người đàn ông lại tới cửa hàng, mua bao cao su, và một lần nữa rời khỏi cửa hàng cười điên dại. Tay dược sĩ bèn nói với nhân viên của mình:



- Nếu anh chàng nọ trở lại, hãy theo dõi xem hắn đi đâu".



Hôm sau, sự chuyện lại như hai hôm trước. Và người nhân viên theo dõi gã thanh niên lạ.



Khoảng một giờ sau đó, nhân viên trở về.



- Cậu vừa thấy hắn ta đi đâu? - tay dược sĩ hỏi.



- Nhà của ông.



Cảnh sát một thành phố lớn truy nã tên tội phạm khét tiếng vừa vượt ngục.



Họ gửi 5 kiểu ảnh của hắn với các tư thế chụp từ trước mặt, bên trái, bên phải, có mũ và không có mũ cho cảnh sát toàn quốc.



10 giờ sau, họ nhận được điện thoại từ một thị trấn nhỏ vui mừng thông báo:



- Chúng tui đã bắt được 4 trong 5 tên các anh yêu cầu. Và chúng tui sẽ tóm được tên thứ 5 trong ngày hôm nay, chắc chắn là như thế.



Dưới đây là 7 nghề của Đàn ông mà phụ nữ KẾT nhất, anh em tham khảo chọn nghề cho đúng nhé



Thích Ðàn ông Làm Bác Sĩ.. vì Bác sĩ hay bảo : Hãy cởi quần áo ra.


Thích Ðàn ông Làm Nha sĩ, vì ông ta thường nói: - Mở to ra nào! .


Thích Ðàn ông Làm Nhà trang trí, vì anh ta thường nói: - Một khi vào trong rồi, em sẽ khoái mê tơi!


Thích Ðàn ông Làm Chuyên gia thị trường chứng khoán, vì ông này hay tỉ tê: - Leo lên, trồi sụt và hạ xuống dần dần!


Thích Ðàn ông Làm Giáo viên, vì người có thói quen nói: - Làm Lại lần nữa cho chắc chắn nhé!


Thích Ðàn ông Làm Chuyên gia ngân hàng, vì có câu tâm đắc: - Nếu rút ra quá sớm, sẽ mất nhiều lợi ích!


Thích Ðàn ông Làm Nhân viên cài đặt điện thoại, bởi câu cửa miệng: - Cô muốn trên bàn hay phụ thuộc vách ?



Một người thợ chuyên sửa ống nước gõ cửa một căn nhà trong khu chung cư. Mở cửa đón anh là một phụ nữ rất xinh đẹp trong bộ quần áo ngủ “không thể mát mẻ hơn được nữa”. Nhìn thấy anh, cô ta từ tốn nói: “Làm sao mà tui có thể chắc chắn rằng anh không định giở trò gì ra với tôi, một phụ nữ yếu đuối, không có gì để tự vệ, trong khi biết chắc như đinh đóng cột rằng, hôm nào cũng vậy, chính xác như một cái đồng hồ, chồng của tui chỉ về nhà vào lúc 7h tối, mà bây giờ mới có 3h?”.



1) Học cách làm sạch cơ thể khi tắm rửa gọi là học kỳ.



2) Học những điều vô ích, làm phí phạm thời (gian) (gian) gian trước của gọi là học phí.



3) Học những điều bậy bạ vô bổ, không đúng chỗ gọi là học bạ.



4) Học cách trò chuyện trong giao tiếp gọi là học trò.



5) Học nêm nếm thức ăn, thức uống gọi là học vị.



6) Học cách dậy đúng giờ, chống ngủ gà ngủ gật gọi là học thức.



7) Học cách làm đồ giả gọi là học giả. 8) Người già đi học gọi là học cụ.



9) Bảy điều nên phải học gọi là thất học.



10) Học đang vô, tiếp thu tốt gọi là vô học.



11) Học lâu dài gọi là trường học.





