truongdepzai00

New Member

Xin Link Download Game Christmas Wonderland 3

Christmas Wonderland 3 picture1

Christmas Wonderland 3 picture2

Christmas Wonderland 3 picture3

Christmas Wonderland 3 picture4

Christmas Wonderland 3 picture5

Christmas Wonderland 3 picture6

Christmas Wonderland 3 picture7

Christmas Wonderland 3 picture8

Christmas Wonderland 3 picture9

Christmas Wonderland 3 picture10

Giới thiệu game

Thời gian trôi qua thật nhanh, lại một mùa giáng sinh mới đang đến gần, chúng ta lại sắp tiễn một năm cũ qua và chào đón một năm mới đến. Nếu như trong dịp giáng sinh 2 năm trước taigame.org đã giới thiệu đến với bạn Christmas Wonderland và Christmas Wonderland 2, thì giáng sinh năm nay chúng tui sẽ lại giới thiệu đến với các bạn bản 3 của loạt game tìm đồ vật chào đón giáng sinh này.

Cũng như các bản trước, Christmas Wonderland 3 tràn ngập màu sắc rực rỡ và không khí giáng sinh. Bạn sẽ phải tìm 5 chiếc chìa khóa vàng để giành lấy một chuyến du lịch trong mơ - một chuyến đi chuyển phát nhanh Wonderland Express tới miền Bắc Cực lạnh giá! Viếng thăm xưởng đồ chơi của Santa Claus, gặp chú tuần lộc Rudolph và những chú quỷ lùn giúp việc cho ông già nô-en. Và còn gì tuyệt vời hơn một chuyến đi chơi trên chiếc xe trượt tuyết vào thị trấn để thăm Lâu đài Băng giá của Công chúa, nhà thờ, và chợ Giáng sinh! Tận hưởng những màn tìm đồ tuyệt đẹp, chơi những trò chơi trí tuệ tuyệt vời, và chiêm ngưỡng lịch Giáng sinh của Santa Claus trước khi bay về nhà trên chiếc xe tuần lộc của ông trong đêm Giáng sinh!

Christmas Wonderland 3 sẽ mang lại niềm vui của dịp lễ đến cho cả gia đình, và đừng bỏ lỡ điều ngạc nhiên thú vị đang chờ đợi bạn ở cuối cuộc hành trình kỳ diệu này!


Cốt truyện sáng tạo
Đồ họa ấn tượng
Mang lại niềm vui cho mọi lứa tuổi

Cấu hình tối thiểu


OS: Windows XP/Windows Vista/Windows 7/Windows 8

CPU: 600 Mhz

RAM: 128 MB

DirectX: 6.0

Hard Drive: 201 MB

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Christmas Wonderland 3 Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top