hôm qua hội bọn mình gồm 20 người, ngồi uống trên quán Minh Quân Tửu quán ở 34 Trấn Vũ, uống cũng được, thức ăn OK! Giá cũng chấp nhận được! Bạn thử qua tìm hiểu nhé! ;)]" align="absmiddle" border="0" hspace="1" src="http://vatgia.com/images/wys/yahoo_wink.gif" />
 

marianc_2807

New Member
Hàng Tre chắc là Hi-way 4 gì đó nhỉ. Ở 54 Mai Hắc Đế hay Bùi Thị Xuân gì đó cũng có 1 cái Hi-way. Uống không chắc cũng được vì thấy nhiều người la liếm ở đấy phết. Sau 12h quán sẽ tắt đèn, khóa cửa nhưng khách vẫn có thể ngồi uống đến 1 rưỡi 2h.



Em thấy quán Quê Mình ở 165B Phùng Hưng, đồ ăn đồ uống khá ngon mà rẻ. Nhưng bác phải đến sớm không mấy món bánh đúc, bánh đa hến, rau dưa nó hết sạch. Hàng này lắm em gái xinh tươi đến uống (dĩ nhiên đi cùng thằng khác :D).



Bác vừa thích uống vừa thích hành hạ tiếp viên thì ra quán Sông Cầu ở Ngọc Khánh (đoạn đối diện Lake Side), ăn uống cũng không đắt mà lại được nghe quan họ.



Hầm phố ở đoạn đầu đường Giải Phóng cắt Khâm Thiên cũng được. Chủ hàng này còn có Quang Trường ở ngõ Hạ Hồi, Rượu dân tộc ở Đặng Văn Ngữ. Nhưng đội của bác đông thế thì nên ra chỗ Hầm phố.
 

ckv_nat

New Member
Sinh viên hả , rưởu hả . Đây anh sẽ chỉ :

- Rượu dân tộc thì cho các chú uống cái gì mà có tí dân tí tộc là okie , để mà kiểm chứng thì cũng còn khướt .50 Nghìn một chú là ngon rồi , ngày xưa chỉ mong được thế . Một là chú ra ngày ngã tư Sở . Chỗ đường Tây Sơn ấy , cái quán nằm gần ngã tư , tên gì anh không nhớ ( vì anh không còn ở HN nữa ) Rượu 20 khìn/be/500ml = rất ngon . Đồ nhắm là Vịt , hãy gọi món Vịt xáo trộn tiêu ăn kèm bánh mì ( cái này hút rượu ác chiến ) và một ít vịt luộc . Giá mềm lắm . Nhớ đợt nọ bọn anh thường đi 10 thằng thì chỉ khoảng 450 nghìn là " liêu xiêu đường nhỏ dáng anh về ) Có phòng riêng , tivi truyền hình cáp trên tầng 2 để các chú có thể ngồi không quấy rầy ai .

- hay ngồi "Tửu Sơn Quán " ngõ 473 Nguyễn Trãi . Anh nhớ kĩ là vì ngày xưa anh ở đây . Đồ nhắm là ếch nhái . Tên gọi khá buồn cười .

- Ếch nướng cả con = 15 khìn /con/ nhìn hơi giống lực sĩ nên gọi là món Lý Đức .

- nhái băm

- Quần đùi : chân nhái bọc bột một nửa

- quần dài : chân nhái bọc bột cả thảy .

Rượu thì ít loại hơn , nhưng cùng lắm thì cứ chơi Sán Lùng 18/chai/300ml .

Chỉ tiếc quán này trông thì xây cao hoành tráng nhưng chỗ ngồi thì hẹp .30 đứa e không thoải mái . Chú thử kiểm tra lại nhé . Mọi thông tin đều nằm trong bộ nhớ cũ . Không biết bây giờ đổi thay ra sao .

Chúc các bạn ngon miệng và đừng quên để phần chè cho chó .!
 

bolide_rain

New Member
Highway: nói chung nếu không xét đến giá thì OK hết. Nhưng với 50K/người, anh nghĩ vẫn xoay được. 40K/chai rượu xoài cho 2 người (uống vừa thôi còn biết lối về). Với 30K còn lại/người, gọi cái gì rẻ rẻ vẫn ngon, như lòng xào,.. etc. Mà nói thực đi uống chứ có phải đi ăn đâu mà tốn mồi thế. Rượu + xoài xanh + dưa chẻ + lạc là say bét nhè rồi. Thế này thì chả tốn đến 50K.