. Một nhà thám hiểm đi vào rừng Amazone và bị một bộ tộc ăn thịt người bắt giữ. Nhà thám hiểm sợ quá kêu lên: - "Chết con rồi, Chúa ơi!" Bỗng từ trên Trời cao có tiếng vọng xuống: - Không, con chưa chết đâu, hãy nghe lời ta: "Nhặt hòn đá lớn dưới chân lên và đập vào đầu tên người đứng đầu đang đứng ngay trước mặt con ấy!" Nhà thám hiểm vội nghe theo: nhặt hòn đá lên và đập vào đầu tên người đứng đầu trước mặt. Cả bộ tộc ăn thịt người ồ lên giận dữ. Từ trên Trời cao, tiếng vọng lúc nãy lại vang lên: - Đấy, bây giờ con mới chết thật nè !!!




Đặt tay lên ngực cô bạn gái là dân vi tính, chàng khẽ hỏi một cách tò mò: "Cái gì đây?" "Dàn loa 2.1", cô nàng khúc khích trả lời. "Cái gì đây?" "Nút chỉnh volume". "Sao anh vặn max mà không có tiếng?" "Dốt ạ, anh phải cắm phích điện vào ổ vừa chứ". Anh ta hì hà hì hục cắm phíc vào ổ, bổng nghe ... bốp chát hự .... rầm, anh ta bay dính vào vách. Lồm cồm bò dậy và hỏi: chuyện gì vậy em? Cô gái trả lời tỉnh bơ: Không đọc kỹ hướng dẫn, phíc điện 110 mà dám cắm vào ổ 220 của bà à !




. Có một cậu bé rất KẾT ăn trứng. Bố mẹ cậu lo lắng, nên tìm tất cả cách để làm cậu chán món trứng nhưng vẫn không có tác dụng. Một hôm, bố mẹ cậu bèn dùng lốp cao su thái nhỏ cho vào trứng tráng để cậu bé không nuốt được. Nhưng đến bữa ăn, cậu bé vẫn cố ăn hết thật nhanh, rồi sau đó chạy ngay ra ngoài sân có chuồng gà và nắm lấy cổ con gà trống lắc lắc rồi hét: - Lần sau tao cấm mày dùng bao cao su nghe chưa!!!




Một cậu bé hỏi bố mình: "Bố ơi! Con được sinh ra như thế nào hả bố?" Người cha là một kĩ sư công nghệ thông tin đang lướt web bèn ứng khẩu trả lời cậu quí tử. "Mẹ và bố cùng duyệt web trên một chiếc giường. Cha kết nối với mẹ. Cha upload dữ liệu từ một cái USB sang cho mẹ. Sau khi download hết về, mẹ sửng sốt thông báo là mẹ không cài một chương trình anti-virus nào cả, trong khi đó, bố cũng không cài đặt Firewall". "Rồi thế nào nữa hả bố?" "Cả cha và mẹ đều cố gắng xoá bỏ số dữ liệu trên, thậm chí là format lại ổ nhưng không kịp. Vậy là sau 9 tháng 10 ngày, con được sinh ra đời".



Kẻng tan học nữ sinh lớp 12 trường cấp 3 túa ra cửa làm cho ông thầy phải ra sau cùng. Ông nhìn thấy cái bóp của một nữ sinh bỏ quên trên bàn học vội vàng cầm lấy và chạy theo kêu đám nữ sinh:



" Bóp em nào đây?"



Một nữ sinh xinh đẹp chợt nhớ ra mình vừa bỏ quên cái bóp vội vàng chạy lại phía ông thầy và hớt hải la lên:



"Bóp em thầy, bóp em thầy, bóp em"



Một nữ du khách nước ngoài hỏi anh chỉ dẫn viên: - tui vừa đến Việt Nam nhiều lần. Ở Việt Nam có hai vịnh rất nổi tiếng mà tui vừa tham quan, tiếng Anh gọi là "Nha Trang Bay" và "Ha Long Bay". - Bà muốn đi đâu nữa chăng? - Vâng! Còn một vịnh tui thấy quảng cáo rất nhiều, ở khắp nơi. Anh có thể dẫn tui tham quan không? Anh chỉ dẫn viên tò mò hỏi: - Xin bà cho biết tên của cái vịnh đó. Bà khách chỉ lên dòng chữ trên một bức tường bên đường rồi bập bẹ đánh vần: - Cam Dai Bay!



Một cô gái trẻ trong khi đi xe ôm bỗng nói với tài xế: “Chà ! Sài Gòn mới có 10 năm mà thay đổi quá !”. Tay tài xế tưởng vô mánh gặp Việt Kiều nên mới hỏi: “Dạ! vậy chứ cô ở nước nào mới về vậy ?” ... À ... em ở tù mới ra!!!



