Barnett

New Member
Bạn thân mến!Nói chung hợp đồng thì nôm na giống nha, hình thức thì có những form mẫu chung. làm thế nào mà nội dung và hình thức khi gửi cho các khách hàng lớn họ không cười mình khi nhìn vô hợp đồng là được. Điều quan trọng là nó phải nói lên được tất cả các điều khoản và tiêu chuẩn dịch vụ mà bạn và khách hàng thõa thuận với nhau, bạn thõa thuận gì với khách thì phải ghi lên đó, giấy trắng mực đen dể khi xảy ra việc thì còn có cái mà cải. Thường thì các điều khoản quy định về mặt hủy phạt hợp đồng luôn phải khôn khéo theo hướng có lợi cho công ty du lịch.

Các tour liên quan đến các dịch vụ tương đối nhạy cảm hay khó khăn trong việc tăng giảm số lượng hay hủy phạt giữa cty mình và đối tác dịch vụ thì cũng phải ghi chi tiết và hợp đồng đề áp chế tài cho khách, để có thể thu được tiền của họ. Cái này quan trọng nè liên quan đến cơm áo gạo tiền mà.

Mình có 1 mẫu này, hy vọng có ích với các bạn đang đi tìm thông tin.

Click để xem tệp đính kèmCho mình xin link download bảng hợp đồng du lịch với ? Hop_dong.doc( 61.5K )Cho mình xin link download bảng hợp đồng du lịch với ? HOP_DONG_THAM_KHAO.doc( 41K )Chúc vui.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top