Bạn tui của Võ Hoài Nam: bẩn và tối, đồ ăn chán, không khí nhạt toẹt. Anh ngồi 1 lần, không muốn đến lần thứ 2.



Quê mình: ngồi cũng được mặc dù sàn hơi bẩn, lối lên xuống lúc say đi có khi ngã vỡ đầu vì trơn tuột. Đồ ăn đồ uống bình thường không có gì đặc sắc, ngoài món dưa xào lòng hay lẩu dưa và bánh đúc. Thực ra bánh đúc giờ cũng bình thường vì nhiều chỗ bắt chước.



Sông cầu: đồ ăn đồ uống cũng tạm được (chú ý cũng tạm được same same như không có gì đặc sắc), được cái nghe quan họ miễn phí, mà giá cả cũng tương đương chất lượng. Có em gì chủ quán tự show off treo cả ảnh to tướng lên tường, trông cũng xinh, mà hát cũng hay. Nhưng mà nghe các em hát đến lần thứ 3 thì tự hỏi là đi uống rượu hay đi hành hạ người khác. Nó đứng hát có hứng đ:éo gì đâu, mà lúc say rồi nghe nhạc cũng như sấm nổ bên tai, hay đ:éo gì nữa.



Nguyên hói: anh không thích cái kiểu uống rượu ngồi bàn như thế, lúc say rồi thì không biết vật vờ nằm ở đâu cho tiện. Anh đến 1 lần ấn tượng bởi kiểu ngồi ng nên không dám ăn uống nhiều, rồi cũng không đến nữa thành ra không biết đánh giá gì hơn.



Chiều quê: anh hay ngồi uống rượu trưa với cơ quan ở đấy. Chất lượng đồ ăn uống ở đấy được, có lẽ là khá ngon. Nhưng mà chưa ngồi đêm ở đấy nên không biết đêm có khác ngày không. Thực ra chuyện đóng cửa sớm hay muộn không quan trọng. Thằng nào ngồi uống được 6h liên tục chả gục. Thế nên vấn đề chính yếu là chủ quán có cho ngủ lại không thôi. Về quán này anh không bình luận thêm. Nói chung là Okie mọi thứ.



Có một điều anh muốn nhắc lại, đó là ta đi uống rượu chứ không phải đi ăn mồi, thế nên đối với anh quán nào rượu ngon thì quán đấy tốt. Ví dụ highway là quán anh thích, đắt tí thì ta uống nhiều ăn its, vẫn OK. Tuy nhiên đúng như theo vnexpress đã nói, rượu bán chỉ là rượu pha, không phải nguyên chất. Thế nên các chú muốn uống rượu ngon thì phải uống quen 1 chỗ, rồi làm quen chủ quán, khi đó khắc có rượu ngon. Như anh đã từng uống 2 chai táo mèo trông y hệt nhau ở quán chỗ Phan Bội Châu mà chất lượng khác nhau 1 trời 1 vực. Quán này anh hay ngồi nhất, ở TL này có Saint cũng ngồi đấy mấy lần. Một lần phê phê phi xe qua Hải Dương sương khói mù mịt tí chết.
 

caotrung1308

New Member
Có Khả Lạc Quán - I ở C10 Kim Liên, rượu ngon, đồ nhậu phong phú lắm. Quan trọng nhất là giá cả ở đây hợp lý, một nồi lẩu thập cẩm khoảng 160.000 là 5-6 chú ăn thởi mái, nếu muốn giảm ăn tăng uống thì ăn đồ nướng (nướng tại bàn ở đây hơi bị hay)

Bạn và đây tham khảo và đặt chỗ này: http://khalac.com.vn
 

lucia_84

New Member
Chào em.

Anh là Hiệp, chủ của quán rượu dân tộc đây.

Em đến Tửu Vương Hội Quán, Quán rượu dân tộc tuyệt vời nhất ở Hà Nội đấy. 50N cũng OK các chi phí phụ trội khác anh mời.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top