Mẹ dặn con gái : nếu có ai làm bậy con phần trên, con phải nói không đưỢc. còn nếu như ai làm phần dưới thì con phải nói ngỪng lẠi. hôm sau cô ấy về nhà nói với mẹ là vừa bị làm bậy. bà mẹ cáu lên hỏi :thế con có nói như mẹ dạy không ??? cô gái ngây thơ trả lời : người ta quậy phần trên lẫn phần dưới cùng lúc nên con nói là , "ko được ngừng lại:



Điện thoại reo vang tại đồn cảnh sát: - một người tên là tom nhà số 7 phố tu viện cất giấu ma túy trong đống củi nhà anh ta. - chúng tui sẽ đến ngay! các nhân viên cảnh sát đến nhà tom, lục soát khắp nhà, chẻ từng khúc củi, nhưng không tìm thấy ma túy. khi bọn họ vừa ra về, điện thoại reo vang tại nhà tom: - thế nào tom? họ vừa chẻ củi cho anh chưa? - rồi! - tốt lắm, bây giờ anh gọi họ tới nhà tui nhé! tui cần xới lại khu vườn một chút.




Định nghĩa phim:



* không biết võ công té núi học võ công trả thù = phim kiếm hiệp hồng kông .



* tình cờ gặp mặt yêu nhau chàng hay nàng chết = phim hàn quốc .



* nhiều cảnh đánh nhau nhiều cảnh hôn nhau trả thù = phim hành động mỹ (good choice)



* tình tiết chậm chạp hút thuốc hôn nhau tắt đèn hông biết = phim việt nam .



* oan gia cãi nhau khóc sướt mướt thành đôi = phim tình cảm đài loan.



* cảnh phim hoành tráng diễn viên đẹp hông hiểu gì hết = phim đạt giải oscar



* ít người đóng lời thoại ít hay không có lời thoại lặp đi lặp lại không có nội dung được rất nhiều người xem = film xxx





Cặp vợ chồng không muốn nhắc tới cái chữ SEX trước mặt con cái, đành dùng 2 chữ ” viết thư ” và ” máy đánh chữ ” làm ám hiệu.



Một hôm kia, ông chồng sai con đi kêu mẹ đem máy đánh chữ vôphòng chốngcho ba viết thư.



Ðứa con quay trở lại nói:



- Mẹ bảo rằng ba không thể xài máy đánh chữ được tại vì hôm nay máy đánh chữ có “băng mực”.



Qua ngày hôm sau, bà vợ sai con đi nói cho ba biết ba nó có thể viết thư được rồi.



Ðứa con quay trở lại nói:



- Ba bảo rằng tối hôm qua ba vừa viết thư bằng tay mất rồi.



Một hôm, trong Thiền viện, vị Phương trượng của chùa đột nhiên khóc lớn. Các đệ tử hoảng hốt xúm vào hỏi: "vì sao thầy khóc?" "Ta khóc vì chừng này tuổi rồi mà... chưa biết đàn bà thế nào!" Thương sư phụ, các đệ tử liền xuống núi bắt một ca-ve lên cho Phương trượng xem thử "đàn bà là thế nào". Sáng hôm sau, Phương trượng lại khóc. Các đệ tử hoảng hốt: "Vì sao thầy khóc?" "À, ta cứ tưởng đàn bà thế nào... .... hóa ra cũng chỉ tương tự hệt mấy ni cô trong chùa!"




Một người đàn ông dừng lại hỏi viên cảnh sát:



- tui có thể đỗ ở đây không?



- Không!



- Vậy những chiếc xe kia sao lại đỗ được?



- Vì họ không hỏi.




Ở vòng chung kết của một cuộc thi hoa hậu quốc tế nọ, ban giám khảo lần lượt đưa ra các câu hỏi để hỏi các thí sinh, câu hỏi như sau ” các cô hãy sơ lược đôi chút về bản thân và nói lên mong ước của các cô trong tương lai” . Sau khi nghe xong câu hỏi, các cô gái lần lượt trả lời, đến cuối cùng , đến lượt của miss áo dài đến từ VN, cô bước lên trả lời:



Miss : Dạ kính chào ban giám khảo và toàn thể khán giả, trước hết em xin kể một đôi điều về cuộc đời của em . Cuộc đời của em gặp nhiều gian truân lắm , em vừa trải qua 3 đời chồng , mà đến hiện nay , em vẫn còn trinh…..



