hokha2001

New Member
các bạn ơi xin chỉ dẫn sử dụng phần mềm Nero nào tốt nhất và đầy đủ chức năng nhất, mình thấy nhiều phiên bản quá ( Nero Multimedia-BurningROM...) chưa có tham khảo và sử dụng hết nên hỏi các bạn ! mình thì chuyên burn phần mềm và đĩa boot của các bạn trên đây share mà mình thấy hay...còn nhạc thì thỉnh thoảng chỉ những bài hát nào mình thích... các bạn thấy mình nên dùng phiên Bản Nero nào ? xin chỉ dẫn dùm mình thanks các bạn nhiều !
 

bebong_mimi

New Member
- Dùng phiên bản này đi bạn:


Nero 9.0.9.4 Ultra Edition


Create, Rip, Burn, Copy, Share, Backup, Play, and Enjoy.


- Minh đang dùng.
 

blue_ruby

New Member
phongkien79 - Dùng phiên bản này đi bạn:


Nero 9.0.9.4 Ultra Edition


Create, Rip, Burn, Copy, Share, Backup, Play, and Enjoy.


- Minh đang dùng. Mình tìm


bản 9 tải về mà tinh không ra ban ơitren6tr trang chu nero thi tải ve bản có chu upday, nên cài vào nó không thây vào cái gì hết.


Bạn có thể up cai file cai dat cua ban len cho moi nguoi dc ko, Thank ban nhieu
 

edonis_snow

New Member
hackerxxx các bạn ơi xin chỉ dẫn sử dụng phần mềm Nero nào tốt nhất và đầy đủ chức năng nhất, mình thấy nhiều phiên bản quá ( Nero Multimedia-BurningROM...) chưa có tham khảo và sử dụng hết nên hỏi các bạn ! mình thì chuyên burn phần mềm và đĩa boot của các bạn trên đây share mà mình thấy hay...còn nhạc thì thỉnh thoảng chỉ những bài hát nào mình thích... các bạn thấy mình nên dùng phiên Bản Nero nào ? xin chỉ dẫn dùm mình thanks các bạn nhiều ! mình cũng có nhu cầu như bạn mình chọn nero 7
 

ly_biet

New Member
Mình đang dùng Nero 8. rất đơn giản, dễ sử dụng, Cr-ack lại dễ nữa.
 
Top