BGK: ???, xin cô giải KẾT rõ ràng hơn, vừa qua 3 đời chồng mà làm sao cô vẫn còn trinh??



Miss: Dạ thì có gì đâu, thằng chồng đầu tiên của em làm ở trong viện bảo tàng, châm ngôn của ổng lúc nào cũng là ” Cấm sờ vào hiện vật “. Đến thằng chồng thứ 2 , ảnh làm ở cục điều tra hình sự , lúc nào miệng cũng nói ” Giữ nguyên hiện trường”. Đến cuối cùng em nản quá , lấy thằng chồng thứ ba , anh chàng này thì làm ở bộ kế hoạch đầu tư, ông này thì khá hơn 2 thằng chồng củ của em , nhưng cũng suốt ngày chỉ có” Vạch ra , nhưng không làm gì hết” , thiệt là tức chết ……



Một anh lực sĩ tập tạ có thân hình vạm vỡ với những bắp thịt cuồn cuộn . Một hôm anh làm quen được một cô gái trẻ ở quán rượu, và cô gái đồng ý theo anh về nhà chơi . Khi hai người vô tớiphòng chốngngủ, anh ta cởi áo ra rồi gồng bắp tay ra khoe:



- Em thấy gì chưa, mỗi bên là 100kg thuốc nổ đó.



Kế đến anh ta cởi quần ra khoe bắp đùi:



- Em thấy gì chưa, mỗi cái đùi anh là 500 kg thuốc nổ đó



Tiếp theo, anh ta cởi luôn quần xì- . Vừa ngó qua một cái, cô gái vội vàng xách bóp chạy đi. Anh ta ngạc nhiên hỏi:



- Này, em đi đâu mà vội vàng thế?



Cô gái vừa chạy ra tới cửa vừa trả lời:



- Ối giời ơi, hai khối thuốc nổ cả nghìn ký lô mà cái ngòi ngắn thế kia mà không chạy thì chờ nó nổ banh xác à.




Người đàn ông đứng giữa quảng trường và gào lên "Tổng thống là thằng ngu" và sau đó dĩ nhiên anh ta bị bắt, tất cả người nghĩ rằng anh ta sẽ bị xử 2 năm tù vì tội "sỉ nhục quốc thể", nhưng cuối cùng anh ta lại bị xử tử hình vì tội "tiết lộ bí mật (an ninh) quốc gia"



Kiến đứng trên bờ nói:"Thằng kia! có giỏi bước lên đây". Con voi vừa bước lên nói:"Mày định làm gi?". Kiến nói:"Thôi mày xuống tắm tiếp đi". Voi bực mình nói :"Tao tưởng mày định làm gi?". Kiến nói: Thực ra tao bị mất cái quần tắm, tao chỉ muốn xem là mày có lấy nó không



Một người đến gặp Chúa & hỏi : "1000 năm là bao lâu?" ông trả lời :"đối với ta chỉ là 1 giây". Người đàn ông hỏi tiếp "thế còn 1000 $ là bao nhiu ?" Chúa lại trả lời "với ta, chỉ là 1 xu". Người đàn ông lại hỏi " Ngài có thể vui lòng cho con 1 xu không ?". Chúa mỉm cười:" chờ ta 1 giây"




Hai con rắn độc đang bò. Một con quay lại hỏi con kia: - Tụi mình là rắn độc phải không? - Đúng vậy, rất độc. Con thứ nhất lại hỏi tiếp: Tụi mình có đúng là rắn độc thiệt không? - Thật vậy, chúng ta là rắn độc. Chúng ta là loài rắn cực độc trên thế gian này. À mà sao mày hỏi hoài vậy? - Tao mới cắn phải lưỡi tao mày ạ!!!



Tiết văn học, thầy giáo nêu câu đối "Nước không phải là mưa, mưa rồi cũng thành nước. Rắc rối, sao không làm nước ngay từ đầu".



Học sinh đối lại "Thầy ăn cơm, thầy không ăn phân. Cơm rồi cũng thành phân, rắc rối, sao không ăn phân ngay từ đầu"
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top